หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูติดต่อยากจริงมั้ย?!!
กระทู้คำถาม
truemove
Mobile Internet
ทำไม ทรู คอลเซนเตอร์ 1242 ติดต่อยากจัง เราทำเรื่องยกเลิกสัญญาเน็ตไปแล้ว แต่ยกเลิกชั่วคราวให้ พอถึงกำหนดวัน ก็มาเปิดสัญญาเน็ต แล้วจะเก็บตังบิลต่อไป คือไร?? ไม่ได้ใช้ แต่ต่อมานั่งจ่ายตังหรอ?? #ทรูมูฟ #True
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อทรูยังไงให้ได้คุยกับพนักงานคะ
พอดีว่าจะติดต่อพนง ของทรูค่ะ จะขอยกเลิกเน็ตที่เรากดรหัสไปในแอปโทร ตอนแรกจะกดเช็คว่าเป็นรหัสเน็ตอะไร จู่ๆมันก็สมัครมาให้เองเลย เราเลยอยากยกเลิกและรับเงินคืนค่ะ ติดต่อไปที่เบอร์ 1242 ก็แล้ว รอสายอยู่เกื
สมาชิกหมายเลข 9197495
ทรู คอลเซนเตอร์
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่าติดต่อทรู คอลเซนเตอร์ อินเตอร์เน็ตบ้านกันยังไงคะ พอดีเราโทรเบอร์ 1242 มาเป็นชั่วโมงแล้วค่ะ แต่ไม่ทีพนักงานรับสายเลย ช่วยแนะนำวิธีหน่อยได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 3395006
ติดเน็ตบ้านของทรู ใข้งานแค่เดือนเดียวแต่ส่งข้อความแจ้งบิล2เดือน
ที่บ้านพึ่งติดไวไฟเมื่อวันที่05/09/62มาวันที่04/10/62โดนตัดสัญญานแต่เราก็ขอใช้ชั่วคราวข้อความก็ไม่แจ้งมาบิลก้อไม่ส่งมา งงมากตอนแรกคือคิดว่าเราใช้ยังไม่ครบกำหนดวันที่เขามาติดตั้งทำไมโดนตัดสัญญานแล้วแต่
สมาชิกหมายเลข 3086176
ยกเลิกแพ็กเกจไปแล้ว แต่มี sms ว่า ต่ออายุให้อัตโนมัติ คืออะไรคะ AIS
เรามีสมัครแพ็กเกจ Play Premium Plusไว้ รอบบิลของเราคือทุกวันที่ 7 วันที่ 2 ธ.ค. เรากดยกเลิกแพ็กเกจ ผ่าน MyAIS แล้วก็มี SMS ยืนยันว่ายกเลิกเรียบร้อย แล้วเราเพิ่งมาเห็นว่า วันที่ 5 ธ.ค. มี SMS มาอีกค
สมาชิกหมายเลข 1576366
ขอสอบถามหน่อยครับ คือใช้เน็ตรายเดือน ของทรูมา แล้วตอนนี้ยังไม่มีจ่าย ทางทรูเลยตัดสัญญาณไป จู่ๆ ยอดที่ค้างไว้จาก500กว่าๆ
คือผมใช่เน็ตทรูปกติ เดือน200 ใช้ได้เกือบปี แล้วจู่ก็มีทางสายคอลเซนเตอร์ ทางทรูโทรมาแจ้งว่า แพ็คเกจของโปรจะหมด จะแนะนำโปรใหม่ให้ ซึ้งเป็นรายเดือน ราคา289 ผมก็เลยโอเคตกลง ผมใช่ไปจนจ่ายรอบหนึ่งบิล แล้วตอ
สมาชิกหมายเลข 7909999
AIS สมัครแพ็คเกจเสริมให้เอง (?-?)
สวัสดีค่ะ มีใครเคยโดนพนักงานคอลเซนเตอร์ของ AIS โทรมาเสนอแพ็คเกจของ PLAY PREMIUM อะไรสักอย่างไหมคะ ซึ่งตอนแรกแจ้งว่าชมฟรีบลาๆๆ แต่เราก็ไม่ได้ตอบไปว่าสนใจ เราก็แค่ตอบ ค่ะๆ ไป แต่พอวางสาย กลับมีข้อความเข
สมาชิกหมายเลข 7694820
ยกเลิกเน็ตบ้านทรู ต้องทำยังไงบ้างครับ
เน็ตบ้านเป็นตัวที่มีกล้องด้วย ใช้มาจนครบสัญญา2ปีแล้ว ตอนนี้ไม่มีใครใช้ แต่บิลก็มาทุกเดือน ยอดชำระขึ้นไป2พันกว่า สามารถโทรไปยกเลิกได้รึป่าวครับ มีค่าอะไรเพิ่มเติมอีกรึป่าวครับ
สมาชิกหมายเลข 9181405
Wi-Fi ais Fiber เริ่มต้น สัญญา 5 มกราคม 68 แจ้งสิ้นสุด 23 มกราคม 68 จะแจ้งยกเลิกการใช้บริการได้วันที่ 23 เลยมั้ยคะ
พอดีว่าติดเน็ตบ้านไปตอน 5 มกราคม 68 แล้วก็ใช้มาเรื่อยๆค่ะ จนกระทั่งย้ายมาอยู่บ้านแฟน แล้วก็ได้แจ้งระงับสัญญาณชั่วคราว 60 วัน ไปทั้งหมด 3 ครั้ง จะเปิดสัญญาณในเดือนธันวาคม 68 อยากทราบว่า ถ้าแบบนี้จะแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 6635672
เน็ต ais ยกเลิกไปแล้ว เบอร์ที่ติดมากับเน็ตส่งใบแจ้งบิลมาอยู่ ทั้งที่ผมไม่ได้ใช้แล้ว
เน็ต ais ยกเลิกไปแล้ว คืนอุปกรณ์เสร็จ เบอร์ที่ติดกับเน็ต ais ไม่ถูกยกเลิก ยังส่งใบแจ้งหนี้มา รบกวนยกเลิกเบอร์ให้ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 1386548
Truemove H ยกเลิกใช้เบอร์โทรศัพท์ไปพร้อมกับอินเตอร์เน็ตบ้านแต่ยังมีบิลส่งมาเก็บทุกเดือน
ยกเลิกใช้เบอร์โทรศัพท์ไปพร้อมกับอินเตอร์เน็ตบ้านแต่ยังมีบิลส่งมาเก็บทุกเดือนโทรไปบอกคอลเซนเตอเค้าบอกจะเช็คกับสาขาที่ไปยกเลิกให้แล้วก็ไม่ติดต่อกลับทุกวันนี้ยังส่งบิลมาเก็บเรื่อย ๆ โทรหาคอลเซนเตอร์
หมูหวานจ้ะ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูติดต่อยากจริงมั้ย?!!