หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอสอบถามเรื่องสั่งของจากแอพวัตสันหน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
สั่งตอนเวลา 8 โมงเช้า ค่ะ พอประมาณ 10 โมงกว่าๆ มีข้อความแจ้งเตือนมาบอกว่า ขออภัยในความล่าช้าในการจัดส่ง ละมันก็ขึ้นว่า กำลังแพ็คสินค้ามาตั้งแต่ตอนนั้น จนอีกวันเลยค่ะ มันแปลว่าอะไรหรอคะ ขอสอบถามหน่อย ปกติสั่งไม่เคยเป็นแบบนี้ค่ะ ใครพอมีความรู้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
J&T คือบริการขนส่งที่ WTF ห่วย แย่ที่สุดเท่าที่เคยเจอมา
เรื่องมีอยู่ว่าเราส่งหูฟังไปซ่อมและได้รับแจ้งจากร้านว่าส่งกลับมาให้ตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม พอวันที่ 9 ธันวาคม ตอนกลางวันมีเจ้าหน้าทีขนส่งโทรมาบอกว่าเดี๋ยวจะเอาพัสดุเข้ามาส่งนะ พอเย็นวันนั้น ระบบแสดงสถ
สมาชิกหมายเลข 1270633
“ขี้ลืมบ่อย” ไม่ใช่เรื่องตลก แต่เป็นสัญญาณเตือนอัลไซเมอร์
“ขี้ลืมบ่อย” ไม่ใช่เรื่องตลก แต่เป็นสัญญาณเตือนอัลไซเมอร์ 🧠"อัลไซเมอร์" ไม่ใช่แค่โรค “ขี้ลืมตามวัย” แต่เป็นโรคที่สมองเกิดความเสียหายและการทำงานของเซลล์ประสาทถูกรบกวนจ
VEJTHANI HOSPITAL
ขนส่ง Tp ไทยพาร์เซิล รับส่งของโครตช้า
กดคืนของในลาชาด้า มันบอกขนส่ง Tp จะมารับของเราก็รอ ผ่านมา 15 วัน ไม่มารับขอไม่แจ้งเตือน ไม่บอกอะไรลูกค้าเลย เป็นขนส่งที่ห่วยที่สุด
สมาชิกหมายเลข 9169555
ซื้อของออนไลน์วัตสัน
มีใครซื้อของออนไลน์กับวัตสันแล้วรอนานมากคะ เจ้าของกระทู้รอสินค้ามา7วันตามที่ทางร้านกำหนด เข้าไปดูสถานะยังแพ็คสินค้าอยู่เหมือนเดิม ส่งข้อความไปไม่มีตอบกลับ โทรไปก็สายไม่ว่างตลอด
สมาชิกหมายเลข 4577141
flash express ขนส่งล่าช้าผิดปกติ
สามารถติดต่อกับพนักงาน call center หรือว่าพนักงาน admin ของ flash express ช่องทางไหนได้บ้างครับเนื่องจากว่าผมมีการติดต่อกับพนักงานผ่าน facebook หรือ ไลค์แชท ของ flash express ก็ยังไม่สามารถที่จะติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 3130713
Watsons online รอส่งของนาน (มาก)
สวัสดีค่ะ เราสั่งของวัตสันและขึ้นสถานะแพ็คสินค้ามา 1 สัปดาห์แล้ว .. ซึ่งก็เคยสั่งวัตสันออนไลน์อยู่ 2-3 ครั้ง ไม่เคยมีปัญหาเลย ได้รับสินค้าภายใน 2-3 วัน โทรไปคอลเซนเตอร์ก็รอสายนานมากกกกรอประมาณ
สมาชิกหมายเลข 1832237
J&T ทำของหายแล้วไม่แจ้งลูกค้า
สั่งของจากshopee รอมา9 วัน ของไม่ส่ง สถานะยังอยุ่ที่เดิม inboxเฟสถาม ครั้งแรก ได้คำตอบคือ ""ต้องขออภัยสำหรับความล่าช้านะครับ ทางเราจะติดตามพัสดุให้ครับ" อีกวันเราทักไปอีกได้คำตอบมา
สมาชิกหมายเลข 2067992
Shopee / Shopee Express หน่วยงานหลังบ้าน รบกวนอ่านแล้วแก้ไขปัญหาทีค่ะ
Shopee รบกวนลองอ่านก่อน Case เราคือ เราสั่งของไปตั้งแต่วันที่ ปัจจุบันวันที่ 30 /11/2025 ไม่ได้รับสินค้า เหตุผลเพราะขนส่งแช่ของนานเกินไป ส่งไม่ทัน เลยทำการ ส่งของกลับไปยังผู้ขาย ประเด็นคือ งง กับความ
สมาชิกหมายเลข 8138990
Studio7 สั่งออนไลน์
สั่งipad จาก studio 7 ทางออนไลน์รับของหน้าร้าน ในเว็บบอกว่าให้เข้ารับสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม ของเราเลือกสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว โทรถามข้อมูลในวันที่ 2 ว่าสถานะสินค้าอยู่ไหนตอบแค่ยังไม่ถึงร้าน ถึ
สมาชิกหมายเลข 8356061
TOPHOMEE ร้านขายเครื่องนอน (ผ้าปู ปลอกหมอน ฯลฯ) ห่วย!!! ไร้ความรับผิดชอบ - ดองของ ไม่บอก งุบงิบเก็บเงินไว้
TOPHOMEE หน้าร้านที่ลงโฆษณาขายในแอป ดูดี ดูสวยงาม ยอดขายกระฉูดดดด แต่ในความเป็นจริง รับคำสั่งซื้อไป ขึ้นในระบบว่า 'ร้านค้าแพ็คสินค้าเรียบร้อย และจะส่งต่อให้ขนส่งต่อไป' สั่งสินค้ามาตั้งแต่วันที่ 22 พ
สมาชิกหมายเลข 6831802
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอสอบถามเรื่องสั่งของจากแอพวัตสันหน่อยค่ะ