หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True online ตัด cloud ของกล้องวงจรปิดไปแล้ว แต่ยังคิดค่าบริการอีก
กระทู้คำถาม
true online
สวัสดีค่ะ
เราใช้เนตบ้าน ของทรู และทรูได้เสนอกล้องวงจรปิด 2 ตัว จ่ายค่าบริการคลาวด์เดือนละ 198 บาท (2 ตัว) จนครบสัญญาแล้ว
ปัจจุบัน ทรูตัดคลาวด์ออก แต่ยังมีบิลเรียกเก็บค่าบริการคลาวด์ต่ออีกหลังจากที่ได้ตัดไปแล้ว รบกวนทางทรูตรวจสอบด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีบิลเก็บเงิน ค่าอุปกรณ์เสียหาย เนตบ้าน True ใครเจอบ้าง
ทางบ้านได้ยกเลิก เนตบ้านทรู ไปตั้งแต่ ธันวาคมปีที่แล้ว โดยเอาอุปกรณ์ทั้งหมด ไปคืนที่ศูนย์บริการ โดยศูนย์ทำเรื่องยกเลิกและ ให้ชำระเงินค่าต่างๆ ครบ แต่เมื่อเดือน มิถุนายน มีบิลค่าบริการ มาเรียกเก็บที่บ้
สมาชิกหมายเลข 1296150
ยกเลิกกล้องวงจรปิด ทรู
ยกเลิกสัญญากล้อง วงจรปิด True อัจฉริย ะ 18 เดือน ทรู
สมาชิกหมายเลข 8758832
เน็ตบ้าน 2567
ขอสอบถามโปรเนตบ้านล่าสุดปี 2567 ปกติใช้งานน้อยมากมีกล้องวงจรปิด กับมือถือ + แท็บเล็ต ไม่ต้องการบริการเสริม iptv, HBO, VIU ใดๆทั้งสิ้น ขอแบบราคาเริ่มต้น เดิมใช้งานทรูที่มีส่วนลด 50% หมดสัญญาแล้ว ราคา
mutento
กล้องวงจรปิด Cloud IP Camera ดูย้อนหลังไม่ได้ บางเครื่องดูได้ บางเครื่องไม่ได้ครับ
ติดกล้อง Cloud IP Camera ไว้ เชื่อมผ่านแอปมือถือ แต่เจอปัญหาว่า มือถือบางเครื่องดูย้อนหลังได้ปกติ อีกบางเครื่องกดแล้ว Error / Loading / No Record ใช้ WiFi เดียวกัน ล็อกอินบัญชีเดียวกัน ไม่ทราบว่าเ
สมาชิกหมายเลข 7794313
ติดต่อทรู
อาจสอบถาม คือ อินเตอร์เน็ตบ้านทรูที่เราติดตั้งมีโปรโมชั่นแถม CCTV แต่ตอนนี้ CCTV หรือกล้องวงจรปิดไม่สามารถดูย้อนหลังบน Cloud หรือว่าในเมมโมรี่การ์ดได้ ติดต่อไปหาช่างที่ให้เบอร์ไว้ก็ไม่สามารถติดต่อได้เ
สมาชิกหมายเลข 8466310
เน็ตทรูรายเดือน ยังไม่ครบสัญญา ขอเปลี่ยนแพ็กเกจได้มั้ย
ตอนนี้ใช้แพ็จเกจ699 อยากเปลี่ยนเป็นแพ็จเกจที่ถูกลง ทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9026423
มีใครเคยไปยกเลิกเน็ตบ้านทรู ก่อนหมดสัญญาไหมคับ
ปัญหาคือ เน้ตบ้านทรูเสียมาประมาณ 7 -8 วัน โดยที่ตอนเสียช่างเข้ามาทำแค่พอใช่ได้ ใช้ไปแปปก้เสีย แล้วก้เลื่อนนัดเข้ามาเรื่อยๆๆ โทรไปวันนี้บอกจะมาเช้าก้ไม่มา พอถึงวันนัดก็เข้ามาเหมือนทำให้ติดแล้วก้เลื่อนน
สมาชิกหมายเลข 7807192
True x
ในแอป truex อ่ะครับคือผมอ่ะสแกนกล้องวงจรปิดไปเรียบร้อยแล้ว ทีนี้ผมไม่ได้เข้านาน มาเข้าอีกทีมันบอกว่า เกิน 70 วันอะไรสักอย่างนี่แหละครับแก้ไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 8088347
True online
ผมอยากทราบว่าค้างค่ารายเดือนหนึ่งเดือนตัดเน็ตแล้วหรอครับพอดีค้าง2เดือนแล้วจ่ายไป1เดือนก่อนแต่ พอดีลืมจ่ายกะว่าจะจ่ายสิ้นเดือนแต่โดนตัดไปซะแล้ว ตอนนี้ค้างหนึ่งเดือนยังเปิดสัญญานให้ได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 4591808
ซิมทรูรายปีสามารถต่อสัญญาได้ไหม
ใช้ซิมทรูรายปีอยู่ แต่หมดอายุไปเมื่อวันที่16ที่ผ่านมา อยากทราบว่าวันนี้วันที่18 จะสามารถเติมเงินแล้วต่อสัญญาอินเทอร์เน็ตรายปีนี้ได้ไหม และยังเป็นโปรเดิมไหมคะ?
สมาชิกหมายเลข 9012144
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True online ตัด cloud ของกล้องวงจรปิดไปแล้ว แต่ยังคิดค่าบริการอีก
เราใช้เนตบ้าน ของทรู และทรูได้เสนอกล้องวงจรปิด 2 ตัว จ่ายค่าบริการคลาวด์เดือนละ 198 บาท (2 ตัว) จนครบสัญญาแล้ว
ปัจจุบัน ทรูตัดคลาวด์ออก แต่ยังมีบิลเรียกเก็บค่าบริการคลาวด์ต่ออีกหลังจากที่ได้ตัดไปแล้ว รบกวนทางทรูตรวจสอบด้วยค่ะ