หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธนาคารกสิกรไทย
กระทู้คำถาม
เตือนภัย
ธนาคารกสิกรไทย
ปกติเราเคยขอ e-Statement ผ่านอีเมลแล้วได้รับทันที แต่ครั้งนี้ขอไป 3 รอบแล้วยังไม่ได้รับ ติดต่อ Call Center ไปแล้วก็ยังไม่ได้รับความคืบหน้า พอมีใครเคยเจอกรณีแบบนี้ไหมคะ และมีวิธีแก้ไขยังไงบ้าง เพราะเราต้องใช้เอกสารด่วนมากค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผิดหวังกับ AIS Call Center 1175 รอตั้งแต่ บ่ายถึง 5 ทุ่ม ก็ไม่มีความคืบหน้า
1/11/2025 พบปัญหากับการใช้บริการ ที่ช็อปสาขา แฟชั่นไอส์แลนด์ เนื่องจากจะทำการขอใช้เบอร์เดิมที่ถูกระงับ ทางเจ้าหน้าที่ได้สำเนาบัตรประชาชน พร้อมขอ SIM Card เดิม และทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า: - หากส่งขอใช
สมาชิกหมายเลข 9178496
ร้องเรียนการทำงานของธนาคารทหารไทย ธนชาต TTB
สวัสดีครับ ผมขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้เพื่อร้องเรียนการทำงานของธนาคารทหารไทย ธนชาต ผมได้ทำการขอสินเชื่อบ้านและผ่อนกับธนาคารมาระยะหนึ่ง และผมจึงมีความคิดจะ Refinance ไปที่ธนาคารใหม่ เมื่อสิน
สมาชิกหมายเลข 9178551
เตือนภัย !!! เงินหายไปจากกสิกรไทยจำนวน 29,166 บาท ผ่านบัตร K web shopping card และการบริการที่แย่ของพนักงานสาขาแหลมฉบัง
เราได้สมัครบัตร K web shopping card กับธนาคารกสิกรไปเมื่อ 2-3 ปีก่อน โดยตัวบัตรเป็นบัตรที่เปรียบเสมือนบัตรเครดิต แต่ตัดเงินผ่านบัญชีที่ผูกไว้ ธนาคารไม่ได้มีบัตรแข็งๆมาให้ ให้เป็นเลขบัตร + CCV มาผ่านหน
สมาชิกหมายเลข 1242383
ยอดเงินไม่เข้าระบบ Bemerchartnextgen 1 ยอด
ใครเคยมีประสบการ์ณจากยอดเงินไม่เข้า ในระบบ Bemerchantnextgen บ้างคะ ติดต่อ call center ก็ไม่มีใครรับสายเลย คือรีเฟรชหน้าจอหลายรอบยอดก็ไม่ขึ้น แต่ยอดเงินในระบบแอพธนาคารของลูกค้า ก็โดนตัดไปแล้ว ไปสอบถ
สมาชิกหมายเลข 7236943
"เช็กเงินเยียวยาน้ําท่วม 68" ปภ. ยันผู้ประสบภัยสงขลา ยื่นคำร้องไม่ต้องใช้เอกสาร
"เช็กเงินเยียวยาน้ําท่วม 68" อธิบดี ปภ. ยันผู้ประสบภัยสงขลา ยื่นคำร้องขอรับเงินเยียวยา 9,000 บาท ไม่ต้องใช้เอกสาร ลดขั้นตอนปฏิบัติ ท้องถิ่นจะใช้ฐานข้อมูลทะเบียนราษฎร์และการยืนยันจากพื้น
สมาชิกหมายเลข 8457357
จะขอเปืดสัญญาณ Ais ค่ะ ติดต่อ 1175 แล้วงงมาก
ติดต่อทั้ง 1175 / call center line เป็นสัปดาห์แล้ว / เข้า my ais ก็ไม่ได้ เพราะรับ otp ไม่ได้ / ส่งเอกสารทุกอย่าง ชำระครบทุกงวด ดึงเวลา จนค่าบริการเพิ่มขึ้นมาอีกเดือนแล้ว ยังไม่ได้เปิดเลยค่ะ ทำไมมันยา
สมาชิกหมายเลข 9152188
ดีอี ยกเลิก SMS – อีเมลแนบลิงก์รัฐ ปิดช่องโจรไซเบอร์ สกัดบัญชีม้านิติบุคคล และ สรรพากร เตือน ระวังมิจฉาชีพส่งอีเมลปลอม
ดีอี เคาะมาตรการเด็ดสกัดสแกมเมอร์ยกเลิกการส่ง SMS และอีเมลแนบลิงก์จากหน่วยงานรัฐทุกแห่งทันที ย้ำประชาชนห้ามกดลิงก์ที่แอบอ้างโดยเด็ดขาด เร่งเปิดระบบแสดง Location ขณะทำธุรกรรม Mobile Banking เพื่อใช้เป็
parn 256
วันนี้ซื้อเวลามิจฉาชีพได้ 20 กว่านาที อย่างน้อยลดเวลาที่เขาจะไปหลอกคนอื่น
ปกติแล้วทุกท่าน ทำอย่างไรกัน เวลาที่มิจฉาชีพโทรมาหาครับ ถ้าช่วงยุ่งๆ แน่นอนทุกคนคงกดวางสาย หรืออาจจะด่าไล่หลัง แต่ถ้าทุกคนมีเวลาหละครับ มีใครที่คิดเหมือนผมไหม ว่าการถ่วงเวลา ให้คุยกับเรานานๆ
poltanapol
KPLUS ของท่านถูกระงับการใช้งานชั่วคราว ปลดระงับไม่ได้ ความผิดของลูกค้าหรอออ??????
คือแอพ KPLUS ใช้งานเป็นเงินเดือนเข้า-ออก แต่โดนระงับเพราะบอกว่าใช้งานผิดปกติ มีการเข้างานบ่อยครั้งเกินกำหนดต่อวัน มีแบบนี้ด้วยหรอออ ??? ตอนนี้โดนระงับมา1ปี วุ่นวายสุดๆ โทรไปหา Call Center อ้างว่า &q
สมาชิกหมายเลข 6213087
บัตรเครดิตกสิกร จะทราบยอดที่ต้องชำระได้อย่างไร?
ถือบัตรเครดิตของกสิกรอยู่ครับ เข้าเดือนที่สามแล้ว ยอดของเดือนแรก ส่งมาทางไปรษณีย์ซึ่งจากเหตุการณ์น้ำท่วมที่ชลบุรีทำให้เอกสารล่าช้าไปราวสองสัปดาห์กว่าจะถึงมือผม หลังจากนั้นได้โทรไปสอบถามกับทางเจ้าหน้าท
Shiokuma
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เตือนภัย
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธนาคารกสิกรไทย