หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เกิดขัดข้องจากผู้ให้บริการเน็ตบ้านทรูในเดือนม.ค. เป็นจำนวน 3 วัน แต่พอครบกำหนดชำระบิล ได้ชำระเต็มจำนวน
กระทู้คำถาม
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
เกิดขัดข้องจากผู้ให้บริการเน็ตบ้านทรูในเดือน ม.ค. เป็นจำนวน 3 วัน แต่พอครบกำหนดชำระบิล ได้ชำระเต็มจำนวน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เกิดขัดข้องจากผู้ให้บริการเน็ตบ้านทรูในรอบบิลเดือน ก.ค. เป็นจำนวน 4 วัน แต่พอครบกำหนดชำระบิล ได้ชำระเต็มจำนวน
เกิดขัดข้องจากผู้ให้บริการเน็ตบ้านทรูในรอบบิลเดือน ก.ค. เป็นจำนวน 4 วัน แต่พอครบกำหนดชำระบิล ได้ชำระเต็มจำนวน
สมาชิกหมายเลข 8398559
เกิดขัดข้องจากผู้ให้บริการเน็ตบ้านทรูในรอบบิลเดือน พ.ค. เป็นจำนวน 3 วัน แต่พอครบกำหนดชำระบิล ได้ชำระเต็มจำนวน
เกิดขัดข้องจากผู้ให้บริการเน็ตบ้านทรูในรอบบิลเดือน พ.ค. เป็นจำนวน 3 วัน แต่พอครบกำหนดชำระบิล ได้ชำระเต็มจำนวน
สมาชิกหมายเลข 8398559
เกิดขัดข้องจากผู้ให้บริการเน็ตบ้านทรูในรอบบิลเดือน มี.ค.. เป็นจำนวน 1 วัน แต่พอครบกำหนดชำระบิล ได้ชำระเต็มจำนวน
พอดีว่าใช้เน็ตบ้านทรู แล้วเกิดขัดข้องจากผู้ให้บริการเน็ตบ้านทรูในรอบบิลเดือนมี.ค. เป็นจำนวน 1วัน แต่พอครบกำหนดชำระบิล ได้ชำระเต็มจำนวน ทางทรูมีแนวทางในการชดเชย ลดหย่อนค่าบริการในการชำระไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8398559
[TRUE] ปัจจุบันคือ ทรูจะไม่ให้คนติดต่อลูกค้าแล้วใช่ไหม แล้วพนักงานที่ตอบในพันทิป แย่มาก
คือผมมีปัญหาเน็ตใช้งานไม่ได้ เพราะทรูมาลดปริมาณเน็ต เลยสอบถามในพันทิป แต่พนักงานที่ตอบหลังไมค์ ตอบแย่มาก ไม่ดูแลลูกค้า ให้ติดต่อกลับ ก็ไม่ให้พนักงานติดต่อกลับ วันนี้จะปิดเบอร์ทรูทั้งหมด ทั้งบ้าน
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
เน็ตบ้าน AIS ตอนนี้ช้าเต่าทาก มากๆ อยากย้ายกลับไปทรู มีโปรแนะนำไหม
เน็ตบ้าน AIS ตอนนี้ช้าเต่าทาก มากๆ อยากย้ายกลับไป True มีโปรแนะนำไหม
สมาชิกหมายเลข 1621158
เน็ตทรูรายเดือนเจ้าปัญหา
ตอนคอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำโปร 350กว่าบาท พอมาถึงวันชำระ 540รวมภาษีจะบ้า ทำไมเพราะสาเหตุใด sms กินเงินก็ยกเลิกไปแล้วโปรเสริมก็ไม่มี แนะนำ ค่ายอื่นหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9040887
เน็ตบ้านทนูขึ้นไฟสีแดง los
เน็ตบ้านทรูขึ้นไฟสีแดงที่เราท์เตอร์ตรงช่องไฟ los ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3329068
ให้ทางบริษัททรู ยกเลิกบริการข้อมูลข่าวสารและบันเทิง 279 ออกไป
ให้ทางบริษัททรู ยกเลิกบริการข้อมูลข่าวสารและบันเทิง 279 ออกไปด้วยคะเพราะไม่มีใครยินยอมบริการ จะอัตโนมัติก็ไม่ยินยอมคะ รบกวนเอาออกและยกเลิกให้ด้วยคะ ย้ำนะคะ ไม่ยินยอม
สมาชิกหมายเลข 8097976
เน็ตบ้านทรู
เน็ตทรูไม่มีสัญญาณค่ะ ก่อนหน้านี้สัญญาณก็ขาดๆ หายๆ เป็นบ่อยมาก พอไปแจ้งใน true iserver นังมะลิก็บอกสัญญาณปกติ ไม่มีปัญหาแล้วทำไมที่บ้านฉันตัวเร้าเตอร์ถึงขึ้นไฟแดงถึง 2 ตำแหน่งค่ะ ช่วยแก้ใขให้ด้วย ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8398658
เรื่องตัดสัญญาณทรู(เน็ตมือถือ)
พอดีไม่ได้จ่ายมา2-3 เดือนเลยโดนตัดมาอีกสัก2เดือนละ แล้วกำลังจะไปจ่าย ถ้าจ่ายตอนนี้ จะได้สัญญาณได้เน็ต นั่นนี่ คืนตามปกติใช่มั้ยครับ มันเป็นซิมแบบรอบบิล ที่ไม่ได้จ่ายเพราะไม่ได้ใช้ด้วย
สมาชิกหมายเลข 4961616
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เกิดขัดข้องจากผู้ให้บริการเน็ตบ้านทรูในเดือนม.ค. เป็นจำนวน 3 วัน แต่พอครบกำหนดชำระบิล ได้ชำระเต็มจำนวน