หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอสอบถามเรื่องสั่งของจากแอพวัตสันหน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
สั่งตอนเวลา 8 โมงเช้า ค่ะ พอประมาณ 10 โมงกว่าๆ มีข้อความแจ้งเตือนมาบอกว่า ขออภัยในความล่าช้าในการจัดส่ง ละมันก็ขึ้นว่า กำลังแพ็คสินค้ามาตั้งแต่ตอนนั้น จนอีกวันเลยค่ะ มันแปลว่าอะไรหรอคะ ขอสอบถามหน่อย ปกติสั่งไม่เคยเป็นแบบนี้ค่ะ ใครพอมีความรู้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อของออนไลน์วัตสัน
มีใครซื้อของออนไลน์กับวัตสันแล้วรอนานมากคะ เจ้าของกระทู้รอสินค้ามา7วันตามที่ทางร้านกำหนด เข้าไปดูสถานะยังแพ็คสินค้าอยู่เหมือนเดิม ส่งข้อความไปไม่มีตอบกลับ โทรไปก็สายไม่ว่างตลอด
สมาชิกหมายเลข 4577141
Watsons online รอส่งของนาน (มาก)
สวัสดีค่ะ เราสั่งของวัตสันและขึ้นสถานะแพ็คสินค้ามา 1 สัปดาห์แล้ว .. ซึ่งก็เคยสั่งวัตสันออนไลน์อยู่ 2-3 ครั้ง ไม่เคยมีปัญหาเลย ได้รับสินค้าภายใน 2-3 วัน โทรไปคอลเซนเตอร์ก็รอสายนานมากกกกรอประมาณ
สมาชิกหมายเลข 1832237
J&T ทำของหายแล้วไม่แจ้งลูกค้า
สั่งของจากshopee รอมา9 วัน ของไม่ส่ง สถานะยังอยุ่ที่เดิม inboxเฟสถาม ครั้งแรก ได้คำตอบคือ ""ต้องขออภัยสำหรับความล่าช้านะครับ ทางเราจะติดตามพัสดุให้ครับ" อีกวันเราทักไปอีกได้คำตอบมา
สมาชิกหมายเลข 2067992
shopee xpress ส่งถึง20:00 เลยเหรอคะ?
เนื่องจาก เราไปเช็คเลขพัสดุของshopee xpress แล้วขึ้นว่า จะนำส่งภายใน20:00 หรือวันพรุ่งนี้(วันนี้31/ส.ค/68 เวลา14:42) ปกติเราจะไม่ค่อยจ่ายก่อนเพราะมักจะได้ของช้า แต่ครั้งนี้เราจ่ายไปก่อนแล้วกันได้ขนส่
สมาชิกหมายเลข 9030944
TOPHOMEE ร้านขายเครื่องนอน (ผ้าปู ปลอกหมอน ฯลฯ) ห่วย!!! ไร้ความรับผิดชอบ - ดองของ ไม่บอก งุบงิบเก็บเงินไว้
TOPHOMEE หน้าร้านที่ลงโฆษณาขายในแอป ดูดี ดูสวยงาม ยอดขายกระฉูดดดด แต่ในความเป็นจริง รับคำสั่งซื้อไป ขึ้นในระบบว่า 'ร้านค้าแพ็คสินค้าเรียบร้อย และจะส่งต่อให้ขนส่งต่อไป' สั่งสินค้ามาตั้งแต่วันที่ 22 พ
สมาชิกหมายเลข 6831802
ความรับผิดชอบของวัตสันออนไลน์ กรณีของไม่ครบ
อยากแชร์ประสบการณ์การติดต่อวัตสัน ในกรณีได้ของไม่ครบ ปกติก็สั่งของออนไลน์กับทางวัตสันมาตลอด และไม่เคยได้ของไม่ครบเลย จึงไม่ได้มีการเฉลียวใจว่า วันนึงเราอาจจะเจอปัญหาได้ ทำให้ในทุกครั้งที่รับของ
เหตุเกิดจากรัก
เตือนภัย!!! คนที่คิดจะซื้อของกะwatsons ทางออนไลน์ อย่าเลยคะ
เตือนภัยคะ ❌คนที่คิดจะซื้อของกะwatsonทางออนไลน์ อย่าเลยคะ ปกติเป็นลูกค้าวัตสันมาเป็นสิบปี ไม่ค่อยซื้อออนไลน์ ซื้อหน้าร้านเลย เห็นว่ามีแอปสะดวกสั่งสินค้าแถมลดได้เลยลองดู ซื้อ
สมาชิกหมายเลข 6907099
เล่นเกมส์ดีแทคDTac สันนิษฐานถึงความผิดปกติ ร้องเรียนไปแล้ว รอฟังผล
สวัสดีครับผมเล่นเกมปริศนายิงของดีแทคซึ่งผมคะแนนนำมาโดยตลอด แต่ช่วงวันท้ายๆจะมีเบอร์แปลกคะแนนเพิ่มผิดปกติ และจะเล่นทุกครั้งที่ผมเล่นไม่ว่าผมเล่นกี่โมง ตีห้า 7 โมงเช้า 18:31 น. 21:27 น. 15:15 น. 11:13 น
สมาชิกหมายเลข 8923836
เรื่องแย่ๆ ซ้ำซ้อน ส่งของคืนแต่เงินไม่คืน ระบบ Error ของ LAZADA ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์
ครั้งนี้เป็นการซื้อกล้องติดรถยนต์จากร้านค้าใน app LAZADA โดยได้หาข้อมูลและตัดสินใจเลือก รุ่น A500S (ยี่ห้อไม่ขอระบุในที่นี้/ไม่มีส่วนได้เสีย) ก่อนจะกดสั่งก็ถามร้านค้าว่าเป็น ROM จีน หรือ ROM Global แล
สมาชิกหมายเลข 1802062
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอสอบถามเรื่องสั่งของจากแอพวัตสันหน่อยค่ะ