หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค้างค่าชำระรายเดือนของ ทรู จ่ายบิลหมดแล้ว ตอนนี้ก็ยังขึ้นไม่มีบริการ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ระบบรายเดือน (Postpaid)
True iService
สามารถทำยังไงได้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครโดนระงับสัญญาณเน็ตTrue ทั้งๆที่จ่ายยอดค้างชำระแล้วบ้างมั้ยคะ
พอดีว่าเราจ่ายค่ายอดค้างชำระแล้ว แต่ยังถูกระงับสัญญาณสามารถทำยังไงได้บ้างคะ หรือต้องชำระค่าแพ็คเกจก่อน แต่ค่าแพ็คเกจไม่ขึ้นให้ชำระ ทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 8225929
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราจ่ายบิลผ่าน website True iService โดยตัดผ่านบัตรเครดิต ตอนนี้ยอดเงินตัดออกจากบัตรไปแล้ว แต่ยอดคงค้างยังมีอยู่ในแอพ เลยโทรถาม 1242 เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่มียอดชำระเข้ามา เรางงมากเลยค่
สมาชิกหมายเลข 5006573
สอบถามครับ กด 151 แล้วมันแจ้งว่ายังคงมียอดค่าบริการรายเดือนที่ต้องชำระ แต่ใน True iService ผมจ่ายเป็น 0 แล้ว
สอบถามครับ กด 151 แล้วมันแจ้งว่ายังคงมียอดค่าบริการรายเดือนที่ต้องชำระ แต่ใน True iService ผมจ่ายเป็น 0 แล้ว อันนี้ผมต้องทำยังไงให้สามารถย้ายค่ายได้ครับ หมายถึงผมสามารถเคลียร์เงินที่มันค้างรอบบิลอยู่ไ
ลายเขงแมน
รายเดือน truemove h ยกเลิกใช้งานแล้วทำไมยังเก็บค่าบริการอีก
ยกเลิกรายเดือนตั้งแต่ 25 เมษายน ยกเลิกที่ทรูช้อป และปิดเบอร์ไปแล้ว ค่าบริการที่ค้างชำระก็จ่ายไปหมดแล้ว ทำไมยังมีบิลตามมาเก็บอีก ในบิลบอกว่า บิลรอบเดือนพฤษภาคม จำนวน17บาท คือค่าอะไรคะ ไม่เข้าใจ
สมาชิกหมายเลข 3759525
ยกเลิกเเพ็จทรูไม่ได้ทำทุกอย่างโทรต่างๆเพื่อนกเลิกเเต่กลับเกิดปัญหารหัสMMIไม่ถูกต้องช่อยเเก้ให้ด้วยนะคะ?
บิลทรูมูฟ เอช 0957505180 รอบบิลเดือน ต.ค. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 09/10/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 551.64 บ. (ยอดค้าง 85.94 บ. และยอดเดือน ต.ค. 465.70 บ.) รายละเอียดค่าบริการเดือนปัจจุบัน(ยังไม่รวม VAT
สมาชิกหมายเลข 8324008
จ่ายบิล True ผ่านแอพ TrueMoney ไปแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
จ่ายบิล True ผ่านแอพ TrueMoney ไปแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ โทรเข้าไป 1242 ให้ส่งหลักฐานไปแล้วแต่ก็เงียบ
สมาชิกหมายเลข 8022664
ชำระเงินทรู
ค้างชำระทรูมูฟ2เดือนแต่โดนตัดสัญญาณ จะขอแบ่งจ่ายเป็นรอบบิลได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 2034800
ติดต่อชำระยอดค้าง
เราจะติดต่อชำระยอด ค้างของทรู รายเดือนได้ช้องทางไหน ตอนนี้ซิม มันหายไปนาน แล้วเราต้อง ติดต่อและเตรียมเอกสารอย่างไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 5869581
ทำไมเติมเกมผ่านรายเดือนของทรูไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ใช้รายเดือนเน็ตบ้าน ยอดบิลคงค้างเป็น 0 แต่ทำไมไม่สามารถเติมเกมส์35บาท งงมาก เบอร์ 0658823341
สมาชิกหมายเลข 2424693
กล่องทรูไอดีถูกระงับ
กลชำระค่าบริการ ไม่มียอค้างแล้ว แต่กล่องยังขึ้นว่าถูกระงับ แก้ไขอย่างไรได้บ้างติดต่อเบอร์ 1242 โทรไปประมาณครึ่งชั่วโมงไม่มีคนรับสายรบกวนช่วยแก้ไขปัญหาหน่อยนะคะ หมายเลขเครื่อง 241333192102400296
สมาชิกหมายเลข 8432243
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ระบบรายเดือน (Postpaid)
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค้างค่าชำระรายเดือนของ ทรู จ่ายบิลหมดแล้ว ตอนนี้ก็ยังขึ้นไม่มีบริการ