หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ได้รับsmsจากทรู เรื่องปรับปรุงคุณภาพสัญญาณ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ข้อความว่า ทรูจะปรับปรุงคุณภาพสัญญาณมือถือให้ปิดเปิดมือถืออีกครั้งในวันพรุ่งนี้หลัง20:00น. เราต้องปิดแล้วเปิดมือถือ2ทุ่มพรุ่งนี้ หรือปิดวันนี้แล้วเปิดพรุ่งนี้2ทุ่มคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ได้รับsmsจากทรู เรื่องปรับปรุงคุณภาพสัญญาณของ truemove H
ข้อความว่า ทรูจะปรับปรุงคุณภาพสัญญาณมือถือให้ปิดเปิดมือถืออีกครั้งในวันพรุ่งนี้หลัง20:00น. เราต้องปิดแล้วเปิดมือถือ2ทุ่มพรุ่งนี้ หรือปิดวันนี้แล้วเปิดพรุ่งนี้2ทุ่มครับ
สมาชิกหมายเลข 8694033
จ่ายเงินเต็มทุกเดือน แต่ได้เน็ตหลุดๆ ขาดๆ แบบนี้เหรอทรู?
ใช้เน็ตบ้านทรูมาตลอด เกือบสิบปีแล้ว จ่ายเงินทุกเดือนตรงเวลาไม่เคยขาด แต่คุณภาพแย่มากจริงๆครับ สัญญาณ WiFi หลุดบ่อยมาก ไม่เสถียรเลย ทั้งคอม ทั้งมือถือ ทุกเครื่องในบ้านเป็นพร้อมกันหมด ไม่ใช่ปัญหาที่อุปก
สมาชิกหมายเลข 7188843
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True move ยากมาก เเจ้งปัญหาอินเทอร์เน็ตไปทางแอป true มะละก็ตอบกลับเเบบเดิมซ้ำ ๆ เป็นท้อ
บอกก่อนว่าเราใช้ทรู จะเข้าปีที่ 8 แล้ว ก่อนหน้านี้ไม่มีปัญหาเพราะอาศัยอยู่ในเมือง เเต่ปัจจุบันกลับมาต่างจังหวัดได้ 4-5 เดือน คือเน็ตจะช้ามาก ๆ ตอน 1 - 4 ทุ่ม ทุกวัน เเจ้งปัญหาทางเเอปทรู มะลิก็ตอบกลับเ
สมาชิกหมายเลข 9051804
โทรหา Call center ทรู รอสาย 10 กว่านาทีไม่มีคนรับสายแถมเสียค่าโทรอีก! เขาไม่ทำงาน 24 ชั่วโมงหรอ?
อยากยกเลิกเพลงรอสาย โทร 2222 1242 8888 โทรอะไรๆก็แล้ว ไม่ได้เรื่องสักอย่าง ก็เลยโทรหา คอลเซ็นเตอร์ทรู เวลาสองทุ่มกว่า รอสาย 10 กว่านาที นอกจากไม่มีคนรับสายแถมเสียค่าโทร บอกทีว่าต้องไปหาที่ตึกเลยไหม?
สมาชิกหมายเลข 6908755
สัญญาณอินเตอร์เน็ตทรูขาดหาย
เป็นตัวแทนหมู่บ้านมาแจ้งให้ทางทรูรับทราบนะครับสัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่สามารถใช้งานได้มาเป็นวันที่4แล้วนะครับชาวบ้านเดือดร้อนมากเพราะช่วงนี้เป็นช่วงเก็บเกี่ยวลำไยต้องใช้การติดต่อสื่อสารหลายช่องทางแต่อินเต
Charinner
แจ้งปัญหาทรู
เปลี่ยนซิมจากแบบปกติไปเป็น esim แต่ระบบไม่ส่งเมลล์มาให้ ซิมก็ตัดสัญญาณแล้ว คอลเซ็นเตอร์ก็รอสายนาน true i service กดแจ้งปัญหา ติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็วนซ้ำๆ ให้รีเซ็ตสัญญาณ หลายชั่วโมงแล้วเสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9043823
จะเพิ่มการชำเงินของบนiosของทรู
เพิ่มแล้วขึ้นว่าไม่สำเร็จให้ติดต่อทรูแบบนี้เกิดจากอะไร สัญญาณก็ขึ้นไม่เต็มขีด
สมาชิกหมายเลข 8907210
อยากให้เจ้าหน้าที่ True ติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 7448025
ทำไมเน็ตบ้านทรูซ่อมบ่อยจัง
เดินนึงซ่อมไป 3-4 รอบแล้ว แล้วซ่อมทีนึงครึ่งวัน แล้วให้เน็ตชดเชยผ่านโทรศัพท์ ก็ไม่ค่อยมีสัญญาณ ติดต่อผ่านแอพก็ยากเหลือเกิน แล้วบางทีชอบมาตัดเวลาสำคัญแล้วไม่แจ้งก่อนด้วย เมื่อไหร่จะหยุดซ่อม
สมาชิกหมายเลข 3616954
Truemove H มีโปรเกี่ยวกับ SMS อะไรบ้าง
Truemove H มีโปรโมชั่นเกี่ยวกับ SMS อะไรบ้างที่เป็นโปรโมชั่นเกี่ยวกับการส่ง SMS อยากทราบรายละเอียดเพราะว่าหาใน App True หรือข้อความจำอินเทอร์เน็ต แล้วไม่ค่อยละเอียดเท่าไหร่
LItter_lucifeR
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ได้รับsmsจากทรู เรื่องปรับปรุงคุณภาพสัญญาณ