หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมเวลาจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู (true) จะต้องทำให้มันยุ่งยากด้วย
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
ร้องทุกข์
ค่าบริการก็แพงขึ้นๆ อยากย้ายค่ายมากๆ จะติดต่อเจ้าหน้าที่แต่ละที ก็ดึงเวลาโยกโย้ให้กดนั่นกดนี่ สุดท้ายส่งลิงค์ SMS แล้วก็ตัดสายไป... แย่มากๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True ทำแบบนี้ก็ได้เหรอ โคตรน่าเกลียด
เมื่อเดือนที่แล้วพนักงานทรูโทรมาแจ้งว่าแพ็คเกจปัจจุบันที่ใช้อยู่หมดสัญญาแล้ว จะเสนอเป็นโปรใหม่ให้คือ ราคา 399 เน็ต 10gb หลังจากนั้นใช้ที่ความเร็ว 15 mbไม่อั้น ผมก็โอเคพอรับได้เพราะเห็นว่าแพ็จเกจเก่าหม
สมาชิกหมายเลข 4302175
ทรู เขายังไม่เลิกหากินกับ sms กินเงินอีกหรอ???
*137 จะมีไว้ทำไม ในเมื่อค่ายมือถือ เขาต้อง จะหาเงินจะ SMS กินเงินอยู่ตลอดเวลา ผ่านมา แค่อาทิตย์เดียว มี sms สมัครบริการ Doro ..... อีกแล้ว มันจะเปลี่ยนชื่อไปเรื่อยๆ ปี 2025 ทรูก็ยังหากินวิธีนี้ ส่ว
สมาชิกหมายเลข 3010296
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก True ไป Ais มีโปรไหนน่าสนใจไหมครับ
ผมเป็นลูกค้ารายเดือนของทรูแต่ว่าทรูทำกับผมไว้แย่มาก เปลี่ยนโปรโดยไม่ได้ถามความสมัครใจและพูดว่า จะให้เครื่องดื่ม All cafe ฟรี 12แก้วต่อเดือน แทนคำขอบคุณ ที่ใช้งานมา 8 ปีแต่ในความเป็นจริงคือสมัครแพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 4302175
ถ้าจะต่ออายุซิมเน็ตรายปีของ True ต้องทำยังไงครับ?
ต้องการต่ออายุซิมเน็ตรายปีของทรูที่เป็นแพ็คเกจเดิมครับ สามารถโทร *900*8434# ได้เลยไหมครับพอดียังไม่ได้รับ SMS ที่บอกว่าให้ต่ออายุเลยสงสัยว่าสามารถ ต่อได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9048703
sms กินเงิน ไม่กดลิ้ง
โดน SMS กินเงินอีกแล้ว ทั้งที่ไม่ได้กดสมัครหรือกดลิงค์ใดๆ แต่ทาง call center ระบุว่าได้มีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอแล้วทางเราตกลงไป เมื่อวันที่ 11 สิงหาคมเวลา 17:54 น พ่อไปดูประวัติการโทรได้เห็นว่ามีเบอร์โท
สมาชิกหมายเลข 6234990
ต้องการยกแพ็กเกจหลัก ซิมเติมเงิน ทรูค่ะ
ตอนนี้แพ็กเกจหลักมันขึ้นงี้ค่ะโปรฯ ของคุณ อัตราค่าบริการ (ไม่รวม VAT) : โทรทุกเครือข่ายทุกๆ 30 วินาที่ 50สต. (นาทีแรก 1 บาท) , เน็ต 1.99บาท/MB, SMS ข้อความละ 3 บาท, MMS ครั้งละ 3 บาท , WiFi 1 บาทต่อนา
สมาชิกหมายเลข 9015875
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูได้ยังไง โทรไป1242 ก็ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่
มีsms ส่งมาว่ามีค่าค้างชำระแต่เราไม่ได้ใช้อะไรของทรูเลย เลยอยากทราบรายละเอียด ว่าเราไปใช้ไรของทรูไว้รึป่าว
สมาชิกหมายเลข 3524925
ขออนุญาตคับ
คือจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของทรู แต่ว่าเบอร์มันโดนปิดเพราะชำระไม่ครบ แต่ว่าพอจะเอาเบอร์(เบอร์อื่น)ไปคุยกับเจ้าหน้าที่กด 1242 ไปแล้วไม่มีหัวข้อสอบถามเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ปกติน่าจะมี เลยอยากรู้ว่าทำยังไง ไม
สมาชิกหมายเลข 8132718
ติดต่อสอบถามทรูยังไงคะ
สวัสดีค่ะ พอดีมีเพื่อนหายไป ถ้าเราต้องการที่จะทราบตำแหน่งการใช้งานมือถือล่าสมารถูสามารถดูได้มั้ยคะ แล้วขั้นตอนการขอดูคือต้องไปที่ไหนยังไงคะ โทรคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9042984
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมเวลาจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู (true) จะต้องทำให้มันยุ่งยากด้วย