หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สัญญาน True มีปัญหา
กระทู้คำถาม
true online
truemove
อินเทอร์เน็ต
คือสัญญาน ขึ้น 5G นะแต่ใช้อะไรก็ไม่ได้เลย ไม่ก็ใช้ได้แปบๆแล้วก็ใช้ไม่ได้
รีเซ็ต สัญญาน วันละ10กว่ารอบ ก็ไม่ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ไปแล้วก็แค่รีเซ็ตสัญญาน
คือทุกวันนี้แค่เข้าแอพธนาคารยังรอนานเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูในพื้นที่สัญญานไม่ดีเลยครับ
คือผมพึ่งย้ายมา7 เดือน 2-5 เดือนแรกกำลังโอเคเลยนะครับ พอมาเข้าเดือนที่6-7 เน็ตกากมาก แบบทำอะรไมได้เลย ทั้งที่เป็นโปรเน็ต15mb ไม่ลดสปีด สัญญาเหมือนคนเอาออกหรือป่างก็ได้ม่รู้อะครับ ใครพอมีวิธีแก้ไหม รีส
สมาชิกหมายเลข 3296771
อยากย้ายค่ายเบอร์เดิม แบบรายเดือนครับ เนื่องจากทางโดนปรับแพ็คเกจใหม่ แล้วขึ้นราคา
เดิม ผมใช้ True แบบรายเดือนอยู่ครับ เดือนละ 399 บาทไม่รวม VAT โดยมีรายละเอียดจากที่ระบบส่งมาดังนี้ครับ แพ็กเกจหลักของคุณคือ สุดคุ้ม 399, โทรได้ 300 นาที เน็ตความเร็วสูงสุด 20Mbps. ฟรีWiFi ส่วนเกิน 1
บ.แบ๊ว&กะทิน้อย
Call centre True แย่มาก !!
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ทรู ตั้งแต่เช้า รอสายเป็นชั่วโมงไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ห่วยแตกมาก เจอแบบนี้ ขอลา ขาดจาก True #เรากำลังโอนสายไปให้เจ้าหน้าที่ ถุ๋ยยย รอ:) เป็นชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 9033271
เงินหาบไปไหนของทรู
สวัสดีค่ะ ตรวจสอบให้หน่อย เมื่อวานได้สมัครเนต 10 บาท เล่นได้ 7 วัน เติมเงินเข้าไป20 บาท ของเดิมมีอยู่2.87 บาท เป็น 22.87 หลังสมัครเนตรเหลือ 12.17 บาท แล้ววันนี้ ทำไมถึงเหลือ แค่ 2.54 บาท เงินหายไปไหน
สมาชิกหมายเลข 7857670
ตืดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู รอนานโคตร เกือบชั่วโมงยังไม่ได้คุย จนเงินมือถือจะหมดแล้ว
ตามหัวข้อเลยครับ โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ แต่ไม่มีเจ้าหน้าทำหน้าที่เลย ระบบตอบกลับให้ฟังเพลง แจ้งว่ามีคนติดต่อเยอะ เราติดต่อดึกมาก แต่รอมา จนพิมพ์ตอนนี้ 40 นาทีแล้ว เราจะยกเลิกแพ็กเก็จต่ออายุอัตโนมัติ ลอ
สมาชิกหมายเลข 9032836
ปัญหาการสมัคร DCB Ture
เคยตั้งกระทู้ว่ามีปัญหาในการสมัครบริการเรียกเก็บเงินของ True DCB ไปเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2568 แล้วครั้งนึง แต่ตอนนั้นก็ไม่สามารถแก้ปัญหานี้ได้ จนถึงปัจจุบันวันนี้ก็ยังไม่สามารถแก้ไขปัญหาดังกล่าวได้
สมาชิกหมายเลข 4254145
True 5G device 899
โปร 5G device 899.- iPhone 16 สงสัยว่าหลังจากหมด 60GB จะเปลี่ยนไปเป็น ความเร็ว 2mbps unlimited หรือ 2mbps ใช้ได้ 60GB และหลังจากหมด 60GB คือใช้ไม่ได้?
สมาชิกหมายเลข 4082449
เน็ตบ้าน ทรู หลุดทุก 10 นาทีเลยครับ แก้ยังไง
เน็ตบ้าน ทรู หลุดทุก 10 นาทีเลยครับ แก้ยังไง ขอรีเซ็ต สัญญาณได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 5160592
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ กับทรู 1242 ครับ
กดตามคำแนะนำก็เจอแต่บอทออโต้ตอบ พอดี ซื้อซิมเซเว่นราคา 49 บา เน็ต 7 วัน พอจะไปสมัครเน็ต ที่เซเว่น มันขึ้นว่า เบอร์ ไม่เปิดบริการ ทั้งที่เติมเงินก็ใช้ได้ปรกติ โทรเข้า-ออกได้ แต่ไม่สามารถสมัครเน็ต ใหม่ข
สมาชิกหมายเลข 4713753
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สัญญาน True มีปัญหา
รีเซ็ต สัญญาน วันละ10กว่ารอบ ก็ไม่ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ไปแล้วก็แค่รีเซ็ตสัญญาน
คือทุกวันนี้แค่เข้าแอพธนาคารยังรอนานเลย