หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งร้องเรียนKEX
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
ร้องเรียนกับขนส่งKEX
ไป ทำของชำรุดเสียหาย
ขาดความรับผิดชอบ. แย่มากๆๆๆ แจ้งไปบอกว่าแจ้งช้าเกิน7
วัน ไม่รับผิดชอบ ขนส่งห่าะไรไปส่งวันอาทิตย์ โรงงานปิด รู้ทั้งรู้เขาปิดก็ไปส่งวันจันทร์ก็ได้ ปกปิดสิ้นค้าเสียหาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
KEX ส่งช้าทำยังไงได้บ้าง ตามจนท้อแล้ว
ตอนแรกบอกขนส่งจะมาส่งภายในวันที่ 30 พ.ย. สักพักเลื่อนเป็นวันที่ 1 ธ.ค. พอวันที่ 1 ก็ขอเลื่อนเป็นวันที่ 2 ธ.ค. พอวันที่ 2 กลับไม่มีการอัพเดทอะไรเลย โทรไป call center ก็ได้แต่คำตอบอย่างเดียว “เดี๋
สมาชิกหมายเลข 9180163
ทำไม KEX ส่งของช้ามาก
ขอให้อีกคนนึงส่งให้พรุ่งนี้ค่ะ จนตอนนี้สถานะก็ยังขึ้นแบบนี้ ของก็ยังไม่ได้เลยค่ะตอนนี้สถานะสิ่งของเป็นแบบนี้นะคะ จนตอนนี้ยังไม่ได้รับของเลยค่ะ แปลกใจมาก ทำไมไม่ให้คนรู้จักบ้านมาส่งของให้ กลายเป็นว่าโท
สมาชิกหมายเลข 4298275
การสั่งของ ออนไล จาก appโลตัส ได้รับของชำรุด
สั่งของออนไล ผ่านApp โลตัส วันที่ 2/10/2025 ติดต่อเข้า เบอร์ 1430 กด2 ติดต่อตั้งแต่วันที่ 2 - 4/10/2025 เป็นเวลา 3 วัน และได้ ติดต่อกับทางแอดมิน ทางเฟสบุ๊ค ได้รับคำตอบเพียง "ทางเราจะส่งเรื่องให้&
สมาชิกหมายเลข 9075357
พนักงาน KEX โทรมาแจ้งว่า พัสดุเราเสียหาย(เปียกเปื่อยยุ่ย) ต้องเคลมยังไงครับ แนวทาง
ได้รับการติดต่อและ ชดเชยค่าเสียหายแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5294138
เป็นการขนส่งที่ล่าช้ามาก ถ้าเป็นเจ้าของกิจการไม่อยากจะแตะขนส่ง KEXเลย
ถ้าเป็นของที่จำเป็นใช้ ไม่ควรส่งกับขนส่งนี้เลยจริงๆคือขนส่งขช้านึงว่าเต่าล้านปี โดยปกติแล้ว ของจะ3-4วันถึง อันนี้ยาวนานซะเหลือเกิน สั่งของอันอื่น จากค่ายอื่น ทีหลัง ยังได้ก่อน สภาพการขนส่งของบริษัทนี้
สมาชิกหมายเลข 7194478
อยากร้องเรียน Kex express ทำไงจะได้ผล
มี Order รับ 2 รายการ สถานะวันจัดส่งคนละวัน รายการที่ 1 วันที่จัดส่ง 19/11/68 เข้าไปตรวจสอบสถานะ >> เสมือนจัดส่งไม่ได้ เพราะติดต่อไม่ได้ แต่เราเปิดเสียงทอสับไว้ตลอด เคสนี้ไม่มั่นใจตัวเองว่า ได้
GETRIDERS
LINE MAN
เนื่องจากได้มีการทำการสั่งเต้กวันเกิดผ่านแอพ LINE MAN wปเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2568 ที่ผ่านมา แต่พอเค้กมาถึง กลับเจอว่า เค้กได้รับความเสียหายจากการขนส่ง ไรเดอร์มาถึงนำเค้กว่างไว้บนกล่องจดหมายบนประตู
สมาชิกหมายเลข 5461624
บริษัทขนส่งkexส่งของนานมาก
สินค้าส่งจากผู้ส่งตั้งแต่วันที่8 วันที่9ของถึงสาขาปลายทางและขึ้นกำลังจัดส่ง กำหดส่งวันที่9และวันนี้วันที่12ซึ่งเเมื่อวานได้มีการโทรหาคอลเซนเตอร์ของบริษัทขนส่ง ได้มีการตามพัสดุให้แต่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปล
สมาชิกหมายเลข 9142690
KEX ส่งของช้าเกินกำหนดไปมากๆร้องเรียนได้ที่ไหนคะ
เจ้าหน้าที่เข้ามารับพัสดุไปตั้งแต่วันที่5 จนตอนนี้วันที่13แล้วของยังไม่ส่งเลยค่ะ กำหนดส่งคือวันที่9มิย ขนส่งไปไปส่งของวันที่10 มิย เวลา18.00น ปลายทางคือแอดไวซ์ ซึ่งเลานั้นที่รับของปิดแล้ว เลยติดต่อ ke
สมาชิกหมายเลข 2437499
FLASH express
รอขนส่ง Flash bulky Pikup - return ส่งสินค้าคืน นี้คือผู้ซื้อ เป็นกล่องใส่ผ้าใต้เตียงสามใบ พัสดุข้างในแตกเสียหายจึงทำเรื่องขอเงินคืน และนัดรับของวันที่ 19/11/68 แต่ขนส่งไม่สามารถมารับได้ และได้โทรบอกเ
สมาชิกหมายเลข 2711904
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งร้องเรียนKEX
ขาดความรับผิดชอบ. แย่มากๆๆๆ แจ้งไปบอกว่าแจ้งช้าเกิน7
วัน ไม่รับผิดชอบ ขนส่งห่าะไรไปส่งวันอาทิตย์ โรงงานปิด รู้ทั้งรู้เขาปิดก็ไปส่งวันจันทร์ก็ได้ ปกปิดสิ้นค้าเสียหาย