หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนเรื่องอาหารมีสิ่งแปลกปลอมแอพ lineman เจ้าหน้าที่บอกให้ตอบกลับผ่านเมล แต่เช็คแล้วไม่มีข้อความ???
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
LINE MAN (App)
ร้องทุกข์
เตือนภัย
เราสั่งบริการอาหารแอพเขียวไปตอนช่วงเช้า 7โมงค่ะ สั่งผัดไทยจากร้านหนึ่งไป เปิดมาก็เจอมดแดงวิ่งออกมาจากกล่องเลย เราเลยเอาตะเกียบเขี่ยๆดู ปรากฏว่าเจอมดจริงๆค่ะ ทั้งที่ติดกับเส้นผัดไทยและในกล่อง สรุปไม่ได้กินสักคำ ทิ้งทั้งกล่อง เราส่งเรื่องไปทาง line man ทันที แต่เหมือนจะเป็นการให้ส่งคำร้องแทน และศูนย์บริการเปิดตอน 9โมง!! เราเลยรอส่งตอน 9โมงเผื่อได้แชตคุยหรือโทรแทน เพราะคำร้องทำมาได้งุนงงมาก โดยเฉพาะหัวข้อ 8.3 นี่คือต้องติ๊กยังไง ข้อแรกตอบใช่คือได้รับการไถ่โทษจากร้านค้าและไลน์แมนแล้ว ข้อสองตอบไม่ใช่ แต่ไม่ใช่ความผิดร้านค้ากับไลน์แมน ???? คือเราก็ติ๊กมั่วไปว่าไม่ใช่ เพราะไม่ได้โทรไปร้องเรียนกับทางร้าน เพราะเคยเจอประสบการณ์ไม่ดีมาก่อน หลังจากส่งรูปและวิดิโอไป ได้รับการตอบกลับตอน 16.00 กว่า ว่าขอข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาตอบกลับทางอีเมล และปิดคำร้องนี้เนื่องจากมีการส่งซ้ำ ถ้าจำไม่ผิดเหมือนจะเป็นที่บริการแอพนะคะ เพราะตอนกดส่งรอบแรกมันไม่ขึ้น รูปที่เราอัพไฟล์หาย พออัพไฟล์ใหม่แล้ว กดส่งอีกรอบถึงขึ้นว่าส่งคำร้องเรียบร้อยแล้ว??? และคือเช็คอีเมลแล้วไม่มีข้อความอะไรเข้าสั่งอย่าง??? แล้วคือเราต้องติดต่อยังไงละคะ และอาหารเราก็ทิ้งไปแล้วเพราะคิดว่าถ่ายรูปกับวิดิโอไว้ชัดแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริการแย่ๆ ที่ Garden Sea View Resort โรงแรมในสวนสวย ริมหาด พัทยา
เลือกปฏิบัติ พนักงานที่นี้ บริการแย่ความประทับใจเป็นศูนย์ 1. ลูกค้ามาถึง เบลบอย ไม่สนใจไม่คิดจะช่วยบริการลูกค้ายกกระเป๋า นั่งเล่นโทรศัพท์กันเฉย 2. การซื้อของ Line man ของลูกค้า ไม่ควรที่จะได้รับการปิด
สมาชิกหมายเลข 4893884
มีดาราคนไหน บ้า Super Hero บ้างคะ
พวก Bat Man Iron man ไอ้มดแดง ไอ้มดเขียว ไอ้มด x พวกนี้น่ะคะ แฟนคลับมาแชร์กัน
สมาชิกหมายเลข 924048
คนขับ Lineman มาชาร์จเงินค่าทางด่วนทั้งๆที่ไม่ได้ขึ้น
ได้รับเงินคืนเรียบร้อยแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5972477
Support ของ Lineman มีไว้ทำไม
ตามหัวข้อเลยครับ สงสัยจริงว่ามีไว้ทำไม ไม่เห็นจะมีประโยชน์อะไร ของอนุญาตเล่าเรื่องครับ วันนี้ผมสั่งอาหารจากแอปตามปกติ พอไรเดอร์ใกล้ถึงก็ได้ notification ตามปกติแล้วก็ไปยืนรอหน้าบ้าน ซักแปบไรเ
สมาชิกหมายเลข 2099231
กำจัดมดแดงก้นดำตายยกรังด้วยผงจิบเฮงตราเครื่องบิน
บ้านผมมี มดแดงก้นดำเข้ามาทำรัง มดชนิดนี้แสบมากครับเคยทำรังในเครื่องใช้ไฟฟ้าของผมจนเครื่องใช้ไฟฟ้าเสียมาแล้ว รูปของมดแดงที่ว่าครับ มารอบนี้ผมเลยวางแผนจัดการให้ตายยกรัง ผมเคยกำจัดปลวกด้วยจิบเฮงตราเครื
BeeBangkapiResurrection
ไปรษณีย์ไทยสาขาบ้านฉาง
เสียสุขภาพจิต เสียเวลา เริ่มจากเราสั่งพัสดุจากแอปแอปนึงซึ่งเราไม่รู้ ว่าทางร้านใช้ขนส่งคือ ปณ. เพราะถ้ารู้เราจะไม่สั่ง เราสั่งของของส่งเราก็เช็คสถานะมาเจ้าหน้าที่นำจ่ายไม่โทรหาผู้รับ แต่ขึ้นสถานะว่านำ
สมาชิกหมายเลข 8350739
Lenovo สินค้าไม่ผ่านQC หราคะ แถมบริการสุดยอด...
เนื่องจากมีการซื้อโน๊ตบุ๊ค Lenovo ideapad slim 5 จอ 13นิ้ว ..... ตามคอมเม้นท์ รีวิว ต่างๆ บอกว่าอึด ดี ..... ทำไมมาถึงมือฉันมันช่าง ..... ซื้อมาวันที่ 10 กันยายน 2568 ผ่านมา 3 วันเครื่องเปิดไม่ติดมีกา
Kitty2Pinky
แจ้งปัญหา&ร้องเรียน LINE MAN ได้ที่ไหนคะ
คือพัสดุเข้าระบบLINEMANตั้งแต่วันที่1/12/2017แล้วค่ะ จนถึงวันนี้(07/12/2017) ยังไม่มีพัสดุมาส่งเลย จะแจ้งปัญหาได้ที่ไหนคะ คืออยากแนบรูปมากแต่ว่าแนบไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 2501869
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
LINE MAN (App)
ร้องทุกข์
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนเรื่องอาหารมีสิ่งแปลกปลอมแอพ lineman เจ้าหน้าที่บอกให้ตอบกลับผ่านเมล แต่เช็คแล้วไม่มีข้อความ???