หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ยังไง
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
my AIS (App)
เนื่องจากเบอร์ รายเดือนถูกระงับสัญญาณเนื่องจากค้างชำระ รายเดือนถูกระงับสัญญาณเนื่องจากค้างชำระเกินสามเดือน แล้วได้ทำการ แล้วได้ทำการชำระผ่านแอพธนาคาร แต่เบอร์ก็ยังคงใช้ไม่ได้อยากรู้ว่าจะติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระยอดครบแล้ว เปิดเบอร์ใหม่แทน แต่กลับถูกเรียกเก็บค่าบริการที่ไม่ได้ใช้งาน จาก ais
อยากมาแชร์ประสบการณ์กับ AIS เผื่อเป็นข้อมูลสำหรับคนที่อาจเจอสถานการณ์คล้ายกันค่ะเราอาศัยอยู่ต่างประเทศเป็นหลัก และมีเบอร์ AIS ใช้ในไทยไว้ติดต่อรับ OTP เวลาทำธุรกรรมหรือยืนยันตัวตน แต่ด้วยความที่ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8315580
ค้างชำระเน็ตบ้านAis จนโดยระงับสัญญาณ
ค้างชำระค่าบริการเน๋ตบ้านais จนโดนระงับสัญญาณคะ แต่วันนี้ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่เข้าไปแล้วและได้ชำระแล้ว แต่ ก็ยังใช้งานไม่ได้เลยคะ พนักงานก็ไม่ได้แจ้งอะไรเลย แค่บอก จะดำเนินการให้คะ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8773432
โดนระงับสัญญาณ AIS เช็คยอดชำระยังไงคะ
จะดูยอดที่ต้องชำระดูยังไงคะ พอดีโดนระงับสัญญาณเพราะค้างชำระหลายงวด เบอร์ 0623630436 เคยซื้อเครื่องติดโปรแต่ชำระครบรอบบิลแล้ว ยังต่อให้อัตโนมัติทั้งๆที่ไม่ได้ตกลงอะไร ต้องการชำระยกเลิกแพ็กเกจ หรือไม่จะ
สมาชิกหมายเลข 7670063
เปิดสัญญาณรายเดือน AIS ไม่ได้
เราค้างรายเดือน 2 เดือน เลยถูกระงับสัญญาณค่ะ ตอนนี้จ่ายครบแล้ว ไม่มียอดค้างเลย แต่ยังขึ้นว่าระงับบริการอยู่ จะเปิดยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7570238
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais เพื่อเปิดใช้สัญญาณ
มียอดค้างชำระ จะขอผ่อนจ่ายยอดเป็นสิ้นเดือน
สมาชิกหมายเลข 7946198
เรียน บริษัท AIS มีข้อสงสัย กับการตอบคำถาม บนโพสพันทิปมีความน่าเชื่อถือได้แค่ไหน
เนื่องจากข้าพเจ้า ได้ดำเนินการติด AIS callcenter@ais.co.th เพื่อชำระหนี้แทนพี่ชายผู้สูงอายุ ผิดนัดจำนวน 2 งวด รวม 4,137.69 บาท และลดการใช้ รายเดือนเหลือควบคุมไว้ 300 บาท ต่อเดือน คำตอบที่ได้มาตาม S
The Xsiam
ซิมAISถูกระงับสัญญาณ สามรถขอซิมใหม่เบอร์เดิมได้มั้ยคะ
คือซิมโดนระงับเนื่องจากยังไม่ได้ชำระรายเดือน ตอนแรกใช้แบบเติมเงินอยู่ดีแล้วไม่น่าเชื่อเจ้าหน้าที่ที่โทรมาเสนอโปรละเปลี่ยนมารายเดือนเลยค่ะ โปร 399 แต่บิลมาเกือบพันเลยยังไม่ไดัจ่ายผิดที่ปล่อยเลยตามเลยเก
สมาชิกหมายเลข 9074100
ชำระเงินaisไปแล้ว ก็ยังถูกระงับอยู่
เราได้จ่ายเงิน aisไปแล้วซึ่งมีแค่บิลเดียว แต่ถูกนะงับ ซึ่งจ่ายไปแล้วสัญญาณก็ยังถูกระงับอยู่ พอเราเช็คให้เราจ่ายอีก500เพราะใช้วงเงินเกิน เราก็จ่าย ก็ยังถูกระงับอีก พอเช็คอีกทีก็ให้จ่ายอีก500 แต่เราไม่จ
สมาชิกหมายเลข 9042747
อะไรว่ะเนี้ย Ais?
งงเลยครับจากตอนแรกที่ค่าเปิดสัญญา270 หลังจากผมชำระบิลในแอพธนาคารอย◌ู◌่ๆก็เพิ่มเป็น500?!!?! คือต้องชำระแค่ในแอพMyais เหรอครับถึงจะไม่โดนชาร์จเพิ่มหรืออะไร? เจอปัญหานี้เข้าไปตรงๆอยากย้ายค่ายมาก
สมาชิกหมายเลข 5403450
ชำระค่าบริการแล้ว แต่ยังใช้งานไม่ได้
พอดีมียอดค้าง 1เดือน ชำระไปแล้ว แต่ยังขึ้นว่าระงับบริการชั่วคราว และแจ้งให้ชำระเงินเพื่อเปิดสัญญญาณ พอชำระไปอีก ก็เปิดใช้งานไม่ได้ ขึ้นให้ชำระค่าบริการเพื่อเปิดสัญญาณอีก ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ต้อง
สมาชิกหมายเลข 9069640
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ยังไง