หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขายของ ส่งสินค้าให้ลูกค้าแล้วสินค้าเสียหายระหว่างขนส่ง ปกติรับผิดชอบกันยังไงครับ
กระทู้คำถาม
E-commerce
เจ้าของธุรกิจ
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
ขายของส่งสินค้าไปให้ลูกค้าต่างจังหวัด แพ๊คสินค้าแน่นหนามากแล้วครับ(ส่งของมาจะ20ปีเพิ่งเจอเคสแรก) ผู้รับได้รับแล้วแต่สินค้าเสียหาย ตัวสินค้าบิดงอ ใช้งานไม่ได้
เบื่องต้นเท่าที่ดูจากรูปน่าจะผิดที่ขนส่ง
ไม่ทราบอย่างนี้ผู้ขายควรรับผิดชอบอย่างไรครับ
ปล.ราคาสินค้าประมาณ3000บาท
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครมีปัญหาเรื่องขนส่งของ lazada lex ไม่เข้ารับบ้างค่ะ ตามทุกวัน ลูกค้ายกเลิกออเดอร์จนต้องปิดร้าน
สวัสดีค่ะ มาแชร์ประสบการณ์ใช้ขนส่งของ lazada lex express นะคะ เนื่องจาก lazadaมีการเปลี่ยนระบบ บังคับเป็นขนส่ง lex express ร้านยื่นเปลี่ยนขนส่ง แต่ถูกปฏิเสธทุกครั้ง order ในนี้ไม่สามารถแก้ไขเป็นจัดส่ง
สมาชิกหมายเลข 777108
บริษัทขนส่ง ทำเอกสารเบิกเงินหายแล้ว ไม่รับผิดชอบ
ผมเรียนอยู่มหาลัยปี1ครับ และผมเป็นบุตรข้าราชการ แล้วผมขอเอกสารเบิกเงินบุตรข้ารารการ และผมอยู่ไกลเลยต้องส่งให้แม่เลยเห็รนว่ามีขนส่งทางเซเว่นที่ (ดูน่าเชื่อถืออยู่) เพราเรับในเซเว่นได้คงกรองงานบริการที่
สมาชิกหมายเลข 8793405
ผมโดนบิดปะครับ
เราสั่งของจากคนดังคนหนึ่งเขาปล่อยเสื้อผ้าต่อ ซึ่งบ้านเขาก็รวย มีรายได้สูงอยู่แล้วรอบแรกเขารับfเราแล้วก็ขอที่อยู่แล้วก็หายไปเลยแต่เรายังไม่ได้ของนึกว่าเขายังไม่ส่งเลยทักไปถามว่า ยังไม่ส่งของใช่มั้ย เขา
สมาชิกหมายเลข 8661949
สินค้าเสียหายจากการขนส่ง
มีใครส่งสินค้าจากค่ายสีเหลือง flash แล้วสินค้าเสียหายบ้างครับต้องติดต่อยังไงบ้างครับสินค้าเป็นแผ่น cd แพดเดิ้ล ป๊อป ตอนก่อนแพ็คสินค้าคือสภาพปกติครับสินค้าถึงปลายทางแล้วแผ่นมันหัก
สมาชิกหมายเลข 7543953
ขนส่งไปรษณีย์ไทยแย่ ห่วย ทำสินค้าเสียหาย ใครเคยเจอบ้างครับ
ประสบการณ์จากการส่งของให้ลูกค้าผมส่งของจำพวกตุ๊กตาเซรามิคห่อกันกระแทกอย่างดีใส่กล่องแข็งอยากมิตรชิดเขียนบอกระวังห้ามโยนเพื่อกันของเสียหาย!!ลูกค้าขอส่งแบบEMSเพราะอยากได้ของเร็วๆแต่ลูกค้าก็เตือนว่าส่งขอ
เห็ดหอม หอมเห็ด
ใครเคยโดน Kerry Express ปฎิเสธเคลมด้วยเหตุผล แบบนี้บ้าง?
เรื่องมีอยู่ว่า (1) เมื่อวันที่ 30 มี.ค. 60 ผมได้ส่งของให้ลูกค้าโดยมี ฝาจีบ 100 ฝา, Bitter Orange Peel 1 ห่อเล็ก, Lemon Peel 1 ห่อเล็ก โดยส่งผ่าน Kerry Express สาขาบางแสน (2) วันที่ 1 เม.ย. 60 ผมได้ร
สมาชิกหมายเลข 1251967
ส่งของกับขนส่งสีส้มของเสียหายเคลมไม่ได้ จะเคลมได้คือต้องของหายเท่านั้น?
ก่อนอื่นต้องขออภัยหากผิดกลุ่มนะคะ เราแค่สงสัยก็เลยอยากถาม เราส่งผลไม้กับขนส่งสีส้มวันที่ 30สค ทุกทีถึงเร็วตลอด แต่งวดนี้แจ๊กพ๊อต 3 วันยังไม่ถึง ร้านที่รับส่งดีช่วยเราตามตลอด ตอนแรกขนส่งสีส้มบอกหากล่อ
สมาชิกหมายเลข 969323
ขนส่งสีเหลืองรับโจรเป็นพนักงานของโดนขโมยแย่มากกก
ดิฉันได้ส่ง iphone 16 pro ราคาเครื่องคือ 27500บาท แล้วผิดสังเกตุตั้งแต่วันแรกเราก็เริ่มเอะใจ แต่ทาง callcenter บอกว่าของตกหล่น ทั้งๆที่ต้นทางเราให้พนักงานแพ๊คให้อย่างดีแต่พอถึงระหว่าง สาขา ขอนแก่น- วั
สมาชิกหมายเลข 8862041
ขนส่งทำของเสียหาย
อยากสอบถามว่า วันที่ 8 สิงหาคม 2568 ส่งของเป็นเครื่องปั่นมือถือขนาดเล็ก ห่อบับเบิ้ลตัวสินค้าแล้ว และห่อกระดาษ พร้อมแปะข้อความระวังแตก แต่ขนส่งสีเหลืองทำแตกร้าวคาตัวเครื่อง แจ้งเคลมทางเพจแล้ว บอกว่าเรา
สมาชิกหมายเลข 1888275
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-commerce
เจ้าของธุรกิจ
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขายของ ส่งสินค้าให้ลูกค้าแล้วสินค้าเสียหายระหว่างขนส่ง ปกติรับผิดชอบกันยังไงครับ
เบื่องต้นเท่าที่ดูจากรูปน่าจะผิดที่ขนส่ง
ไม่ทราบอย่างนี้ผู้ขายควรรับผิดชอบอย่างไรครับ
ปล.ราคาสินค้าประมาณ3000บาท