หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดเน็ตบ้านของทรู ใข้งานแค่เดือนเดียวแต่ส่งข้อความแจ้งบิล2เดือน
กระทู้คำถาม
True WiFi
ที่บ้านพึ่งติดไวไฟเมื่อวันที่05/09/62มาวันที่04/10/62โดนตัดสัญญานแต่เราก็ขอใช้ชั่วคราวข้อความก็ไม่แจ้งมาบิลก้อไม่ส่งมา งงมากตอนแรกคือคิดว่าเราใช้ยังไม่ครบกำหนดวันที่เขามาติดตั้งทำไมโดนตัดสัญญานแล้วแต่เราก้อไม่คิดไรมากเอ้อเดวเราค่อยจ่ายพอมาวันนี้10/10/62มีข้อความส่งมายอดจ่าย1,3++฿ รวม2เดือนเอ้ะทรูเขาทำงานกันยังไงทำไมไม่เป็นระบบระเบี
ยบอะไรเลย โทรไป1242จะคุยกับพนักงานก้อติดต่อยากจัง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วันนี้เน็ตทรูเป็นอะไร05/04/62
ขอความเห็นคนใช่เน็ตทรูหน่อยครับ
Grammatum
ทำไมค่าบริการรายเดือนเน็ตทรูถึงแพงเกินขนาดนี้ ?
เราติดเน็ตบ้าน โปรเดือนละ 799 บาท/เดือน แต่พอสิ้นเดือนทีไรบิลมาเดือนละพันเกือบสองพันตลอดเลย ทำไมแพงจัง เราแทรกรูปไม่ได้อะเราจะพิมพ์ตามบิลของเรานะ ค่าบริการรายเดือนตามโปรโมชั่น ค่าบริการรายเดือนทรู
สมาชิกหมายเลข 1876719
หากยกเลิกทรูวิชั่น ระหว่างบิลจะคิดเฉลี่ยให้ได้รึป่าวคับ
หากรอบบิล 13/04 - 12/05 แต่ทางผมต้องการยกเลิกให้สิ้นสุดพค. ทางทรูวิชั่นจะสามารถคิดเฉลี่ยรายวันจนหมดเดือน คือ 13/05 -31/05 ได้รึป่าวคับ? ผมคงจะแจ้งยกเลิกก่อนบิลรอบต่อไปจะออกคือวันที่ 12/05 ก็คือสาม
Kenneshiro
ว่าด้วยเรื่องของทรูพ้อยท์
มาดูกันว่าเรื่องนี้จะจบแบบไหนครับ ปกติใครที่เคยจ่ายบิลทรูผ่านแอพทรูมันนี่วอลเล็ท จะได้รับทรูพ้อยท์ ในอัตราทุก 25 บาท ได้ 1 ทรูพ้อยท์ ผมจ่ายบิลทรูแทบทุกเดือน ปกติได้ทรูพอยท์ตลอด ตั้งแต่เดือน 7 เป็นต้
Musashi Bank
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ช่องทางไหนได้บ้าง นอกจาก 1242 ที่จะได้คุยกับสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่ามนุษย์คะ
อยากทราบว่ามีเบอร์ติดต่อช่องทางไหนนอกจาก 1242 ที่จะสามารถคุยกับสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่ามนุษย์ ของบริษัททรูได้บ้าง เนื่องจาก โดนมิจฉาชีพหลอกโอนเงินค่าสินค้าผ่านทาง True wallet แจ้งความตำรวจส่งหมายเรียกใ
สมาชิกหมายเลข 6316764
ปัญหาเน็ตบ้านทรูได้ความเร็วดาวน์โหลด/อัพโหลด ไม่ถึงตามแพ็คเกจที่สมัคร (เน็ตมาไม่เต็ม) สัญญาณหลุดบ่อย
True ปัญหาเน็ตบ้านทรูได้ความเร็วไม่ถึงตามแพ็คเกจที่สมัคร (เน็ตมาไม่เต็ม) สัญญาณหลุดบ่อย บางครั้งไม่สามารถจับสัญญาณไวไฟได้เลย มีปัญหาบ่อยมาก โทรแจ้งส่วนมากรอสายเจ้าหน้าที่มากกว่า 25 นาที พอแจ้งปัญหาก็
สมาชิกหมายเลข 8278127
ยกเลิกซิม ไวไฟ กล่องทีวีทรู
กล่องดูทีวีทรูที่มาพร้อมกับไวไฟในโปร500กว่าบาทรวม vatจ่าย6ร้อยกว่าเกิดกล่องเสียอยู่ดีๆดูทีวีไม่ได้ ได้โทรสอบถามเบอร์1242ไป ปลายสายให้เหตุผลว่ากล่องทีวีติดตั้งใช้งานมา6ปีจะเปลี่ยนกล่องใหม่มาพร้อมซิม เข
สมาชิกหมายเลข 5913212
การเรียกเก็บค่ากล่องทรูไอดี
คือเริ่มจากมีพนักงานของทรู โทร.เข้ามาเสนอกล่องทรูไอดี ให้ใช้ค่ะ แต่เมื่อได้รับกล่องแล้ว เกิดเปลี่ยนใจ จึงได้นำกล่องไปคืน ที่ทรู (สาขาหนึ่ง) ในวันนั้นเลยค่ะ เหตุการณ์ผ่านไป จนบิลค่าบริการมา พบว่ามีเรีย
SPRITEGIRL
ซิมรายเดือนทรู: ทำไม sms ถึงแจ้งยอดบิลเน็ตในเดือนถัดไปครับ ทำไมไม่แจ้งภายในรอบเดือนนั้นๆ
ตามหัวข้อเลยครับ รอบบิลผม 06/06/68-05/07/68 SMS แจ้งมาวันที่ 08/07/68 แสดงว่าผมใช้เน็ตในรอบบิล เดือน กค.-สค ไปแล้ว 3 วัน แสดงว่าผมต้องจ่ายรอบเดือน กค.-สค.นี้อีกรอบใช่ไหมครับ ผมอยากจะยกเลิกการใช้บริการ
สมาชิกหมายเลข 6058989
ปัญหา trueinternet
อยากสอบถามสมาชิกหน่อยครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้สมัครอินเตอร์เน็ตทรู (แพ็คเกจย้ายค่าย 349 ยังไม่รวมภาษี ) ผมย้ายมาจาก 3BB วันที่ 03/3/64 เจ้าหน้าทรูที่เข้ามาติดต
สมาชิกหมายเลข 3493469
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดเน็ตบ้านของทรู ใข้งานแค่เดือนเดียวแต่ส่งข้อความแจ้งบิล2เดือน
ยบอะไรเลย โทรไป1242จะคุยกับพนักงานก้อติดต่อยากจัง