หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเปิดสัญญาณ AIS Fibre
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
AIS WiFi
ค้างบิล 2 บิล แต่จ่ายไปแล้ว 1 บิล ขอเปิดสัญญาณได้มั้ยคะ
หมายเลข 8805773313
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตโดนระงับ Ais fiber
ค้างค่าบริการชำระ ช่วยเปิดสัญญาณชั่วคราวให้หน่อยครับหมายเลข 8804727675
สมาชิกหมายเลข 7538620
ชำระบิล Internet AIS แล้ว 1 งวดค้างชำระ แต่ยังไม่ได้รับการเปิดสัญญาณ ขอช่องทางติดต่อ Call Center หน่อยครับ ติดต่ออยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8614376
ค้างชำระAIS fiber จนถูกยกเลิก อยากกลับมาใช้งาน
สวัสดีค่ะ เคยใช้บริการอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre และปัจจุบันโดนตัดเพราะค้างค่าบริการ ตอนนี้อยากกลับมาใช้งาน แต่ถูกเก็บค่าปรับ และค่าอุปกรณ์ถึง7000 อยากทราบว่าสามารถจ่ายเฉพาะค่าอินเตอร์เน็ตที่ค้างไว้ได
สมาชิกหมายเลข 8979757
Ais fiber
ถ้าค้างจ่าย2เดือนแล้วโดนระงับสัญญาณสามารถจ่ายยอดค้าง1เดือนก่อนได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 8978002
ติดต่อพนักงาน AIS ได้อย่างไร
จ่ายบิลที่ค้างแล้ว แต่มีการแจ้งว่ายังค้าง และตัดสัญญาณเนตบ้าน บอกต้องจ่างส่วนค้าง งง มาก อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ ติดต่อทางไหนได้บ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8978394
AIS FIBRE ค้างค่าเดือนได้กี่เดือน
คือเราค้างไว้ 1 เดือน บิลใหม่ยังไม่เข้า เน็ตถูกตัดแล้ว อยากรู้ค้างได้กี่เดือน เพราะเห็นค่ายอื่นเขา 2 เดือน
สมาชิกหมายเลข 8956878
ปัญหาเน็ตบ้านทรูไวไฟ/ติดต่อเจ้าหน้าที่/ยอดชำระที่แท้ทรู
คือขอสอบถามช่องทางการติดต่อเกึ่ยวกับเน็ตบ้านทรูไวไฟหน่อย วันนี้ทั้งวันเข้าเว็บ เข้าลิ้งค์มีแต่มะลิ ในเว็บให้โหลดแอพทรูก็โหลดมา โทร1242ก็แล้วคืออยากทราบเกี่ยวกับสัญญาณเน็ต ยอดค่าบริการค้างหรือไม่ ทำไมเ
สมาชิกหมายเลข 4619519
AIS Fibre Wifi เชื่อมต่อยาก บางวันใช้งานไม่ได้เลย แจ้งเรื่องไปเป็นเดือนแล้ว ไม่เห็นมีช่างติดต่อมาซ่อมให้เลย
สรุปสั้นๆ เล่นผ่าน Lan ได้ปกติ ความเร็วปกติ เล่นผ่าน Wifi เชื่อมต่อสัญญาณยากมาเป็นเดือนแล้ว โมเด็มมีช่องสัญญาณ คือ 5 และ 2.4 5 - เวลาเชื่อมต่อใหม่ รอนานมากกว่าจะต่อสัญญาณติด 5 นาทีขึ้นไป 2.4 - คล้ายๆ
ShoWBiZz
Ais เป็นอะไร คุยยากเย็นจังอะ ไหนบริการด้วยใจ
คือหมายเลขโดนระงับสัญญาณ เหตุด้วยใช้วงเงินเกิน เราขอขยายเครื่อข่าย ได้มา เลยโทรไปหาเจ้าหน้าที่ ขอทราบรายละเอียด ละแจ้งขอใช้บริการให้ถึงกำหนดรอบจ่าย ซึ่งตอนนั้นบิลก็ยังไม่มา ผ่านไป2วันบิลขึ้นในระบบ แจ้
สมาชิกหมายเลข 8974738
AIS Fiber มีการตอบกลับข้อมูลที่มั่วมาก บอกว่าเคยเปิดสัญญาน ไม่มีการโทรไปขอใดๆทั้งสิ้น
ไม่เคยโทรไปขอเปิดสัญญาณ เลยสักเบอเดียว บอกว่าเราขอเปิดสัญาณแล้ว โบ้ยความผิด บิลมีแค่เดอืน ที่ 2 บอกว่าเราขอเปิดสัญญาณและ ค้าง 3 บิล AIS รับผิดชอบมูลค่าความเสียหายของบริษัท ยังไง การบริการแย่ มาก
สมาชิกหมายเลข 8096274
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
AIS WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเปิดสัญญาณ AIS Fibre
หมายเลข 8805773313