หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะคุยกับ call center dtacที่เป็นคนจริง
กระทู้คำถาม
dtac
โทรไประบบอัตโนมัติบอกว่าสายเยอะรอนานนี่รอได้นะแต่มันบังคับให้กดเลขตามรายการที่มันบอกคือไม่ได้อยากถามเรื่องนั้นไงพอไม่กดก็วางสายใส่โทรไปใหม่ก็เหมือนเดิมเสียค่าบริการครั้งละตั้ง3บาทนะ จะบ้า ถึงจะอยากโทรคุยแต่หวังว่าdtacจะมาตอบคุยกันหลังไมค์ก็ได้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
dtac call center 1678 โทรยังไงถึงได้คุยกับพนักงาน
dtac call center 1678 โทรยังไงถึงได้คุยกับพนักงาน เราโทรไปทุกวันไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลย ตัดสายบ่อยมาก โทรจนท้อ
สมาชิกหมายเลข 8998385
Dtacตอนนี้สมัครโปรให้เองโดยเราไม่ยินยอมได้ด้วยหรอ
ก่อนหน้านี้มี call center ดีแทคโทรมาเสนอแพ็จเกจเสริมให้ เราปฏิเสธไม่รับบอกไม่ๆๆๆ แต่อยู่ๆ มีข้อความเข้าว่าได้สิทธ์ กาแฟฟรี 6 แก้วพร้อมต่อโปรให้อัตโนมัติ โทรไปยกเลิก บอกจะยกเลิกให้ได้รอบบิลหน้า เรายืนย
สมาชิกหมายเลข 8987786
K Leasing จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ได้ช่องทางไหน
พอดี ในสัญญา ระบุเลขทะเบียนผิดไป โทรไป Call center ก็วนอยู่กับระบบอัตโนมัติ และแนะนำให้ ไป ใช้ Line โดยให้ add Line ก็ Add ไป แล้วก็เข้าระบบ อัตโนมัติเหมือนกัน ไม่รู้เลยว่าจะติดต่อ เจ้าหน้าที่เพื่อแก
buta_tainuki
จะคุยกับ call center dtacที่เป็นคนจริง
โทรไประบบอัตโนมัติบอกว่าสายเยอะรอนานนี่รอได้นะแต่มันบังคับให้กดเลขตามรายการที่มันบอกคือไม่ได้อยากถามเรื่องนั้นไงพอไม่กดก็วางสายใส่โทรไปใหม่ก็เหมือนเดิมเสียค่าบริการครั้งละตั้ง3บาทนะ จะบ้า ถึงจะอยากโทร
สมาชิกหมายเลข 6352527
ไม่ต้องการใช้โปรนี้คับ
เติมเงินไปเพื่อจะซื้อโปร 88 กิ๊ก 8 วัน 88 บาทแต่ระบบดันไปต่อโปรอัตโนมัติที่ใช้รอบที่แล้วคือ 3 วัน 79 บาทคือต่อให้เองอัตโนมัติหักเงินเองอัตโนมัติคือปกติผมก็จะใช้โปร 88 บาท 8 วันแต่รอบที่แล้วเงินไม่พอเพ
สมาชิกหมายเลข 8906628
DTAC เจ๊งรึยังคะ เรารอสายคุยกับพนักงานมา เกือบ 3 ชั่วโมงแล้ว ยังไม่ได้คุย
เราโดน DTAC ขโมยเบอร์ และตัดสัญญาณเบอร์หลักกลางดึก จึงต้องรีบโทรหา call center ซึ่งตอนนี้รอสายมาจะ 3 ชั่วโมงแล้ว ยังไม่ได้คุย บริษัทเขาเจ๊งยังคะ ช่วยดันโพสนี้ไปให้ถึงทีมงานผู้บริหารได้ไหมคะ ว่าระบบกา
สมาชิกหมายเลข 8493177
call center DTAC ยังทำงานกันอยู่หรือเปล่า
ผมโทรไปรอสาย 18 นาทีทุกครั้งยันตัดก็ยังไม่มีใครรับไม่มีใครรอประสานงานสรุปแล้วไม่มีคนทำงานแล้วใช่ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8981569
เรื่องยกเลิก เบอร์ dtac รายเดือน
ผมขอยกเลิกเบอร์ dtac รายเดือนเบอร์1111111111 ทำไมผมถึงติดต่อทางนี้เพราะผมโทรไปที่ call center ไม่สามารถติดต่อกับมนุษย์ได้เลยมนุษย์เข้าใจคำว่ามนุษย์ไหมต่อไปก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติแค่นี้แหละยกเลิกให้ด้วย
สมาชิกหมายเลข 7203398
อยากยกเลิก Package รายเดือน ของ Dtac
Call Center Dtac คือโทรมาเสนอ Package รายเดือนให้ เพราะผมใช้รายเดือน เดือนละ 499 (แต่จ่ายจริง 550+ บาท) Net 110 GB 5G และ โทรพรี 200 นาที และณ ตอนนี้ ใกล้ครบระยะใช้งาน 1 ปี แล้ว และมาเสนอ Package ใหม่
สมาชิกหมายเลข 8819676
กรณีโดนหักเงินประกันบัญชีอัตโนมัติ โดยไม่แจ้งล่วงหน้า สามารถร้องต่อ คปภ ได้ไหมคะรับ
ขออนุญาตสอบถามผู้รู้ครับ วันนี้โดยหักเงินผ่านบัญชีอัตโนมัติ ของบัญชีสีม่วง โดยบริษัทประกันเป็นของ chubb ในกรณีนี้ถ้าเราจะยื่นเรื่องต่อ คปภ ได้ไหมครับ เพราะไม่มีหนังสือแจ้ง ไม่มี sms และไม่มี call cen
สมาชิกหมายเลข 1018130
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะคุยกับ call center dtacที่เป็นคนจริง