หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนเรื่องอาหารมีสิ่งแปลกปลอมแอพ lineman เจ้าหน้าที่บอกให้ตอบกลับผ่านเมล แต่เช็คแล้วไม่มีข้อความ???
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
LINE MAN (App)
ร้องทุกข์
เตือนภัย
เราสั่งบริการอาหารแอพเขียวไปตอนช่วงเช้า 7โมงค่ะ สั่งผัดไทยจากร้านหนึ่งไป เปิดมาก็เจอมดแดงวิ่งออกมาจากกล่องเลย เราเลยเอาตะเกียบเขี่ยๆดู ปรากฏว่าเจอมดจริงๆค่ะ ทั้งที่ติดกับเส้นผัดไทยและในกล่อง สรุปไม่ได้กินสักคำ ทิ้งทั้งกล่อง เราส่งเรื่องไปทาง line man ทันที แต่เหมือนจะเป็นการให้ส่งคำร้องแทน และศูนย์บริการเปิดตอน 9โมง!! เราเลยรอส่งตอน 9โมงเผื่อได้แชตคุยหรือโทรแทน เพราะคำร้องทำมาได้งุนงงมาก โดยเฉพาะหัวข้อ 8.3 นี่คือต้องติ๊กยังไง ข้อแรกตอบใช่คือได้รับการไถ่โทษจากร้านค้าและไลน์แมนแล้ว ข้อสองตอบไม่ใช่ แต่ไม่ใช่ความผิดร้านค้ากับไลน์แมน ???? คือเราก็ติ๊กมั่วไปว่าไม่ใช่ เพราะไม่ได้โทรไปร้องเรียนกับทางร้าน เพราะเคยเจอประสบการณ์ไม่ดีมาก่อน หลังจากส่งรูปและวิดิโอไป ได้รับการตอบกลับตอน 16.00 กว่า ว่าขอข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาตอบกลับทางอีเมล และปิดคำร้องนี้เนื่องจากมีการส่งซ้ำ ถ้าจำไม่ผิดเหมือนจะเป็นที่บริการแอพนะคะ เพราะตอนกดส่งรอบแรกมันไม่ขึ้น รูปที่เราอัพไฟล์หาย พออัพไฟล์ใหม่แล้ว กดส่งอีกรอบถึงขึ้นว่าส่งคำร้องเรียบร้อยแล้ว??? และคือเช็คอีเมลแล้วไม่มีข้อความอะไรเข้าสั่งอย่าง??? แล้วคือเราต้องติดต่อยังไงละคะ และอาหารเราก็ทิ้งไปแล้วเพราะคิดว่าถ่ายรูปกับวิดิโอไว้ชัดแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครมีวิธีติดต่อ call center lineman มั้ยคะ โดนตัดเงินไป 5 ออเดอร์ยังไม่ได้เงินคืนเลยค่ะ ;w;
วันที่ 6 พ.ย. เรากดเรียกรถแบบตัดบัตร กดแล้วก็โดนยกเลิกซ้ำๆ แล้วไม่ทันได้สังเกตุว่ายอดเงินที่โดนตัดไม่คืน เป็นจำนวน 5 ครั้ง ครั้งละ 155.- ครั้งสุดท้ายที่สำเร็จก็มีการตัดเงินซ้ำอีก สรุปคือโดนไปจำนวน 775
สมาชิกหมายเลข 914140
บริการแย่ๆ ที่ Garden Sea View Resort โรงแรมในสวนสวย ริมหาด พัทยา
เลือกปฏิบัติ พนักงานที่นี้ บริการแย่ความประทับใจเป็นศูนย์ 1. ลูกค้ามาถึง เบลบอย ไม่สนใจไม่คิดจะช่วยบริการลูกค้ายกกระเป๋า นั่งเล่นโทรศัพท์กันเฉย 2. การซื้อของ Line man ของลูกค้า ไม่ควรที่จะได้รับการปิด
สมาชิกหมายเลข 4893884
มีดาราคนไหน บ้า Super Hero บ้างคะ
พวก Bat Man Iron man ไอ้มดแดง ไอ้มดเขียว ไอ้มด x พวกนี้น่ะคะ แฟนคลับมาแชร์กัน
สมาชิกหมายเลข 924048
ใช้AIS มี SMSส่งมาเองโดยที่ไม่สมัคร ผู้บริโภคต้องจ่าย? สุดท้ายก็ผลักภาระมาที่ผู้บริโภค!
ช่วงสิงหา มีค่าบริการSMS +บิลรายเดือน แต่คุณแม่ได้จ่ายไปแล้วเพราะไม่ทราบ ต่อมา ช่วงของกันยา และ ตุลา คุณแม่ยังไม่ได้จ่ายค่าบิลบริการเพราะรู้สึกว่าค่าบริการสูงกว่าปกติ จึงรอให้ลูกช่วยเช็คให้ หลังจากเ
สมาชิกหมายเลข 3518774
Support ของ Lineman มีไว้ทำไม
ตามหัวข้อเลยครับ สงสัยจริงว่ามีไว้ทำไม ไม่เห็นจะมีประโยชน์อะไร ของอนุญาตเล่าเรื่องครับ วันนี้ผมสั่งอาหารจากแอปตามปกติ พอไรเดอร์ใกล้ถึงก็ได้ notification ตามปกติแล้วก็ไปยืนรอหน้าบ้าน ซักแปบไรเ
สมาชิกหมายเลข 2099231
ขอเล่าปัญหาของ LineMan Taxi ที่ไม่ใช่ปัญหาของผู้ขับ และไม่ใช่ปัญหาของผู้โดยสาร แต่เป็นปัญหาของระบบล้วนๆ
ตามหัวข้อเลย แล้วมาดูว่าใครเสียหาย ผมได้เรียก Lineman Taxi ไปส่งสนามบิน แล้วสแกนจ่ายกับTaxi จบข่าว แต่ เจ้าหน้าที่Lanman โทรมาทวงเงินกับผม และแจ้งว่าติดต่อกับTaxi ไม่ได้ แล้วให้ผมทำโน่นนี่นั่น (
สมาชิกหมายเลข 8639271
ร้องเรียน สคบ เรื่อง AIS fiber
ผมอยากจะร้องเรียนกับ สคบ เรื่องอินเตอร์เน็ต AIS fiber ซึ่งผมรู้สึกว่าผมโดนเอาเปรียบมาก คือผมอยากจะร้องเรียนกะไอ้อินเตอร์เน็ต AIS มากเลยว่าพวกคุณนี่:)เอาเปรียบผู้บริโภค:)เลยทั้งขึ้นทั้งร่องเลยคือในส
สมาชิกหมายเลข 5965648
เติอนภัย Lineman
เตือนภัยบริการไลน์แมน เราเรัยกแท็กซี่ แต่แอพไม่แจ้งว่าคนขับมาถึงทำให้คนขับรอห้านาที โดนคนขับต่อว่าทางโทร ก็รีบลงมา เข้ารถมาคนขับยังต่อว่าระบายอารมณ์รู้สึกไม่ปลอดภัยจึงขอยกเลิกคนขับมีท่าทีข่มขู่และบัง
Uriphides
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
LINE MAN (App)
ร้องทุกข์
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนเรื่องอาหารมีสิ่งแปลกปลอมแอพ lineman เจ้าหน้าที่บอกให้ตอบกลับผ่านเมล แต่เช็คแล้วไม่มีข้อความ???