หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมเวลาจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู (true) จะต้องทำให้มันยุ่งยากด้วย
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
ร้องทุกข์
ค่าบริการก็แพงขึ้นๆ อยากย้ายค่ายมากๆ จะติดต่อเจ้าหน้าที่แต่ละที ก็ดึงเวลาโยกโย้ให้กดนั่นกดนี่ สุดท้ายส่งลิงค์ SMS แล้วก็ตัดสายไป... แย่มากๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมอยากแชทคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูทำไมยากมากๆเลยครับ
ต้องการแชทถามเจ้าหน้าที่ทรูออนไลน์มีวิธีไหนนอกจากโทรบ้างครับ แอป True iservice หรือโทรเจอแต่ai ตอบไม่ตรงคำถามเลยต้องการ ปิด CG-NAT หรือขอ Public IP เพื่อจะมาทำ Home Server ไม่ได้คำตอบเลยผมควรย้ายค่ายท
สมาชิกหมายเลข 9123094
ถ้าข้อความขึ้นมาแบบนี้ โทรได้ในกี่วันคะ
คือโปรนี้สามารถโทรได้กี่วันหลังจากมี sms เข้าคะ คือช่วงนั้นเราพึ่งสมัครเน็ตไปไม่ถึง 1 วัน เลยไม่ได้สมัครแพ็คนี้ในทันที เศร้ามาก 😭😭 ค่ายทรูค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9122152
true แย่มาก!!!!!!!!
มีsmsมาให้สิทธิ์1ครั้งกด*888*10#เน็ต15วัน50฿ ,พอเติมเงินไปรวมประมาณ70฿ล่าสุด กดตามที่ข้อความมาต้องการเสียแึ่50฿ แต่ระบบไม่หักไม่ตัด รอจนsmsโฆษณาเสียเงินเข้ามาทุกครั้งที่เติมเงิน กดยกเลิกบ่อยมากแต่เหมื
สมาชิกหมายเลข 8962531
เบอร์ 1242 ติดต่อได้เฉพาะซิมรายเดือนหรอค่ะ ถ้าแบบเติมเงิน ติดต่อเบอไหนคะ
จะโทรสอบถามเรื่องแพ็คเกจเสริมของหมายเลขเติมเงินโทรไป 1242 เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่มีข้อมูลเติมเงินมีแต่บริการรายเดือน ถ้าเป็นเบอร์เติมเงินจะถามปรึกษาปัญหารายละเอียดต้องติดต่อเบอร์ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 5749332
ทรู ยังไม่ตอบโปรให้
วันก่อน 1242 โทรมาบอกว่าจะต่อโปรให้ให้เติมเงินเข้าไป ตอนนี้ยังไม่ตอบให้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 9123353
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนทรู Special Plus 599
อยากยกเลิกทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8429677
คิดให้ดีก่อนอย่าย้ายค่ายมา True บริการแย่ทั้งระบบ
ก่อนหน้าใช้ AIS ย้ายมา True เพราะเสนอโปรมาให้คิดว่าดี พอย้ายมา True แล้วรู้สึกผิดหวังมาก บริการแย่ทั้งระบบ ทนใช้จนครบสัญญาจะย้ายค่ายออกจาก True ยุ่งยากทำเรื่องมา 2 วันแล้วนังไม่ได้รหัสมาเลย โทรติดต่อก
สมาชิกหมายเลข 2644280
ใช้ทรูพ้อยท์เป็นส่วนลดจ่ายบิล แต่เกิดปัญหา!!!
ตามหาเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ เพราะติดต่อช่องทางไหนยากเย็นมาก เจอแต่มะลิ คุยไม่รู้เรื่องเลย เช้านี้ จ่ายบิลทรู ผ่านแอพ TRUE แล้วแอพให้กดชำระผ่านทรูมันนี่ จะได้ส่วนลด 100 P = 10 บาท เรากดแล้ว แต่มันขึ้น ไม่สำ
สมาชิกหมายเลข 2523275
ย้ายค่ายออกจากtrueไม่ได้
วันนี้จะย้ายค่ายจากtrueไปais ก็เลยกด*151*ตามด้วยหมายเลขบัตรประชาชน# เพื่อขอรหัสย้ายค่าย ก็ได้smsแจ้งว่า ไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะเนื่องจากยังคงมียอดค่าบริการระหว่างรอบสำหรับลูกค้ารายเดือน หรือยังคงมีส
สมาชิกหมายเลข 3216146
อยู่ๆก็มีเจ้าหน้าที่ทรูมาสมัครแพ็กเกจเสริมให้โดยที่นึกว่าฟรี
เช้าโทรมาว่าผมได้รับแคมเปจ โปร up2uให้ตอนแรกคิดว่าให้ฟรีเลยไม่ได้ปฏิเสธ แต่เมื่อ sms เข้ามา กลับพบว่ามีค่าบริการ 300 มันมากเกินไป ตอนแรกจะย้ายค่ายแต่โดนเจ้าหน้าที่ทรูรั้งให้อยู่ต่อ พร้อมเสนอส่วนลดค่าบ
สมาชิกหมายเลข 8086990
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมเวลาจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู (true) จะต้องทำให้มันยุ่งยากด้วย