หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ยังไง
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
my AIS (App)
เนื่องจากเบอร์ รายเดือนถูกระงับสัญญาณเนื่องจากค้างชำระ รายเดือนถูกระงับสัญญาณเนื่องจากค้างชำระเกินสามเดือน แล้วได้ทำการ แล้วได้ทำการชำระผ่านแอพธนาคาร แต่เบอร์ก็ยังคงใช้ไม่ได้อยากรู้ว่าจะติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลรายเดือน ais
จ่ายบิลแล้ว ทำไมมีข้อความส่งมา ว่าให้ชำระอึก แล้วจะระงับสัญญาณคืนนี้
สมาชิกหมายเลข 872083
AIS เน่า ติดต่อทางไหนได้บ้าง?
ล่มขึ้นแบบนี้มา1ชั่วโมงกว่าแล้ว ติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนได้บ้าง เจ้าหน้าที่ดำเนินการช้ากว่าทรูอีก ติดต่อก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 5934193
รบกวน AIS เพิ่มวงเงินให้หน่อยค่ะ สัญญาณถูกระงับ
รบกวน AIS เพิ่มวงเงินให้หน่อยค่ะ เนื่องจากถูกระงัลสัญญาณ ติดต่อไปแล้วทาง 1175 / facebook แต่ยังไม่ได้รับ feedback ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9123450
เพิ่มวงเงินให้หน่อย ais โดนระงับบริการ
รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยเพิ่มวงเงินให้หน่อยได้ไหมค้างชำระแค่เดือนเดียวก็ระงับแล้วบางทีก็หาเงินไม่ทันเหมือนกัน เปิดใช้สัญญาณชั่วคราวแล้วปกติจ่ายตรงมาตลอดแต่ช่วงนี้มีปัญหาการเงินนิดหน่อย
สมาชิกหมายเลข 7997781
เบอร์ AIS ถูกระงับสัญญณเน็ต
มีเบอร์สองเบอร์ที่ AIS ถูกระงับสัญญาณเน็ตได้แค่รับสายเรื่องจากค้างชำระ และมีเหตุต้องทำธุระกรรมต่างๆ รบกวนเจ้าหน้าที่เปิดสัญญาณให้ได้ใหมครับ
สมาชิกหมายเลข 6277569
ย้าย eSim ไม่ได้ AIS
ขึ้นแบบนี้คืออะไร ไม่สะดวกไปทำที่สาขาด้วยค่ะ AIS
สมาชิกหมายเลข 9127194
ติดต่อ AIS ไม่ได้เลย ต้องทำยังไงคะ
โทรศัพท์ของคุณป้า ซึ่งอายุจะ 70 แล้ว โดนตัด เพราะค้างชำระ (อันนี้เราเข้าใจเรื่องที่ตัดสัญญาณนะคะ) แต่เราชำระให้ครบแล้ว เปิดปิดเครื่องแล้ว ก็ยังใช้ไม่ได้ พยายามโทรเข้า 1175 ก็ไม่มีเมนูให้คุยกับเจ้าหน้า
lookaor
ค้างชำระเน็ตบ้านAis จนโดยระงับสัญญาณ
ค้างชำระค่าบริการเน๋ตบ้านais จนโดนระงับสัญญาณคะ แต่วันนี้ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่เข้าไปแล้วและได้ชำระแล้ว แต่ ก็ยังใช้งานไม่ได้เลยคะ พนักงานก็ไม่ได้แจ้งอะไรเลย แค่บอก จะดำเนินการให้คะ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8773432
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ยังไง