หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คุยกับคอลเซ็นเตอร์AISที่เป็นคน
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
5G
มีปัญหาเรื่องสัญญาณเน็ต กระตุก ค้าง ส่งเรื่องผ่านmyAISไปก็หลายวันยังเหมือนเดิม
ปกติไม่เคยมีปัญหาเรื่องนี้เลย โทร1775ก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนจริงๆ
พอจะมีเบอร์ไหนที่โทรแล้วได้คุยเลยมั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใบแจ้งยกเลิกสัญญา ais fibre มาที่บ้านแต่อยากใช้ต่อทำอย่างไร
สวัสดี พอดีว่าค้างจ่ายอยู่3เดือน ตามรูปที่แนบ เราสามารถจ่ายแค่ค่าเน็ตที่ค้างได้ไหมคะ ต้องการใช้สัญญาณไวไฟเหมือนเดิม และต้องชำระผ่านไหนกี่วันคะ ใบแจ้งพึ่งส่งมาถึงวันนี้ คะ
สมาชิกหมายเลข 9206915
เครือข่าย AIS สัญญาณมือถือ ที่สุพรรณบุรี
ปัญหาของเราตอนนี้คือ เวลากลับไปบ้านที่สุพรรณบุรี เน็ตไม่ขึ้นสัญญาน ต้องให้พ่อแชร์ฮอตสปอตของอีกค่ายให้ อยากทราบว่าควรแจ้ง AIS ทางไหนได้บ้างคะ เราเข้า myais ก็ไม่รู้ว่าควรแจ้งตรงไหน มีใครเคยแจ้งแบบนี้มั
สมาชิกหมายเลข 5331237
ขอวิธีติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ AIS แบบไม่ผ่านบอททีค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6695010
กล่องเน็ต AIS มีปัญหา
เมื่อวันที่ 8 มี.ค มีพนักงานมาตัดเเละปรับปรุงสายเน็ตบริเวณหน้าร้าน จนเน็ตไม่สามารถใช้งานได้พนักงานเเจ้งว่าให้ไปติดต่อ คอลเซ็นเตอร์,App myais เเต่ทางร้านเองลืมเบอร์โทรศัพท์มีเเค่ เลขประจำเครื่องaisbox
สมาชิกหมายเลข 8366361
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ais ที่เป็นพนักงานโดยตรงได้ที่เบอร์อะไร
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงาน ไม่ใช่ระบบตอบกลับค่ะ ลองโทร 1175 แล้ว แต่หัวข้อเมนูหลักไม่ตรงกับวัตถุประสงค์ที่ต้องการทราบ หาช่องทางติดต่อพนักงานไม่ได้ด้วย ส่ง E-mail ไปตั้งแต่ 08:30 น. จนปัจจ
สมาชิกหมายเลข 7916003
อยากสอบถามเรื่องแพ็กเกจเน็ตค่ะ
พอดีอยู่ๆแพ็กเก็จก็เปลี่ยน แล้วก็ใช้งานไม่ได้ แต่ว่ามีคอลเซ็นเตอร์ โทรมาว่าจะเปลี่ยนเน็ตให้ แต่อยากกลับไปใช้แพ็กเก็จเก่าค่ะ ต้องทำยังไงคะ เพราะตอนนี้ใช้เน็ตไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8594908
เปลี่ยนAISจากรายเดือน เป็นเติมเงิน
คือผมไป เปลี่ยนAIS รายเดือน เป็นเติมเงิน ก่อนเปลี่ยน ผมก็ปรึกษา Aisพันทิป เค้าก็บอกว่า ให้ผมไปเปลี่ยนวันนั่นวันนี้ แล้วเครียร์ ยอดทั้งหมด พอผมไปที่ศูนย์ เค้าก็บอกว่าต้องเคลียร์ยอดทั้งหมด พอ วันนี้ มี
สมาชิกหมายเลข 4956682
แพ็คเกตเน็ต
ปัจจุบัน เราใช้เน็ตค่ายเขียวทั้งบ้านและมือถือมาหลายปีแล้ว รู้สึกหลังๆสัญญาณไม่ค่อยโอเค เน็ตมีช้ามีกระตุกบ้างทั้งๆที่รายจ่ายเฉลี่ยเดือนนึง 2000++ อยากได้โปรเน็ตโทรศัพท์แบบอัลลิมิต สำหรับมือถือเวลาออกไป
สมาชิกหมายเลข 8204519
ขอเปิดสัญญาณAIS
ขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้านaisไม่ได้ต้องทำยังไงบ้างครับเด็กๆต้องเรียนแล้วจะรีบชำระยอดค้างครับ
สมาชิกหมายเลข 1975587
โทรคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 ไม่ได้ฟรีหรอคะ
พอดีว่ามีเบอร์มือถือของaisอยู่1เบอร์ และทรูอยู่อีก1 สนใจจะย้ายค่ายมาอยู่ทรูทั้งหมด เลยใช้เบอร์ทรูโทรเข้า คอลเซ็นเตอร์1242 เพื่ออยากทราบว่ามีโปรย้ายค่ายที่หน้าสนใจหรือไม่ โทรไปกว่าจะให้ติดต่อเจ้าหน้าท
สมาชิกหมายเลข 8899870
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คุยกับคอลเซ็นเตอร์AISที่เป็นคน
ปกติไม่เคยมีปัญหาเรื่องนี้เลย โทร1775ก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนจริงๆ
พอจะมีเบอร์ไหนที่โทรแล้วได้คุยเลยมั้ยคะ