หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากเปลี่ยนโปร ดีแทคให้ถูกลง เพราะ หันไปใช้ซิมรายปีแล้วค่ะ
กระทู้สนทนา
dtac TriNet
dtac
dtac App
mydtac eService
มีโปร 100 -200 ไหมค่ะเอาไว้รักษาเบอร์ เท่านั้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิก Dtac รายเดือน เป็นเติมเงิน โดยที่ไม่ต้องไปศูนย์ เนื่องจากอยู่ไกล ไม่สะดวก ครับ
ต้องการยกเลิก Dtac รายเดือน เป็นเติมเงิน โดยที่ไม่ต้องไปศูนย์ เนื่องจากอยู่ไกล ไม่สะดวก ครับ
สมาชิกหมายเลข 9149945
ซิมรายปี dtac ต่ออายุได้หรือไม่
ซิมรายปี dtac ต่ออายุได้หรือไม่
ปล.ถามได้
ซื้อซิมดีแทค 5G แล้วพอเปิดใช้ ขึ้นแค่ 4G+ แก้ไขปัญหายังไงได้บ้างคะ
ซื้อซิมรายปีดีแทค 5G แล้วพอเปิดใช้ ขึ้นแค่ 4G+ แก้ไขปัญหายังไงได้บ้างคะ 😭 (โทรศัพท์รองรับ5G )
สมาชิกหมายเลข 8249742
เติมเงินเข้าดีแทคผ่านแอพธนาคารกรุงเทพ เงินหักจากแอพแล้ว แต่เงินไม่เข้าโทรศัพท์
เติมเงินเข้ามือถือแบบเติมเงินของเดีแทค ผ่านแอพธนาคารกรุงเทพ เวลา10.58 น เงินหักออกจากบัญชีเรียบร้อยแต่ทำไมเงินถึงไม่เข้าในมือถือคะ เบอร์โทรดีแทคที่ระบุไปก็ถูกต้องทุกประการ เช็คในแอพดีแทคเงินก็ไม่เข้า
สมาชิกหมายเลข 7400366
เอาโทสับทิ้งไว้บ้าน
เราไปตปท 1สัปดาห์ เอาโทสับทิ้งไว้ที่บ้าน กลับมายอดเงินเหลือ0 ค่ายสีเหลือง เซ็ง หมดก้อดีไม่ต่องคอยระแวงเงินหายละ ปรกติเงินจะหดหายเรื่อยๆ รอบนี้ไม่มีอะไรให้กินละ
สมาชิกหมายเลข 5951563
เน็ตดีแทต
จะยกเลิกโปรเสริมดีแทค โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่รับสาย นานมาก
สมาชิกหมายเลข 9151634
DTAC กดใจดีให้ยืมแล้ว แต่สมัครเน็ตไม่ได้
เติมเงินไป 200 บาท โดนหักทั้งหมด ต้องการสมัครเน็ตวันนี้เพราะว่าโปรโมชั่นจะได้แค่ไม่เกินวันนี้เท่านั้นเลยกดใจดีให้ยืมไปแต่ไม่สามารถกดได้ไม่สามารถสมัครได้ขึ้นว่ายอดเงินไม่พอ สิทธิพิเศษสำหรับคุณเท่านั้
สมาชิกหมายเลข 9149349
dtacเคยโทรบอกว่าโปรที่ใช้อยู่ไม่มีแล้วเลยต้องอัพราคามาเรื่อยๆสรุปเจอน้องในที่ทำงานใช้โปรที่dtacบอกว่าไม่มีแล้วอยู่
ควรแจ้งกสทช.ไหมว่าเราไม่ได้รับความเป็นธรรมเพราะโทรมาให้เพิ่มค่าเน็ตเพิ่มขึ้นทุกปึโดยเพิ่มเวลาโทรเพื่อรักษาความเร็วเท่าเดิมแล้วน้องที่ทำงานยังใช้โปรแรกที่เราเคยใช้อยู่หรือควรไปติดต่อที่ศูนย์เพราะเข้าข่
สมาชิกหมายเลข 9135601
รหัส puk ซิมดีเเทค
สวัสดีค่ะ รบกวนขอคำปรึกษาหน่อยนะคะ พอดีเพิ่งย้ายโทรศัพท์ใหม่ แล้วใส่ซิมเก่าลงไป ปรากฏว่ามันขึ้นให้ใส่รหัส PUK ค่ะ เราก็ทำตามขั้นตอน โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์เพื่อขอรหัส พนักงานบอกให้กรอกเลขบัตรประชาชนของเ
สมาชิกหมายเลข 6198999
ต้องการร้องเรียนดีแทคมากให้เขารู้จักติดต่อกลับมาบ้าง
บริเวณที่อยู่ตอนนี้คือสามเหลี่ยมทองคำ จ.เชียงราย มีปัญหาที่สัญญาณโทรศัพท์มาก ถ้าไปทำงาน(อยู่ริมโขง)จะไม่มีสัญญาณเลย เป็นมานานมากตั้งแต่ปราบแก๊งคอลเซ็นเตอร์ แล้วก็ไม่มีการพัฒนาให้ดีขึ้น จนตอนนี้มีปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9145658
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
dtac App
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากเปลี่ยนโปร ดีแทคให้ถูกลง เพราะ หันไปใช้ซิมรายปีแล้วค่ะ