หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Samsungfinanceplus
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
ร้องทุกข์
Samsung
ชำระ สินเชือไป 3 รอบแล้ว ยังไม่ตัดในระบบให้เลยค่ะ
อยากทราบว่าจะเป็นผล กับโทรศัพท์ไหมค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ใส่ข้อความ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปิดสถานะ Device Service ของ Samaung ยังไง
สอบถามครับ พอดีได้ซื้อ Samsung แล้วผ่อนผ่าน Finance Plus ตอนนี้ปิดยอดไปแล้ว ไม่ทราบว่า สถานะ Device Service จะหายไปเมื่อไร ต้องไปแจ้งอะไรเพิ่มเติมไหมครับ หรือว่าจะกายไปโดยอัตโนมัติ ป.ล. รบกวนไม่ไล่ไ
Nepocrates
SamsungFinancePlus จ่ายค่างวดมาแล้วหลายวันแต่เครื่องโดนล็อค
สวัสดีค่ะ เครื่องโดนหลังล็อคทั้งๆที่จ่ายค่างวดเข้ามาแล้ว กับSamsungFinancePlusค่ะ ชำระค่างวดตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 68. แต่ได้รับการแจ้งเตือนตังแต่วันที่ 1.เมษายน เรื่อยมา พยามยามติดต่อเจ้าหน้าที่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 4480820
วิธีคืนของ Samsungfinanceplus
ขอสอบถามผู้รู้หน่อยครับ ผ่อนสัญญาโทรศัพท์แท็บเล็ต Samsungfinanceplus ไว้ต้องการ ยกเลิกสัญญาแล้วคืนของครับต้องเตรียมเอกสาร หรือติดต่อทางไหนได้บ้างครับ โทรไปทาง Call Center Call Center บอกให้แอด Line @S
สมาชิกหมายเลข 2419645
ผมจ่าย Samsung Finance ไม่ได้
ผมจ่ายเงินไม่ได้ครับ พอกดชำระเงิน ปกติมันต้องเด้งไปที่ธนาคารแต่รอบนี้ไม่ได้ เครื่องผมจะล็อคเเล้ว
สมาชิกหมายเลข 8385736
หัวชาร์จหลุดออกแบบนี้ควรใช้ต่อไหมคะ
ลองเสียบปลั๊กดูแล้วเหมือนจะยังใช้งานได้อยู่ แต่ตอนถอดปลั๊กมันยังคงหลุดเหมือนเดิม ถ้าใช้กาวติดคิดว่าน่าจะใช้ได้แล้ว แต่ควรใช้ต่อไหมคะ? กลัวระเบิด พึ่งซื้อมาไม่ถึง2เดือน
สมาชิกหมายเลข 8555327
อัพเดทข่าวอาวุธ
https://www.youtube.com/watch?v=MzfAx2NNIy8 https://www.youtube.com/watch?v=cQlMQV55FFs https://www.youtube.com/watch?v=kO5UdnVjOb8 https://www.youtube.com/watch?v=bJjlYSX8XEg https://www.youtube.
สมาชิกหมายเลข 7532772
ก็แปลกดีโอนพร้อมเพย์หมายเลขเดียวกัน
แต่ชื่อผู้รับที่เป็นภาษาไทยและภาษาอังกฤษอ่านไม่เหมือนกัน เรื่องของเรื่องคือวันก่อนได้โอนเงินชำระค่าบริการเป็นหมายเลขพร้อมเพย์ที่เป็นเบอร์มือถือ ตอนใช้แอพธนาคารเมนูตอนที่ใช้จะเป็นภาษาไทย กดโอนวันนั้น
สมาชิกหมายเลข 6700176
Samsung ปฏิเสธความรับผิดชอบหรือไม่
เป็นกระแสกันอยู่ในขณะนี้ เมื่อทางสภาองค์กรของผู้บริโภคได้รวบรวมจำนวนผู้เสียหาย ที่ได้รับผลกระทบจากกรณีจอโทรศัพท์ เป็นเส้น ส่งเรื่องไปทางsamsung แต่มีหลายคนที่ถูกปฏิเสธ ผมเองก็ส่งเรื่องไปทางสภา แต่
chutintharo
คือชำระเงิน งวด โทรศัพท์แล้วแต่วันใช้งานไม่ขึ้น
คือผม ชำระเงิน Samsung Finance แล้วแต่ยอดไม่ลด แถมในแอปยังขึ้นยอดชำระมา2 อันคือ 26 กุมภา กับ 28 กุภา ทั้งที่ชำระไปแล้ว แต่วันการใช้งานไม่ขึ้นคือไร ตอบผมที
สมาชิกหมายเลข 5857019
จ่าย samsungfinanceplus แล้วยอดไม่ตัด จะล๊อคเครื่องแล้ว
ผมจ่ายผ่านทาง qr code ซึ่งเขาบอกว่ามีปัญหาน้อยที่สุด ต้องติดต่อใครครับ
ย่องๆมาตอบ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
ร้องทุกข์
Samsung
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Samsungfinanceplus
อยากทราบว่าจะเป็นผล กับโทรศัพท์ไหมค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้