มะลิ "ทรู" ไม่มีเมนูที่ช่วยเหลือลูกค้าได้

กระทู้คำถาม
1. ยกเลิก SMS ที่ไม่ต้องการแล้ว ระบบก็ตอบกลับมาแล้ว ยังมีมาอีก ติดต่อ 1242 หลายครั้ง ติดที่มะลิ และมะลิก็ไม่มีเมนูที่แดไขปัญหาได้ วุ้ยวายมาก
2. ข้อความของ ทรู เยอะมาก ไม่รู้อะไร ต่อมิอะไร ส่งมาซ้ำๆ ข้อความสำคัญของเรา ได้รับ หลังจากนั้น ส่งข้อความเรื่อง อื่นๆ เช่น เสนอขายเพจเกจอินเตอร์ อินเตอเน็ต อีกสามสี่ข้อความ ทั้งๆ ที่พึ่งซื้อหรือลงทะเบียนไป
3. โค๊ดที่ลงทะเบียนเน็ต โฆษณา แบบหนึ่ง เมื่อสมัครไปแล้ว ได้รับอีกแบบหนึ่ง และเสนอเพิ่ม เพื่อให้จ่าย อีก 5บาท (ตัวอย่าง) เพื่อให้ได้ เซอร์วิชหรือบริการที่เพิ่มขึ้น คำถาม >> ทำไมต้องให้ลงทะเบียนอะไร ซ้ำๆ หลายครั้ง ครับ (จะให้เปลืองเวลาไปทำไม)  


คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 26/04/2025 เวลา 15.13 น.

ผมรอข้อมูลท่านสมาชิกทางหลังไมค์ https://pantip.com/message/680c957342df0c0027b42565 นะครับ ผมยินดีดูแลท่านครับ

-------------------------------------------------------------

สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8770151  ผมขอเข้ามาดูแลนะครับ ผมรบกวนขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ และ ชื่อ นามสกุล ผู้จดทะเบียน แจ้งมาทางหลังไมค์ผมยินดีดูแลเพิ่มเติมครับ
วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่องถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ
**เพื่อความปลอดภัยและป้องกันการกระทำความผิดของมิจฉาชีพ ขอรบกวนลบหรือแก้ไขเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้งานออกจากหน้าไมค์ด้วยครับ**

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่