หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัครแพ็กเกจโทรฟรีทุกเครือข่าย True move หักยอดเงิน แต่ใช้แพ็กเกจไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove H
TrueYou
truemove
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ได้มีการสมัครแพ็กเกจการโทรเครือข่ายทรูมูฟ จากโทรศัพท์อีกเครื่อง ทำการตัดยอดเงินผ่านซิมเรียบร้อย แต่ไม่มี sms ยืนยันการใช้งานส่งมา ทำอย่างไรได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมช่วงนี้ อินเทอร์เน็ตของทรูมูฟ #True move สัญญาณแย่จังเลยครับ
- ช่วงนี้มีปัญหาบ่อยมากเลยครับ เป็นกันทั้งออฟฟิศเลย สัญญาณแย่จนโทรศัพท์แจ้งไม่พบสัญญาณ จะติดต่อประสานงานอะไรก็ติดขัดไปหมดเป็นแบบนี้ติดต่อกัน 2-3 วันแล้วครับ แจ้งมะลิไป รีเซตสัญญาณ ก็ยังไม่ดีขึ้น - ปก
สมาชิกหมายเลข 3503197
แพคเกจเน็ตทรู
มี sms true แจ้งให้เติมเงิน 30 /9/68 แพคเกจ เน็ตไม่อั้น 4Mbps +Wifi+โทรฟรี ทุกเครือข่าย นาน 30 เมื่อเช้าเติมเงินเข้าไปแล้ว แต่ระบบไม่หักยอดเงิน ทำให้ใช้บริการแพคเกจนี้ไม่ได้ และช่วยยกเลิก บริการข้อคว
สมาชิกหมายเลข 8031299
ต่อโปรเน็ตทรูรายปี แพ็คเกจนี้ยังใช้ได้ไหม
แพ็กเกจเสริมเน็ต *900*8434# ปัจจุบันเปิดจำหน่ายครับ แพ็กเกจเสริมเน็ตไม่อั้น 15Mbps + TrueID HD ไม่จำกัด พร้อมโทรในเครือข่าย และ WiFi นาน 1ปี, ราคา 1,790 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม), ใช้งานได้ 30 วัน/รอบ
สมาชิกหมายเลข 9071665
Sim truemove ถูกเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียน
ซิมเป็นชื่อผม แต่ให้พ่อเอาไปใช้ แล้วพ่อเผลอกดสมัครแพ็กเกจเล่นเน็ตอีท่าไหนไม่รู้ กลายเป็นรายเดือนโดนหักเงินอัตโนมัติ ผมต้องไปติดต่อที่ชอป ทรู โรบินสันบ้านฉาง ระยอง เพื่อเปลี่ยนเป็นเติมเงิน แต่ต้องรอคิ
chutintharo
เครือข่าย True move H ล่มแล้วล่มอีก หมดสัญญาคงต้องไปค่ายอื่นก่อน
วันนี้ตื่นเช้ามาเครือข่ายล่มโดยไม่บอก ไม่กล่าว แล้วใช้ซิมใส่ใน Pocket Wifi ด้วย ใช้งานไม่ได้เลย กรุณา ช่วยดำเนินการแก้ไขและเยียวยาผมด้วย
สมาชิกหมายเลข 1600861
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
ทรูเป็นอะไรชอบยืมเน็ตเอง แล้วก็ต้องไปจ่ายทีหลังทั้งๆที่ไม่อยากสมัครด้วยซ้ำ
คือผมมีแพ็กเกจที่สมัครไว้อยู่แล้ว วันนี้มีแจ้งเตือนเลยก็เข้ามาอ่านข้อความว่า คุณได้ยืมแพ็กเกจ เน็ต6mbps ไม่อั้น 24ชม. จากบริการให้ยืม เอ้าอยู่ๆจะมาสมัครเองแล้ว ให้เสียเงิน39บาทฟรีๆงี้หรอ ไม่เข้าใจ ไม่
สมาชิกหมายเลข 9044725
อินเตอร์เน็ตทรูทำไมช้ามาก
อินเตอร์เน็ตทรูมือถือช้ามากโหลดภาพหรือวิดีโอไม่ได้เลยเป็นตั้งแต่เมื่อวานรวมวันนี้เป็นสองวันแล้ว ต้องซื้อเน็ตเครือข่ายอื่นมาใช้งานเสียตังค์แล้วยังติดต่อ True ไม่ได้ รีสัญญาณสองครั้งแล้วก็ยังเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 2318780
อยากยกเลิกโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ต
แพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ของทรูมูฟ. กดอะไรก็ไม่สามารถยกเลิกได้
สมาชิกหมายเลข 9063418
อยากต่ออายุซิมเทพเบอร์เดิมของ True move H ทำอย่างไรได้บ้างคะ
ซิมเทพทรูที่ใช้กำลังจะครบรอบ 1 ปี อยากต่ออายุไปอีก 1 ปี แบบโปรเดิม ใครเคยต่ออายุบ้างคะ ต้องทำยังไงบ้างคะ ยังไม่ได้รับ SMS จาก True ชวนให้ต่ออายุเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8290659
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
TrueYou
truemove
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัครแพ็กเกจโทรฟรีทุกเครือข่าย True move หักยอดเงิน แต่ใช้แพ็กเกจไม่ได้