สอบถาม AIS จะหักเงินอะไรจากซิมตอนตีสามหรือครับ

กระทู้คำถาม
ผมใช้บริการซิม AIS เติมเงินอย่างเดียว  ไม่มีบริการเสริม  ไม่มีเน็ตบ้าน  หรือค่าใช้บริการแอปอื่นๆเช่น AIS play ทั้งสิ้น  [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้   ปกติจะคงเงินในซิมไว้ 0 บาทตลอดเวลา    เติมเงินเฉพาะเวลาตัดค่าแพ็คเกจพอดียอด ทุกวันที่ 1 ของเดือนๆละ1ครั้งเท่านั้น
    อยู่ๆเมื่อคืน  ผมกำลังนอนหลับอยู่  เวลาตี3เศษ  มีSMS จาก AIS ขึ้นข้อความว่ายอดเงินของคุณไม่เพียงพอ   กรุณาเติมเงินเพื่อใช้บริการ  




คำถามคือ 1.  นี้หมายความว่า ผมโดน SMS กินตัง   แต่โชคดีที่ไม่มียอดเงินคงเหลือให้ตัด ใช่ไหมครับ  
2. ปกติทางAIS มีการตัดค่าบริการอะไรตอนตี3หรือไม่    

ผมตรวจสอบจาก myAIS ก็ไม่พบว่าผมกดซื้อแพ็คเกจอะไรเลยนะ  ตรวจสอบ SMS พบว่าล่าสุดวันที่ 4ก.พ.68 ทาง AIS มีการแจ้งสิทธิ์จองซื้อ มือถือ SS S25 ultra ซึ่งผมไม่สนใจและไม่ได้กดลิ้งค์อ่านแต่อย่างใด
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ Hooley Houllier  สมาร์ท-เทวัญรับหน้าที่ดูแลข้อมูลวันนี้ และจะส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยครับ สำหรับข้อมูลที่สอบถามการถูกหักค่าบริการ ผู้ใช้งานหมายเลขระบบเติมเงิน หรือระบบแจ้งยอดเงินไม่เพียงพอจากบริการเสริม หากตรวจสอบจาก myAIS แล้ว ไม่พบว่ามีบริการเสริมจากทาง AIS อาจจะเป็นการส่งยอดค่าบริการมาหักผ่านหมายเลข AIS เช่น บริการจ่ายเงิน iTunes & App Store ผ่าน AIS หรือ บริการ Google Play ที่มีการเรียกเก็บมาที่หมายเลขผูกบริการ หรืออาจจะเป็นบริการ SMS Content Partner ที่เสียค่าบริการ อย่างไรแล้วสมาร์ท-เทวัญขออนุญาตติดต่อกลับทางหลังไมค์ เพื่อสอบถามหมายเลขที่คุณใช้งาน และตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมให้นะครับ

สำหรับวันนี้ สมาร์ท-เทวัญได้แจ้งข้อมูลการแจ้งหักค่าบริการหมายเลข AIS ครบถ้วน ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยรักษาสุขภาพด้วยนะครับ และหวังเป็นอย่างยิ่งจะได้รับความพึงพอใจสูงสุดการให้บริการนะครับ

สะดวก สบาย ไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำสิทธิประโยชน์ AIS Point เช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็วผ่านแอป my AIS เพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/RedeemOnmyAIS
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่