หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งร้องเรียนKEX
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
ร้องเรียนกับขนส่งKEX
ไป ทำของชำรุดเสียหาย
ขาดความรับผิดชอบ. แย่มากๆๆๆ แจ้งไปบอกว่าแจ้งช้าเกิน7
วัน ไม่รับผิดชอบ ขนส่งห่าะไรไปส่งวันอาทิตย์ โรงงานปิด รู้ทั้งรู้เขาปิดก็ไปส่งวันจันทร์ก็ได้ ปกปิดสิ้นค้าเสียหาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
KEX ทำไมส่งของช้าจัง
ปกติจะส่ง 1-2 วันถึง แบบนี้สินค้าก็เสียหายไหมครับ เป็นผลไม้
สมาชิกหมายเลข 1718092
KEX ไม่ส่งของมา 1 อาทิตย์แล้ว ฟ้องร้องความเสียหายได้ไหม แย่ห่วยแตก
ทางต้นทางมาจากอุบลราชชานี ส่งของออกมาวันที่ 8 ตุลาคม 2568 ตามกำหนดการต้องได้วันที่ 10 ตุลาคม 2568 ทางผู้รับได้รับการติดต่อจากขนส่งครั้งเดียวคือวันที่ 10 ทาง KEX ใช้ Sup ของทาง J&T ทางขนส่งจะมาส่งข
สมาชิกหมายเลข 9091037
การสั่งของ ออนไล จาก appโลตัส ได้รับของชำรุด
สั่งของออนไล ผ่านApp โลตัส วันที่ 2/10/2025 ติดต่อเข้า เบอร์ 1430 กด2 ติดต่อตั้งแต่วันที่ 2 - 4/10/2025 เป็นเวลา 3 วัน และได้ ติดต่อกับทางแอดมิน ทางเฟสบุ๊ค ได้รับคำตอบเพียง "ทางเราจะส่งเรื่องให้&
สมาชิกหมายเลข 9075357
พนักงาน KEX โทรมาแจ้งว่า พัสดุเราเสียหาย(เปียกเปื่อยยุ่ย) ต้องเคลมยังไงครับ แนวทาง
ได้รับการติดต่อและ ชดเชยค่าเสียหายแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5294138
สามารถร้องเรียนการจัดส่งของ Flash Express ได้ที่ไหนบ้างคะ
ในระบบพัสดุถึง sp สะพานสูง ตั้งแต่วันที่ 17 พค.66 เวลา 13.10 น. วันที่ 19 พค.66 เช็คในระบบก็ยังคงอยู่สถานะเดิม ได้โทรไปตามที่คลังสินค้าสะพานสูง ก็แจ้งว่าจะรีบส่งให้ภายในวันที่ 19 พค
สมาชิกหมายเลข 7563785
โจรในคราบพนักงานส่งสินค้า
เป็นแม่ค้าออนไลน์ค่ะ เคยได้ยินได้อ่านมาบ้างเกี่ยวกับขนส่งแบรนด์สีเหลือง แต่เพิ่งเจอกับตัวมามาดๆ เลยขอมาแชร์ประสบการณ์ ได้ทำการส่งสินค้า และได้รับการแจ้งจากลูกค้าว่าสภาพกล่องยับเยิน ที่สำคัญคือสินค้าไม
สมาชิกหมายเลข 3494422
เราสามารถร้องเรียน KEK THAILAND ได้ทางไหนบ้าง ที่ไม่ใช่ 1217
คือพนักงานคีย์ข้อมูลในระบบผิด พัสดุก็เลยส่งไปปลายทางผิด ทาง KEK ก็ไม่ให้คำตอบว่าจะได้พัสดุคืนตอนไหน เราจะร้องเรียนทางไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8725128
ร้องเรียน ขนส่ง Kerry หรือ KEX ได้ที่ไหนบ้างค่ะ
ระบบแย่มาก ติดต่อยาก พนักงานคีย์ข้อมูลผู้รับผิดเอง แจ้งแก้ไขตั้งแต่วันแรก กลับไม่แก้ ส่งของ วนไป วนมา ไม่ถึงสักที รอการแก้ไข 5-6 วันแล้ว ไม่ได้คำตอบอะไรเลย ได้แต่รอเช็คในระบบ กับต้้องติดต่อไปเอง แทนท
สมาชิกหมายเลข 7295105
ช่วยกันรณรงค์ให้มีกฏหมายและหน่วยงานควบคุมแอปค้าขายออนไลน์ผ่าน change.org
เรื่อง ขอให้รีบออกกฏหมายและตั้งหน่วยงานมากำกับดูแลแอปขายสินค้าออนไลน์ เนื่องจากมีคนไทยจำนวนมากถูกเอาเปรียบจากแอปขายสินค้าบนอินเตอร์เน็ต ในขณะที่ปริมาณการใช้จ่ายผ่านแอปพวกนี้เพิ่มขึ้นมหาศาล โดยรูปแบบ
ราษฎรไม่อาวุโส
ลาออกแล้ว แต่โรงงานจ่ายเงินล่าช้า? 🫤
สวัสดดีคะพี่ๆ พอดีอยากสอบถาม พอดีแฟนลาออกจากงานมาได้ประมาณสองสัปดาห์แล้วคะ ลาออกมาช่วงตัดวีคพอดี ทางโรงงานได้แจ้งว่า เงินจะออกล่าช้านะ สำหรับคนที่ลาออกไม่ถูกต้อง ถ้าถามว่า ถูกต้องคืออะไร ? คือ ถ้าลาออ
สมาชิกหมายเลข 7718766
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งร้องเรียนKEX
ขาดความรับผิดชอบ. แย่มากๆๆๆ แจ้งไปบอกว่าแจ้งช้าเกิน7
วัน ไม่รับผิดชอบ ขนส่งห่าะไรไปส่งวันอาทิตย์ โรงงานปิด รู้ทั้งรู้เขาปิดก็ไปส่งวันจันทร์ก็ได้ ปกปิดสิ้นค้าเสียหาย