หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไวฟายบ้าน Ais fibre
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
สวัสดีค่ะอยากทาบว่าไวฟายของ Ais fibre ที่กล่องขึ้นสีแดงเกิดจากอะไรค่ะแก้ไขยังไงได้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมเดี๋ยวนี้ call center AIS ถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยากจัง ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า ais fibre ขึ้นขีดแดงมาหลายวันแล้ว จึงต้องการเปลี่ยนแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาทำการเช็คเราท์เตอร์ แต่ติดต่อเท่าไหร่ก็ไม่ถึง Op สักทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8631038
ไวฟาย AIS mesh wifi เล่นไม่ได้เลยค่ะ
สวัสดีค่ะ คือเราต้องการติดต่อให้ช่างเข้ามาตรวจสอบ ไวฟายเพราะว่าใช้ไม่ได้เลยค่ะ ติดต่อกับทาง Ais 1175 ก็เเล้วค่ะ ไม่ได้รับการแก้ไขเลย เค้าบอกว่าลองเช็คแล้วบอกว่าไวฟายของเราปกติค่ะ แต่มันไม่ปกติค่ะ เพรา
สมาชิกหมายเลข 2464638
ais fibre เล่น Rov แล้วปิงขึ้น ๆ ลง ๆ แก้ไขยังไงได้บ้าง
ตามหัวข้อเลยครับ แต่ก่อนผมเล่นเกมออนไลน์บนมือถือบ่อยมาก พอ rov อัพเดทมาใหม่ ช่วงนึงทำเอาปิงมากขนาดนั่งเล่นหน้าเร้าเตอร์ไวฟาย ต่อมาเล่นเกมอื่น ๆ ก็เป็นเหมือนกัน&
สมาชิกหมายเลข 7575033
วันที่9 ในเวลา5.45 ได้ทำการเปิดเน็ตชั่วคราว3วันแต่ไม่สามารถใช้งานได้
ผมเปิดสัญญาณเน็ตชั่วคราวไปเมื่อตอนตี5 จนถึงตอนนี้ของวันที่9 ก.ย. ปี2568 เวลา14.18 ก็ยังไม่สามารถใช้เน็ตได้ หมายเลข8805622410 ทำยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9042037
AIS FIBER ใช้ไม่ได้
เน็ตตัดวันที่ 9/9 ตอนช่วงตี 4 แล้วผมจ่ายตอน 9 โมง แต่ตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้ทั้งๆที่จ่ายครบแล้ว โทรไป call center ก็บอกว่ายังไม่ได้ชำระค่าบริการ แอพ myais ก็โหลดไม่ได้ อย่างนี้ทำไงได้บ้างครับ ติดต่ออะไรย
สมาชิกหมายเลข 9042054
อยากทราบข้อเสนอ Internet ของ True AIS NT สำหรับนิติบุคคล
1. ราคาอยู่ในช่วง 590-690 ฿/เดือน 2. เน้นโปรสำหรับลูกค้าธุรกิจ หรือนิติบุคคลเป็นหลัก 3. B/W Download มากกว่า 500 Mbps. Upload มากกว่า 500 Mbps. 4.ต้องการ กล่องดูท
TOMeo
ติดต่อศูนย์ AIS แบบด่วนยังไงได้บ้าง
เมื่อวานโซนแถวโรงงานไม่มีสัญญานเลย ขึ้น 3G บ้าง ไม่มีสัญญานบ้าง ติดต่อแจ้งปัญหาผ่าน My AIS ไป วันนี้มาก็ยังไม่ได้รับกสรแก้ไขอะไรเลย ต้องใช้เน็ตในการทำงาน ติอต่อ1175 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ได้คุยแค่
สมาชิกหมายเลข 9040680
อยากยกเลิกวายฟายais
อยากยกเลิกวายฟายค่ะ พอดีย้ายบ้านใหม่โทรให้ย้ายจุดติดตั้งล่วงหน้าแล้ว พนักงานบอกจะมีช่างติดต่อมาภายใน 2 วัน แต่ไม่มีการติดต่อมา พอวันนี้ใกล้ถึงวันย้ายแล้วยังไม่ได้รับการติดต่อเลยโทรไปอีดรอบ บอกว่าจะมีช
สมาชิกหมายเลข 9026660
AIS เจอปัญหา LOS แดงบ่อยมาก
อยากทราบว่าเนตบ้านเดือนนึงจะ LOS แดงกี่ครั้งคะ ภายใน30วันที่ผ่านมา รวมรอบที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข 4ครั้งแล้วนะคะ แล้วบางรอบไม่ใช่ว่าจะจบในวันเดียว ใช้เวลา 2-3วันต่อรอบก็มี มันบ่อยไปไหมคะ ซ่อมไม่หายขาด
สมาชิกหมายเลข 759690
เน็ตบ้านAISมีปัญหาแจ้งได้ที่ไหน
ขึ้นไฟสีแดงงตรงกล่อง
สมาชิกหมายเลข 8159476
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไวฟายบ้าน Ais fibre