หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คุยกับคอลเซ็นเตอร์AISที่เป็นคน
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
5G
มีปัญหาเรื่องสัญญาณเน็ต กระตุก ค้าง ส่งเรื่องผ่านmyAISไปก็หลายวันยังเหมือนเดิม
ปกติไม่เคยมีปัญหาเรื่องนี้เลย โทร1775ก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนจริงๆ
พอจะมีเบอร์ไหนที่โทรแล้วได้คุยเลยมั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตามหา support ของ AIS ที่เป็นมนุษย์จริงๆมาช่วยแก้ปัญหาครับ
https://m.pantip.com/topic/43673337/comment5 กระทู้ดังกล่าวปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไขครับ wifi rounter ไม่เสถียร ต้องคอย reset rounter บ่อยๆ เซงมากครับ แอป myAIS ก็ทำได้แค่ reset สัญญาณ Speed test ก
pupuchant
AIS Fibre ติดต่อยากมาก
อยู่บ้านใช้งาน Internet ช้ามาก ขนาดดูการ์ตูนยังต้องรอโหลด จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ก็มีแต่อัตโนมัติ เน็ตบ้าน 500/500 ปรับสปีดเป็น 1000/300 เช็คความเร็วมาที ไม่เกิน 100 ควรไปต่อหรือยกเลิกดี หงุดหงิดมาก
สมาชิกหมายเลข 1428852
ค่ายมือถือ AIS เบอร์ถูก bar คืออะไรพนักงานบอกไม่เข้าใจ
เบอร์โทรของพ่อเราไม่มีสัญญาณมือถือและสัญญาณเน็ตไปที่เอไอเอสช็อปเจ้าหน้าที่บอกว่าเบอร์ไม่เป็นอะไรแต่เบอร์ถูก bar ให้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ปลดล็อคเอาเองโทรหาคอลเซ็นเตอร์อยู่ 20 นาทีวนอยู่แต่กับระบบตอบรับอัตโ
สมาชิกหมายเลข 765662
เบอร์คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ
ทุกคนคะขออนุญาตสอบถาม คือเรื่องมีอยู่ว่าเราจ่ายค่าเน็ตโทรศัพท์ของทรูแล้วแต่ทางค่ายไม่ได้เปิดสัญญาณโทรออกให้เรา คือตอนนี้เราไม่มีค้างซักยอดแล้วแต่ก็ยังบล็อกสัญญาณเราอยู่ ลองปิดเปิดเครื่องมือถือเป็น 10
สมาชิกหมายเลข 8919779
เน็ต AIS คุณภาพต่ำแต่ค่าบริการแสนแพง
เพื่อนๆมีใครติดอินเตอร์เน็ตของ AIS ที่รายเดือนเดือนละเกือบ 700 บาทบ้างครับแต่คุณภาพสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่ได้โคตรกากคุณภาพต่ำสุดๆมีปัญหาหลุดบ่อยหลายรอบมากค่าบริการรายเดือนเดือนละเกือบ 700 บาทแต่สัญญาอิน
สมาชิกหมายเลข 5965648
อยากถามว่า คนที่สมัครแพ็คwifiเน็ตบ้าน ais/true ความเร็วจริงกี่%ของแพ็คหรอคะ
เราสมัครเน็ตบ้าน AIS แพ็ค 500/500 พอบ่นช้า พนักงานเพิ่มให้เป็น 1000/500 แต่ความเร็วจริงๆของเร็วแค่ประมาณ 30/60 เอง เน็ตบ้านเพื่อนๆเป็นเหมือนกันรึเปล่าคะ ปกติเราก็ไม่ค่อยเช็คนะ แต่ช่วงหลังดูซีรีย์ในคอม
สมาชิกหมายเลข 1086732
ทำไมยกเลิกแพ็คเกจ PLAY ASIAN ของ AIS ไม่ได้
สมัครผ่านหมายเลขเน็ตบ้าน 8800057035 ทำไมยกเลิกแพ็คเกจ PLAY ASIAN ของ AIS ไม่ได้ ผมพยายามลงเลิกผ่านเบอร์ *678*0159# ติดข้อความคุณเลือกแพ็คเกจซ้ำ และทางแอป myAIS ไม่มีให้กดยกเลิกแต่ตอนสมัครพนักงานแจ้งว่
สมาชิกหมายเลข 6695802
ปัญหาเน็ต AIS
สวัสดีครับใครเจอเหมือนเราบ้าง สมัครเน็ต AIS แต่ปัญหาที่พบคือเน็ตกากช้ามาก ทำอะไม่ได้สักอย่าง พอโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็เจอแต่ระบบอัจฉริยะที่แก้ปัญหาเฉพาะหน้าแทบไม่ได้สักอย่าง หรือจะแจ้งทางแอพ MYAIS ก็ได
สมาชิกหมายเลข 5558886
ชำระค่าเน็ตaisแล้วแต่เน็ตยังตัด
เนื่องจากมีคอลเซ็นเตอร์aisติดต่อให้ชำระค่าเน็ตเนื่องจากค้าง2งวด ให้ชำระก่อน1งวดเพื่อจะใช้งานได้ปกติ แต่ชำระไปแล้ว1งวดสัญญาณเน็ตยังตัดอีกทั้งโทรเข้า1175ก็ติดต่อได้แต่ระบบอัตโนมัติ เลยอยากถามว่าติดต่อกั
สมาชิกหมายเลข 5435393
AIS Fibre เน็ตค้างบ่อยครับ ใน myAIS ไม่มีหัวข้อนี้ให้แจ้งปัญหา
ไม่กี่วันก่อนผมได้โพสต์เรื่องเน็ตมีปัญหาไม่เสถียร ปิงโดดขึ้นเป็นบางจังหวะ ผมได้ลองเปิด-ปิดเราเตอร์ และรีสัญญาณเน็ตผ่าน myAIS ก็ยังเป็นอยู่ครับ และเจ้าหน้าที่ก็ได้ตรวจสอบแล้วก็บอกว่าปกติ ไม่มีอะไร ตอน
สมาชิกหมายเลข 6554671
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คุยกับคอลเซ็นเตอร์AISที่เป็นคน
ปกติไม่เคยมีปัญหาเรื่องนี้เลย โทร1775ก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนจริงๆ
พอจะมีเบอร์ไหนที่โทรแล้วได้คุยเลยมั้ยคะ