หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้ code ในแอพ all online ไม่ได้
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ได้รับการติดต่อแล้วครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกหมายเลขคำสั่งซื้อใน AIS Online Store ต้องติดต่อที่ไหน ?
ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ ส่งเมลไปที่ faq@ais.th และ pmicm3@ais.co.th แต่มีเมลแจ้งมาว่าปลายทาง ไม่สามารถจัดส่งถึงผู้รับหรือกลุ่มต่อไปนี้: pmicm3@ais.co.th (pmicm3@ais.co.th) ไม่พบที่อยู่อีเมลท
สมาชิกหมายเลข 9068371
สั่งของจะติดต่อแล้วให้ชำระ 2 รอบ
พอดีสั่งของจาก tiktok แล้วเลือกการชำระเงินแบบโอนเงินพอกดโอนไปแล้วหักตังค์รอบแรกไปทีนี้มันขึ้นว่าชำระอีกทีผมก็นึกว่าระบบจะให้ยืนยันการชำระเงินผมก็กดไปพอมาดูในบัญชีธนาคารทีนึงมันหักเงินไปอีกรอบนึง แต่พอ
สมาชิกหมายเลข 6965305
กล่องทรูไอดีถูกระงับ
กลชำระค่าบริการ ไม่มียอค้างแล้ว แต่กล่องยังขึ้นว่าถูกระงับ แก้ไขอย่างไรได้บ้างติดต่อเบอร์ 1242 โทรไปประมาณครึ่งชั่วโมงไม่มีคนรับสายรบกวนช่วยแก้ไขปัญหาหน่อยนะคะ หมายเลขเครื่อง 241333192102400296
สมาชิกหมายเลข 8432243
AIS ไม่ตอบกลับอีเมลสักที
คือผมสอบถามไป เรื่องสอบถามคับคือผมสมัคร disney+ hotstar premium ไปเมื่อวันที่ 21 กันยายน 2568 ที่ผ่านมา แล้วผมคาดว่าจะยกเลิกวันนี้ แล้วผมพึ่งจ่ายงวดที่1ไปคือวันนี้ แต่ก็ไม่ชัวร์ว่าใช่งวดที่1ใช่ไหม และ
สมาชิกหมายเลข 9069723
สั่งของ All online ไม่ได้กดขอใบกำกับภาษี ขอย้อนหลังได้ไหม
สั่งของ All online ผ่านแอปเซเว่น ลองใช้โค๊ด ต้องคอยย้อนไปมา แล้วลืมกดขอใบกำกับภาษี ชำระเงินไปแล้ว วันที่ 5 กุมภาพันธ์ จะขอใบกำกับภาษีย้อนหลังยังไง
สมาชิกหมายเลข 1207959
รีวิวมัทฉะโคโค่ ALL SELECT 7-11
มาคะ เจอกันอีกแล้ว เช่นเคย อยู่ที่เซเว่นอีกแล้วจ้า หาของกิน วันนี้ได้เมนูมัทฉะโคโค่ จาก ALL SELECT 7-11 ข้าน้อยสายดีดไปเติมมาแล้วจ้า ดาร์กเช่นเคยหวาน 0% บอกเลยว่ามัทฉะของทางออล์ซีเล็คก็ไม่แพ้กับร้านค
ปากกาดาว
True Call Center ไม่ได้ใช้ระบบเดียวกันหรอคะ ถึงให้คำตอบไม่เหมือนกัน
เรื่องเริ่มจากว่าคุณป้าใช้ซิมรายเดือน แล้วไม่รู้ว่าเขาไปเผลอกดยังไงไปสมัครซื้อเน็ตเสริม 399.- หลังจากนั้น 2 วัน เราเช็คโทรศัพท์ให้เห็นว่ายอดบิลมันเยอะแปลกๆ เลยกดดูในแอพ True พอทราบก็รีบโทรหา 1242 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2095998
มีจดหมายทวงหนี้จากเครือข่าย ดีแทค/ทรู ผ่านสำนักงานกฎหมาย
เกี่ยวกับ การผ่อนโทรศัพท์
สมาชิกหมายเลข 3492140
การยกเลิกห้องพักของเวป https://th.trip.com
จองห้องพักผ่านเวปตามกระทู้เลยค่ะ จ่ายเงินผ่าน QR CODE จะยกเลิกห้องพัก เพราะมีเหตุไม่ได้ไปแล้ว แต่ไปดูในนโยบายเพิ่งพบข้อความดังภาพนี้ สงสัยว่าถ้ายกเลิกการจองจะได้เงินคืนไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6664055
อยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูค่ะ แพ็คเกจ Special Extreme 219,Net 30GB ULM 6Mbps,Voice100min
เจ้าหน้าที่ติดต่อมาให้เปลี่ยนแพคเกจเน็ตจากตัวเดิมที่ใช้อยู่แล้วทีนี้ถามเบอร์ถามชื่อแล้วบ้านเลขที่ปัจจุบันแล้มีข้อความขึ้นมาทั้งที่้เรายังไม่ตอบตกลงที่จะเปลี่ยนเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9053252
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้ code ในแอพ all online ไม่ได้