หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่
กระทู้สนทนา
dtac
dtac App
dtac Reward
dtac wifi
mydtac eService
มีข้อความเข้ามาแบบนี้ ใช้วงเงินไม่ได้ครับ ต้องการเปิดใข้งานวงเงิน
เบอร์ 080-472-1656
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สวัสดี ดีแทค
ปรกติใช้ไม่เยอะ นอกจากเปิด roaming ไป ต่างประเทศ เห็นว่าคะแนน 2พันกว่าจะหมดปลายเดือนนี้ จึงเปิดดู .ยากเนอะ.. คือกำจัดสิทธิ์แลกที่เซ้นทรัล จะไม่สามารถแลกเกิน2ครั้ง หลังจากนั้นเหลืออีกพันกว่า สิทธิ์หมด
สมาชิกหมายเลข 7916334
ขอคิวอาร์โค้ด eSIM ใหม่ ขั้นตอนยังไง รอนานไหม
คือเครื่องรีบูต แล้ว eSIM หาย ต้องการเข้าใหม่ ขึ้นให้ขอคิวอาร์โค้ด ติดต่อยังไง แล้วได้ตอนไหน
สมาชิกหมายเลข 3403380
ดีแทคไม่มีพนักงานหรอ
รอมาจะ 40 นาทีแล้วก็ยังไม่มีพนักงานรับสาย รู้สึกแย่
สมาชิกหมายเลข 3403380
ยกเลิกเบอร์ดีเเทค
ถ้าจะยกเลิกเบอร์ดีเเทค ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8707400
ขอเพิ่มวงเงินการใช้งาน Dtac
ขอเพิ้มวงเงินการใข้งาน Dtac ต้องติดต่อทางไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 2996209
อยากได้โปรเน็ต ดีแทครายเดือน
อยากได้โปรเน็ตดีแทค ไม่ลดสปีด ราคาไม่แรง ปัจจุบันจ่ายอยู่ ประมาณ320 บาท ได้เน็ตประมาณ30gb + ฟรี 10gb แต่ก็ไม่พอสำหรับการใช้งาน จำเป็นต้องซื้อแพ็กเกจเพิ่มอีก
สมาชิกหมายเลข 5922503
สมัครแพ็กเกจกับดีแทคแล้วเข้าไม่ได้
พอดีว่าสมัครแพ็กเกจดังกล่าวแล้วเข้า Youtube Premium ไม่ได้ ต้องเข้ายังไงคะ ไม่เห็นมีส่งรายละเอียดมาแจ้ง เข้าได้แต่Netflix ต้องติดต่อทางไหน? แล้วต้องยกเลิกยังไงไม่อยากให้ต่อโปร ลูกค้าดีแทครายเดือนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8068561
โปรโมชั่นเน็ตดีแทค
ขอโปรดีแทครายเดือนงบ200 ไม่ลดสปีด
สมาชิกหมายเลข 5307256
dtac มาตอบที
สมาชิกหมายเลข 9106373
เติมเงินเข้าดีแทคผ่านแอพธนาคารกรุงเทพ เงินหักจากแอพแล้ว แต่เงินไม่เข้าโทรศัพท์
เติมเงินเข้ามือถือแบบเติมเงินของเดีแทค ผ่านแอพธนาคารกรุงเทพ เวลา10.58 น เงินหักออกจากบัญชีเรียบร้อยแต่ทำไมเงินถึงไม่เข้าในมือถือคะ เบอร์โทรดีแทคที่ระบุไปก็ถูกต้องทุกประการ เช็คในแอพดีแทคเงินก็ไม่เข้า
สมาชิกหมายเลข 7400366
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
dtac Reward
dtac wifi
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่
เบอร์ 080-472-1656