หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจ TrueVision ติดต่อ จนท ยากมากกกกๆๆๆ
กระทู้คำถาม
TrueVisions
truemove H
Facebook
truemove
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจ TrueVision ติดต่อ จนท ยากมากกกกๆๆๆ โทรจะเป็นชั่วโมงแล้ว ยังไม่มีคนรับโทรศัพท์
ส่งข้อความผ่านเพจ ใน facebook ก็ไม่มีคนตอบกลับ ทั้งที่เมื่อก่อนติดต่อง่ายมาก
แบบนี้จะเป็น แพคเกจ ได้ยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูไหวมั้ยครับตอนนี้
เน็ตทรูเหวี่ยงขึ้นเหวี่ยงลงไม่ไหวแพคเกจบอกความเร็ว15mbpsใช้จริงความเร็วไม่เคยเกิน8ยิ่งวันนี้อยู่2-3mbpsทั้งวันใช้แล้วหงุดหงิดมากแพ็คเกจก็เดือนละตั้งสี่ร้อยกว่าบอาทบอกตรงๆว่าเสียอารมณ์มากแล้วเป็นมาตลอด
สมาชิกหมายเลข 9187941
ซื้อแพคเกจเสริมโทรทรู หักเงินเรียบร้อยแต่ขึ้นสมัครไม่สำเร็จ
วันนี้ทำการซื้อแพ็คเสริมการโทร มีการหักเงินจากระบบเรียบร้อยแต่พอเช็คใน application ของทรู กลับไม่ได้แพคเกจตามที่ซื้อ อยากจะสอบถามว่าหักเงินไปไหนหักเงินไปทำไม แล้วเมื่อตะกี้โทรไปที่ call center 1242 ร
สมาชิกหมายเลข 1598100
ดูmonomax ไม่ได้ตัดเงินทรูแล้ว
สอบถาม monomax ชื้อแพคเกจผ่าน true แล้วดูได้แค่3วัน วันนี้เปิดมา monomaxให้ชื้อแพคเกจใหม่เฉยเลย ทั้งๆที่ตัดเงินไปแล้ว ติดต่อ พนง ก้อไม่ได้ ต้องผ่านfacebook กับmail ถามไปไม่มีคนตอบ เอางัยดี บริการแบบนี
สมาชิกหมายเลข 7807968
ซื้อแพคเกจเน็ตรายเดือนแล้วใช้ YouTube Premium ไม่ได้
เนื่องจากอัปเกรดเน็ตรายเดือนแล้วเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2568 ผ่านมาจนถึงเมื่อวาน วันที่ 2 ธันวาคม 2568 ตอนเช้า TouTube ยังใช้งาน Premium ได้ตามปกติแต่พอถึงตอนเที่ยงก็ใช้งานไม่ได้ เลยได้เข้าไปเช็คดูที่
สมาชิกหมายเลข 9181516
ใช้เน็ตใช้แพคเกจความเร็วอันลิมิเต็ดแต่ดันช้ามากกก เกิดจากอะไรครับ?
มีใครเป็นเหมือนกันไหมครับ ใช้แพ็กความเร็วไม่จำกัด พึ่งจ่ายเงินตัดยอดด้วยซ้ำ แต่เน็ตช้ามากทำไรไม่ได้เลย โมโหมากครับ
สมาชิกหมายเลข 8366910
ร้องเรียนศูนย์บริการลูกค้าขนส่ง J&T
1. เราได้สั่งสินค้าจากแอพ TikTok และใส่ที่อยู่อย่างละเอียดครบถ้วน 2. วันที่ 3 ธันวาคม • สถานะในแอพระบุว่า “จัดส่งสำเร็จแล้ว” แต่เราไม่ได้รับพัสดุ • เราเช็กใน LINE กลุ่มของตึก
สมาชิกหมายเลข 1228641
มะลิ "ทรู" ไม่มีเมนูที่ช่วยเหลือลูกค้าได้
1. ยกเลิก SMS ที่ไม่ต้องการแล้ว ระบบก็ตอบกลับมาแล้ว ยังมีมาอีก ติดต่อ 1242 หลายครั้ง ติดที่มะลิ และมะลิก็ไม่มีเมนูที่แดไขปัญหาได้ วุ้ยวายมาก 2. ข้อความของ ทรู เยอะมาก ไม่รู้อะไร ต่อมิอะไร ส่งมาซ้ำๆ ข้
สมาชิกหมายเลข 8770151
ย้ายค่ายออกจาก True
เมื่อวานผมได้ทำการชำระค่าบริการและกรอกรหัสเพื่อย้ายไปค่าย AIS แต่วันนี้มีเมลมาบอกว่าไม่สามารถย้ายได้เนื่องจากมีค่าบริการค้างชำระ 1. ไม่มียอดค้างชำระ 2. ไม่ติดโปรอะไร พยายามคุยกับ Call center ก็รอมา 30
สมาชิกหมายเลข 2284004
สอบถามเรื่องแพ๊คเกจหลักของ true หมดอายุ
สอบถามเรื่องแพ็คเกจหลักหมดอายุแล้วจะต้องทำยังไงต่อครับทาง true จะมีแพ็คเกจหลักแบบไหนมาให้เราเลือกไหมหรือจะปรับเปลี่ยนไปเป็นแบบไหนครับหรือมันจะต่ออายุแพคเกจหลักอันเก่าให้ครับ
สมาชิกหมายเลข 5585876
สมัคร true id plus แล้วดูหนังไม่ได้ครับ
สมัคร แพคเกจ true id plus เมื่อคืน แล้ววันนี้ทาง app บอกว่าให้เชื่อมข้อมูลโดยใช้บัตรสมาร์ทการ์ด กับทรูวิชั่น แต่ไม่เคยมีสมาร์ทการ์ด ไม่ทราบว่าจะต้องทำอย่างไรครับ ตอนนี้ดูหนังไม่ได้เลยครับเพราะว่าจะให้
เหม่งน้อยจิบชาเขียว
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueVisions
truemove H
Facebook
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจ TrueVision ติดต่อ จนท ยากมากกกกๆๆๆ
ส่งข้อความผ่านเพจ ใน facebook ก็ไม่มีคนตอบกลับ ทั้งที่เมื่อก่อนติดต่อง่ายมาก
แบบนี้จะเป็น แพคเกจ ได้ยังไง