หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แลกของcj
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
แลกของในซีเจใช้เวลานานมั้ยคะ นี่แลกมาเป็นเดือนแล้วยังไม่ได้ของ โทรถามพนักงานก็บอกจะติดตามให้แล้วตัดสายทิ้งตลอด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถึง TrueMove
เรียนทรูมูฟ ทางบริษัทไม่มี service แล้วใช่ไหมครับทำไมโทรไปไม่มีพนักงานรับสายเลยแม้แต่คนเดียวรอสายครึ่งชั่วโมงเลยต้องยอมตัดสายทิ้งเสียเวลามากถ้าไม่มีธุระหรือความจำเป็นคงไม่โทรหานะครับรบกวนโทรกลับด้วย h
สมาชิกหมายเลข 2188525
พนักงานขนส่งแฟลช
สมาชิกหมายเลข 7642945
ไม่อยากจะคิดเลยว่าเงินค่าจ้างแลกไม่ทุบตึกคาสิโนมันราคาเท่าไหร่
ถ้าหากเป็นตามที่รัฐมนตรีคนนี้กล่าวมาจริง แสดงว่าคนไทยมีเอี่ยวกับขบวนการนี้และน่าจะอยู่ในตำแหน่งระดับบิ๊กๆที่สามารถคอนโทรลคนระดับรัฐมนตรีกระทรวงไม่ยุ่งเกี่ยวกับแกงค์คอลเซ็นเตอร์ได้ ผมก็ไม่แปลกใจหรอกคร
สมาชิกหมายเลข 8836048
ทำไมแลกของ CJ ถึงไม่ได้ของสักที
แลกแต้ม 900 แต้ม + เงิน 1 บาท เมื่อวันที่ 27/12/2024 เป็นผ้าห่มนาโน 3 ฟุต โทรสอบถามพนักงานก็บอกของยังไม่เข้า กำหนดรับของ 6/1/2025 วันหมดเขตรับสินค้า 5/2/2025 จนวันนี้ 17/2/2025 ยังไม่มีการติดต่อจากพนั
สมาชิกหมายเลข 4886494
ยกเลิกเน็ตทรู3gb 5วัน49บาท ต่ออายุอัตโนมัติ ทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 9056284
IPhone 17 ”โปรข้ามเวลา“ ที่ข้ามทั้งเวลาและความน่าเชื่อถือ ค่ายฟ้า
"โปรข้ามเวลา" ที่ข้ามทั้งเวลาและความน่าเชื่อถือ การที่ลูกค้าตัดสินใจใช้สิทธิ์ "โปรข้ามเวลา" เพื่อแลกซื้อ iPhone 17 Pro Max ไม่ได้แปลว่าเราต้องการเพียงแค่เครื่องโทรศัพท์ใหม่ แต่เราเ
สมาชิกหมายเลข 8615329
CJ VS 7-Eleven การที่พนักงานเอาของใส่ถุงยืนให้ ปฎิกิริยาเล็กๆนี้ คุณรู้สึกว่าคุณกำลังได้รับการบริการ หรือไม่ ?
1.ใช่ ฉันรู้สึกได้รับบริการ 2. ไม่ ฉันไม่รู้สึกว่าได้รับบริการ ส่วนผมนะ เซเว่นไม่แจกถุงมาจะสิบปีละมั้ง แต่ทุกครั้งที่ต้องหยิบของมากกว่าหนึ่งอยากขึ้นจากเคาเตอร์ ยังรู้สึกเคว้งคว้างอยู่เลย 55+ แบบว่า ก
สมาชิกหมายเลข 7087614
เพิ่งตื่น?...สคบ.พร้อมแล้ว เตรียมฟ้อง NETA ลอยแพลูกค้า
สคบ.พร้อมแล้ว เตรียมฟ้อง NETA ลอยแพลูกค้า สคบ.เดินหน้าฟ้องคดีรถยนต์ไฟฟ้า NETA ปกป้องสิทธิผู้บริโภค หลังลูกค้าพบปัญหาการบริการหลังการขาย อะไหล่รอนาน ศูนย์บริการปิดตัว จากเหตุการณ์ที่มีผู้บริโภคจำนวนม
Adios2nd
ใครเคยโดน ศรีสวัสดิ์ ตามถึงบ้านทั้งที่นัดชำระแล้ว
วันที่10/9/68 เราตกลงนัดกับ พนง. ชำระ30/9/68 แต่มีพนง. มาตามที่บ้านอีก เป็นแบบนี้2รอบแล้ว แล้วพนักงานก็ให้โอนชำระค่าปรับเพิ่มจากเดิม พนง.แจ้งว่าที่ตามถึงบ้านเพราะหน้าที่ แต่งงว่า เเล้วเราจะคุยนัดทำไม
สมาชิกหมายเลข 8737036
สั่งของโลตัสไป พนักงานโทรมาแจ้งว่าของหมด เราเลยบอกงั้นตัดอันที่หมดออกไปเลย แต่เงินที่ตัดไปแล้ว จะได้คืนไหม
สั่งซื้อของไป3อย่าง ปรากฎว่าสันคอหมู109฿หมด เพราะพนักงานโทรมาแจ้ง เราเลยบอกให้เอาออกไปเลย เอาแค่อกไก่กับมาม่า แต่ตอนที่สั่งซื้อจ่ายผ่านทรูวอลเลทซึ่งมันตัดเงินไป146฿ แต่ของจริงๆยอดมันแค่37฿ ส่วนต่าง109
สมาชิกหมายเลข 5922050
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แลกของcj