หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มือถือคุณแม่เครื่องข่ายทรู ใช้ package หนึ่งอยู่ ต้องการอัพเกรดให้มี internet และ นาทีโทร มากขึ้น
กระทู้สนทนา
truemove
ขอเจ้าหน้าที่ True ช่วยประสานงานหน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตอนนี้ยังสามารถต่ออายุซิมรายปีของทรูได้ไหมคะ
ตอนนี้ยังสามารถต่ออายุซิมรายปีของทรูได้ไหมคะ แพ็กเกจที่เคยใช้เป็น Maxspeed 60GB/เดือน โทรฟรีทุกเครือข่าย ครั้งละ 15 นาทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6260114
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ ได้คุยแต่กับมะลิ เบื่อมากกกกก
ตอนโทรมาเสนอโปร โทรเก่งมาก พอมีปัญหาโทรกลับไปติดต่อไม่ได้ บอกมะลิว่าติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่โอนให้ โอนไประบบอัตโนมัติตลอด โทรมาจะชั่วโมงนึงแล้วจนปวดหัว จะยกเลิกโปรเสริมเน็ตบ้านที่โทรมา ตอนขายแจ้งยอดหนึ
สมาชิกหมายเลข 1846669
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไงให้ได้คุยคะ โทร 1242 ก็รอนาน
รอสายนานมากค่ะ มีใครเคยได้คุยบ้างมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8103984
เปลี่ยนเพคเกจเน็ตทรู
พอดีว่าอยากเปลี่ยนเพคเกจเน็ตครับ อันแรกๆใช้ดีมากราคาดีเน็ตดี แต่อันปัจจุบันราคามันชักเกินตัว ตอน 200-300 แต่ตอนนี้เปลี่ยนให้เป็น 800 เกือบ900 มันเกินความจำเป็นไปมากเลยอยากจะทราบว่าพอจะมี วิธีกลับไปใช้
สมาชิกหมายเลข 6018379
มีใครรู้วิธียกเลิกแพ็ก 5G รายเดือน 239บาทไหมคะ?
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ คือเมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่ทรู เบอร์0953819069 โทรมาให้อัพเกรดซิม หรือเปลี่ยนเป็น5G ค่ะ รายเดือนเดือนละ239 บาท แล้วก็ได้บอกรายละเอียดการสมัคร ซึ่งหนูก็ฟังไม่ทันแล้วก็ลืมถามซ้ำเลยค
สมาชิกหมายเลข 6821402
ทรูมีพนักงานไว้รับสายมั้ยครับ ติดต่อไม่เคยได้เลย
ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟแบบได้มั้ยกับคนบ้างครับ จะเปลี่ยนโปรได้คุยแต่กับมะลิ
สมาชิกหมายเลข 7634165
ผมพยายามติดต่อ Customer Service ของ True ครับ
เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า การติดต่อ 1242 ของ True การจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่คือยากมาก เรื่องมีอยู่ว่า เบอร์โทรของผม ได้รับข้อความของ True มาตลอดครับ ทั้งยอดค้างชำระ บริการอินเทอร์เน็ตขัดข้อง โปรโมชั่นใ
สมาชิกหมายเลข 3102932
ทำไมทรูคิดค่าเน็ตเกิน
เปลี่ยนแพ็กเกจใหม่แล้วคิดค่าบริการไม่ตรงกับแพ็กเกจเน็ต
สมาชิกหมายเลข 8324472
ค้างค่าเน็ตรายเดือนทรู สามารถผ่อนจ่ายได้ไหมคะ?
อยากทราบว่าสามารถผ่อนจ่ายได้มั้ยคะ หรือจ่ายเท่าที่มีก่อนได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 5180507
Call Center true 1242 ทำไงให้ติดต่อได้ครับ ?
คือ โทร 1242 ไปหลายรอบ รอ 10-20 นาที ก็ไม่ได้คุย ? ทักไปใน page ก็หลายวันแล้วยังไม่ตอบกลับ ? พอดีจะสอบถามปัญหาการใช้งานหลายเรื่องน่ะครับ ?
สมาชิกหมายเลข 8870768
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มือถือคุณแม่เครื่องข่ายทรู ใช้ package หนึ่งอยู่ ต้องการอัพเกรดให้มี internet และ นาทีโทร มากขึ้น