หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจ TrueVision ติดต่อ จนท ยากมากกกกๆๆๆ
กระทู้คำถาม
TrueVisions
truemove H
Facebook
truemove
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจ TrueVision ติดต่อ จนท ยากมากกกกๆๆๆ โทรจะเป็นชั่วโมงแล้ว ยังไม่มีคนรับโทรศัพท์
ส่งข้อความผ่านเพจ ใน facebook ก็ไม่มีคนตอบกลับ ทั้งที่เมื่อก่อนติดต่อง่ายมาก
แบบนี้จะเป็น แพคเกจ ได้ยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนแพคเกจแล้วแพงขึ้นเรื่อยๆ
ผมอยากเปลี่ยนแพคเกจครับแต่พอจะเปลี่ยนก็จะอัพราคาขึ้นแล้วตอนแรกของผมมันเป็นเน็ตไม่อั้นไม่อั้นจริงๆครับแต่ถ้าใช้ครบ 160 gb ลกความเร็วพอจะเปลี่ยนแพคเกจก็เจอแต่แพงขึ้นๆ อยากได้แบบถูกลงครับ ไม่อั้น ไม่ลดสป
สมาชิกหมายเลข 7493234
True หักเงินผิดแพคเกจ 30 วันเหลือ 15 วัน ทั้งที่เติมเงินพอ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เติมเงินไปแต่ truemove ตัดแพ็คเกจเน็ตให้ 15 วันทำไมไม่ตัดให้ 30 วันคะ เงินที่โอนไปก็เหลือ ไม่ได้โอนขาด แถมติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากโทรไปก็รอสาย 20 นาทีไม่มีคนรับ ทักไปใน app true คุยกับมะ
สมาชิกหมายเลข 6301758
ทำอย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ของ truevision คะ ต้องการใบแจ้งหนี้ค่ะ
โทร call center ของ truevision เบอร์ 1242 ทำอย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ ต้องการใบแจ้งหนี้ที่เปลี่ยนแปลงแพคเกจแล้วค่ะ หมายเลขสมาชิก 10202298 เปลี่ยนแพคเกจตั้งแต่กลางเดือน กค. จนท.แจ้งว่าใบแจ้งหนี
สมาชิกหมายเลข 8995187
ย้ายค่ายออกจาก True
เมื่อวานผมได้ทำการชำระค่าบริการและกรอกรหัสเพื่อย้ายไปค่าย AIS แต่วันนี้มีเมลมาบอกว่าไม่สามารถย้ายได้เนื่องจากมีค่าบริการค้างชำระ 1. ไม่มียอดค้างชำระ 2. ไม่ติดโปรอะไร พยายามคุยกับ Call center ก็รอมา 30
สมาชิกหมายเลข 2284004
สอบถามเรื่องแพ๊คเกจหลักของ true หมดอายุ
สอบถามเรื่องแพ็คเกจหลักหมดอายุแล้วจะต้องทำยังไงต่อครับทาง true จะมีแพ็คเกจหลักแบบไหนมาให้เราเลือกไหมหรือจะปรับเปลี่ยนไปเป็นแบบไหนครับหรือมันจะต่ออายุแพคเกจหลักอันเก่าให้ครับ
สมาชิกหมายเลข 5585876
มะลิ "ทรู" ไม่มีเมนูที่ช่วยเหลือลูกค้าได้
1. ยกเลิก SMS ที่ไม่ต้องการแล้ว ระบบก็ตอบกลับมาแล้ว ยังมีมาอีก ติดต่อ 1242 หลายครั้ง ติดที่มะลิ และมะลิก็ไม่มีเมนูที่แดไขปัญหาได้ วุ้ยวายมาก 2. ข้อความของ ทรู เยอะมาก ไม่รู้อะไร ต่อมิอะไร ส่งมาซ้ำๆ ข้
สมาชิกหมายเลข 8770151
สอบถามรายละเอียด แพคเกจรายเดือน199 บาท truemove
เมื่อวันที่12 ส.ค. 68 ตั้งใจไปเปลี่ยนรายเดือน 499บาทเป็นเติมเงิน ที่โรบินสันบ้านฉาง จ.ระยอง แต่รอคิวนานในการคุยออนไลน์ผ่านอินเตอร์คอม กับเจ้าหน้าที่ส่วนกลาง (ไม่เข้าใจว่าทำไมพนง.ที่ชอปไม่มีauthority
chutintharo
ติดต่อปัญหากับเจ้าหน้าที่ truemove โดยตรงยังไงได้บ้างคะ
เรามีปัญหาเรื่องการโทรออก แต่ทักไปทางไหนก็ไม่ตอบ เป็นมะลิแทบจะทุกช่องทางแล้วค่ะ ทักผ่านทวิตเตอร์ที่น่าจะมีคนตอบก็ยังไม่ตอบอะไรเลย หมดหนทางแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8893694
ทำไมบางล็อคอินในเพจดังๆ ถึงมียอดกดถูกใจมากเป็นพิเศษ
ทั้งที่ตอบเหมือนคนก่อนหน้าครับ
สมาชิกหมายเลข 3116490
สร้างกลุ่ม Facebook ส่วนตัว แต่กลุ่มเชิญเพื่อนอัตโนมัติเอง
สวัสดีครับ คือผมได้สร้างกลุ่มๆหนึ่งขึ้นมาสำหรับไว้โพสทดสอบสินค้าและโปรโมชั่นต่างๆ เพื่อให้พี่ๆในทีมคอมเม้นและแก้ไข ก่อนโพสจริงลงเพจโฆษณา ปัญหาคือต้องการให้พี่ๆในทีมเท่านั้นทีเข้าร่วม แต่ดันอยู่ดีๆ ไ
สมาชิกหมายเลข 8337371
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueVisions
truemove H
Facebook
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจ TrueVision ติดต่อ จนท ยากมากกกกๆๆๆ
ส่งข้อความผ่านเพจ ใน facebook ก็ไม่มีคนตอบกลับ ทั้งที่เมื่อก่อนติดต่อง่ายมาก
แบบนี้จะเป็น แพคเกจ ได้ยังไง