หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากยกเลิก play family ค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
อยากยกเลิก play family มากเลยค่ะยังไม่ได้สมัครเลย จู่ๆก็โดนหักเงินจาก play familyไป 127 บาท ติดต่อยกเลิกก็ไม่ได้ โทร1175 แต่ก็ไม่มีคอลเซ็นเตอร์รับ เติมเน็ตไป220 บาท แต่มาหักค่า play family #ais
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียน ais ครับ
มีการคิดค่าบริการ PLAY PRAIMUM PLUS มาโดยไม่ได้ตกลงสมัคร ได้รับการติดต่อขายแพ็คเกจมาแต่เราไม่รับ แต่มีการคิดเงินมารอบบิล ผมพยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์แล้วแต่ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ติดต่อกลับผมด้วย
bigbill
ระบบคอลเซ็นเตอร์ ais ที่ห่วย
คือเมื่อวานผมเติมเงินไป แล้วจู่ๆมันก็หักตังของผมไปแบบดื้อๆผมก็งงเลยโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ผมโทรไป ทำอะไรเรียบร้อยรอคอลเซ็นเตอร์รับสายแต่แบบผมรอเป็น 10 นาทีก็ยังไม่ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์เลยถือสายรอจนตังหมด
สมาชิกหมายเลข 8831836
AIS PLAY FAMILY ขอเงินคืนได้ไหม
คือเราสมัครแพ็คเกจของ AIS PLAY FAMILY ไว้หลายเดือนแล้วค่ะ เดือนที่ไม่ได้เติมเงินพอในซิมก็ไม่ได้หัก มันผ่านมานานจนเราลืมว่ายังไม่ได้ไปยกเลิกแบบว่า คิดว่ามันยกเลิกให้อัตโนมัติแล้วหรือเคนกดไปแล้ว แต่วันน
สมาชิกหมายเลข 5193496
Play Family ของ AIS ยกเลิกยังไงให้ได้เงินคืนคะ
คือเราเคยสมัครไปครั้ง 1 แล้วก็ไม่ได้เข้าแอปอีกเลย ล่าสุดโดนหักแพ็คเกจเสริม play family ไป 119 มา 2เดือนแล้วค่ะ ยอดบานเลย ติดต่อทาง 1175 ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลยค่ะ เราอยากได้เงินคืน เพราะไม่ได้ใช้งานเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4052635
ยกเลิกบริการ AIS Fibre ก่อนกำหนดต้องทำไงครับ
เพิ่งติดเน็ตบ้านไปเมื่อวันที่ 6 ก.ย. แล้วช่างติดงานไม่เรียบร้อย พอหาทางพยายามติดต่อ callcenter ก็ทำอะไรไม่ได้ ไม่วนเข้าแอพก็เจอระบบอัตโนมัตตลอด รู้สึกไม่โอเคกับ cc แบบนี้ เลยตัดสินใจยกเลิก แต่ถามเซลล
สมาชิกหมายเลข 3602202
@AIS ช่วยแก้ไขเรื่องหักเงินอัตโนมัติ ทั้งที่ติดต่อพนักงานais ไปแล้วครับ
ผมโทรต่อติดเรื่องของใช่ โปรโมชั่นเดิม 15 เม็ก ไม่ลดสปิด โทรฟรี15นาที ทุกเครือข่าย 30 วัน 200 บาท ไปแล้วเมื่อเย็นเวลา วันที่8 ก.ย.68 เวลา16:40น.กว่าๆ ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เรียบร้อยบอกว่าถึงเวลาตัดโปรตอน
สมาชิกหมายเลข 7000124
ทรู Truemove โดนยกเลิกแพ็กเกจ อัตโนมัติ ใครเป็นบ้าง?
ตามหัวข้อเลยค่ะ วันที่ 1/09/68 เติมเงิน 300 โดนหักและแพ็กเกจต่อบริการ แจ้งวันหมดอายุ 29 พฤศจิกายน 2568 จากนั้นวันที่ 2/09/68 มีข้อความมาว่า ยกเลิกบริการ โทร คอลเซ็นเตอร์ รอสายคุยกว่า 16 นาทีไม่ได้คุยเ
สมาชิกหมายเลข 3027521
เงินในซิมทรูค่อยๆลดลงแก้ยังไงดีครับ
เมื่อเช้าผมเติมเงินไป300กว่าบาทตั้งใจว่า100กว่าบาทเพื่อใช้จ่ายค่าเน็ตที่กดยืมมาเพื่อมาใช้โอนเงินเข้าซิม(เน็ตใช้ได้2สัปดาห์)(ซึ่งหักไปแล้ว) ส่วนอีก200เติมไว้เพื่อจ่ายเน็ตรายเดือนในอีก2สัปดาห์ข้างหน้าซึ
สมาชิกหมายเลข 9041161
WeTV ได้ VIP แค่หนึ่งเดือน ดูไม่ได้แล้วตอนนี้ (ต่ออายุผ่าน AIS play asian)
ต่ออายุ AIS play asain รายปี 999 บาท ไปเมื่อ 7 มีนาคม 2568 viu กับ iQiyi ปกติ แต่ weTV ดูได้แค่เดือนเดียวก็ขึ้นว่าหมดอายุ ไม่มีการต่ออายุให้อัตโนมัติ กดรับสิทธิ์ใหม่ที่ลิ้งค์เดิมก็ไม่ได้ โทร 1175 บอ
สมาชิกหมายเลข 8903533
[AIS-Complain] กล่อง AIS PLAY BOX ใช้งานไม่ได้ ทีมวิศวะกรกปัดความรับผิดชอบ
กล่อง AIS Play Box ดูยูทูป และ เน็ตฟลิกซ์ได้ แต่เข้ารับชมทีวีไม่ได้ แจ้งทีม Call Center มีวิศวกรติดต่อกลับมา พยายามแก้ไขตามที่ทีมแนะนำแล้ว แต่ไม่หาย ผมเลยแจ้ง ให้ AIS ส่งทีมช่างมาตรวจสอบ วันพรุ่งนี้
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากยกเลิก play family ค่ะ