หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรัยน true ที่ไหน
กระทู้คำถาม
True iService
truemove
ร้องเรียน true เอาเปรียบผู้บริโภค โดยการคิดค่าบริการเกินได้อย่างไรคะ
ปัญหา เรายกเลิกใช้บริการของ true ทั้งหมดแล้ว แต่ยังมีการเรียกเก็บค่าบริการอยู่ สอบถามไปที่ true ก็ยังตรวจสอบ หรือแก้ไขให้ไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตช้ามาก
เน็ตทรูเป็นอะไรคะ คือเปลี่ยนแพ็คเกตเป็นไม่ลดสปีดแล้วยังช้าไม่ต่างจากโปรเดิมก่อนหน้าจากที่เปลี่ยนเลย แล้วจะเป็นโปรเพื่อ แบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปหรือเปล่าคะ ร้องเรียนที่ศูนย์แก้ไขอะไรไม่ได้โทษแต่ล
สมาชิกหมายเลข 6137097
ร้องเรียนทรูทำงานแย่มากๆๆค่ะ
วันทึ่ 31 มค ร้องเรียนบริการของ true ค่ะ แย่มากๆๆๆๆ เอาเปรียบผู้บริโภค ปัญหา เราได้ยกเลิกการใช้บริการของ true ทั้งหมดและเคลียร์บิลค่าบริการทั้งหมดแล้ว ที่เคาเต
สมาชิกหมายเลข 8614315
โดนคนแอบอ้างเอาเบอร์โทรศัพท์ไปใช้รับพัสดุ Flash
ตลอดสามเดือนที่ผ่านมามีคนแอบอ้างใช้เบอร์โทรศัพท์เราในการรับพัสดุ flash จนทำให้ถูกพนักงานขนส่งเข้าใจผิดโทรมาบ่อยมาก ก่อนหน้านี้เคยทั้งโทรแจ้ง call center และแจ้งร้องเรียนผ่าน app ไป แต่ก็ยังไม่ได้รับกา
สมาชิกหมายเลข 9108142
[อัพเดท] มายกเลิกทรูแล้วและย้ายค่ายเบอร์เดิม แต่ทรูยังส่งบิลมาทางข้อความ รบกวนผู้รู้ช่วยบอกหน่อยคะว่าคืออะไร
คือพอดีก่อนหน้านี้เรามีปัญหากับการใช้งานของทรูตามที่เคยลงในกระทู้ก่อนๆ มีปัญหาหลายเรื่องมากค่ะโทรไปเคลียร์ไปจัดการหลายทีแล้วจบสายก็เหมือนจะได้รับการแก้ไข แต่สุดท้ายอีก 4-5 วัน ก็เป็นอีกแล้ว เรื่องการอ
สมาชิกหมายเลข 8390572
แลกเน็ตทรู
พอดีว่ากดแลกเน็ต39พอยแล้วอยู่ดีๆมันขึ้นให้กดทรู20 พอย อยากเปลี่ยนเป็น 39พอยค่ะพเพราะมันเสียสิทธิ์ตัวเอง มีวิธีแก้ไขยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8330738
ยกเลิกการสมัคร ทรูไอดี พลัส
สมัครทรูไอดีพลัส มาเพิ่อดูซีรีย์ ช่วงหลังๆไม่ได้ดู จะกดยกเลิก แต่ไม่สามารถทำรายการยกเลิกได้ ท่านใดเคยกดยกเลิก รบกวนชี้แนะด้วยนะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2916485
คอมเพลนพนักงานทรูได้ที่ไหนคะ
เราเปิดเบอร์แบบเติมเงินมาประมาณ5ปี ใช้โปรเน็ต200฿ แรกๆก็เร็วดีและถูก หลังๆมาไม่เร็วเหมือนก่อน จนวันนี้มีพนักงานชื่อ “สุจิตรา” จำเลขพนักงานไม่ได้ ใช้เบอร์ 0953828132 โทรมา พูดตะล่อมให้เราเป
สมาชิกหมายเลข 8909668
True ไม่หักเงินเพื่อต่อแพ็คเกจเน็ตอัตโนมัติ
มีข้อความแจ้งว่าให้เติมเงินเพื่อจะต่อแพ็คเกจเน็ตอัตโนมัติช่วงกลางคืน เลยเติมเงินเข้าไปไว้ พอตื่นเช้ามาเงินถูกหักไปโดยการหักค่าเปิดเน็ตโดยไม่ได้มีแพ็คเกจ ทีละ 20 - 80 จึงโทรเข้า cc รอสายนานมากหมดเงินค่
สมาชิกหมายเลข 9104643
ไวไฟทรูใช้ไม่ได้
สวัสดีครับพอดีไวไฟทรูใช้ไม่ได้มาหลายวันแล้ว บางวันขึ้นสีแดงกระพริบที่ LOS บ้าง แต่ช่วง1-2วันหลังจะกระพริบที่ PONครับ วันนี้มีช่างเข้ามาแก้ไขให้แต่ว่าก็ยังเป็นเหมือนเดิทครับส่วนมากชอบเป็นเวลากลางคืนมีใ
สมาชิกหมายเลข 9071799
ทำไมบริษัททรูติดต่อยากจัง การบริการเอาเปรียบผู้บริโภคมาก
วันนี้ได้เติมเงินเข้าเบอร์ที่ใช้อยู่ปัจจุบันเมื่อสมัครเน็ต240บาท แต่มีมาหักอีก50บาทไปงง ๆ พอกดยกเลิกไป เน็ตหายไปทั้งสองอันแถมไม่ได้เงินคืนอีก แบบนี้เอาเปรียบกันเกินไปหรือเปล่า จะเรียกโกงได้เลยไหม
สมาชิกหมายเลข 8422687
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรัยน true ที่ไหน
ปัญหา เรายกเลิกใช้บริการของ true ทั้งหมดแล้ว แต่ยังมีการเรียกเก็บค่าบริการอยู่ สอบถามไปที่ true ก็ยังตรวจสอบ หรือแก้ไขให้ไม่ได้