หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ 3BB ได้ค่ะ
กระทู้คำถาม
3BB
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
จะสอบถามระยะเวลาการใช้งานอินเทอร์เน็ตว่าใช้มากี่ปีกี่เดือนแล้ว โทรไป1530 รอนานมากก็ไม่ได้คุยโทร2ครั้งแล้ว จะส่งเมล์ก็ส่งไม่ได้บอกทำรายการไม่ได้ ติดต่อยากมาก ไม่สะดวกไปที่ศูนย์ใกล้บ้านค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3BB แจ้งเสียมาสี่วันแล้ว ทำไมถึงไม่มีใครเข้ามาดูเลย
สัญญาณอินเตอร์เน็ตมีปัญหาตั้งแต่คืนวันที่ 24 พ.ย. 68 แจ้งทาง 3BB ด้วยเบอร์ 1530 ตั้งแต่เช้าวันที่ 25 พ.ย. 68 ตั้งแต่วันที่ 25-26 พ.ย. 68 ไฟฟ้าดับ ก็ไม่ได้ตามเรื่อง เช้าวันที่ 27 พ.ย 68 โทรเบอร์ 153
สมาชิกหมายเลข 1109678
ติดเน็ตบ้าน 3BB
สอบถามหน่อยค่ะ แบบนี้ช่างจะมาวันนี้ไหมคะหรือจะเลื่อนคะ เราจะทราบวันที่ตรงจริงๆได้จากไหนคะ รอตามเวลาที่กำหนดแล้วยังไม่มีช่างหรือคนติดโทรมา ขอบคุณค่ะ 🙏🏻
สมาชิกหมายเลข 7947173
โทร ทรู 1242 เสียเงิน แต่ทำไมต้องรอสายนาน ครับ ???
สวัสดีครับ อยากจะสอบถามเพื่อนๆ ว่าพบเจอปัญหาแบบนี้กันบ่อยไหมครับ ต้องการจะติดต่อเพื่อสอบถามปัญหาการใช้งาน ต้องมาถือสายรอแล้วยังเสียค่าบริการการโทร เพราะส่วนตัวจะโทรไปสอบถามที่คอลเซ็นเตอร์ เนื่องจากพบ
สมาชิกหมายเลข 9178480
ติดต่อ 3BB ทำไม ติดต่อยากจังคะ ไม่รู้ว่าสายเต็ม หรือพนักงานไม่ทำงาน
ติดต่อ 3BB เบอร์ 1530 ทำไมติดต่อยากจังคะ ไม่รู้ว่าสายเต็ม หรือพนักงานไม่ทำงาน เน็ตก็เเพงขึ้น เปลี่ยนข่ายไหนดีคะ เพื่อนๆมีเเนะนำบางไหมคะ โทรติดต่อเกลือบ 30 นาที ห่วยมาก
สมาชิกหมายเลข 8963297
สัญญาณทรูมูฟเหลือน้อยหลังจากไฟดับเมื่อคืน
เมื่อคืนไฟดับนานมาก สัญญาณทรูเหลือ 2-3ขีด ตอนนี้ท้องฟ้าโปร่งไฟฟ้ากลับมาทำงาน แต่สัญญาณโทรศัพท์หายไป ช่วยเช็คให้ทีค่ะ พื้นที่ชุมชนท้องฟ้าโปร่งสัญญาณไม่ควรจะหาย ทั้งปิดเครื่องทั้งโทรและทำตาม
สมาชิกหมายเลข 9041827
ค่าย T*** เปลี่ยนโปรเน็ตบ้านโดยไม่แจ้งรายละเอียดกับลูกค้าแบบนี้ได้เหรอครับ
ระยะเวลาการใช้งานที่ผ่านมา 24 เดือนโดยรวม บิลที่เรียกเก็บมีคชจ.เพิ่มขึ้นโดยไม่มีการชี้เเจงว่ามาจากตัวโปรโมชันเองหรืออย่างไร ต้องการคำชี้แจงที่เป็นรูปธรรมจากผู้ให้บริการครับ (อนึ่งการพยายามแจ้งปห.ดังท
สมาชิกหมายเลข 9176666
สมัคร 3bb อินเทอร์เน็ตใหม่ไม่สามารถรับสิทธิ์ดู hbo max ได้ใครเป็นบ้างครับ
กดรับส◌ิทธิ์ไม่ได้ขึ้นแบบนี้ตลอดโทรไปคอลเซ็นเตอร์ ก็แก้ไม่ได้ใครมีวิธีบ้างครับ
pokpaknumber7
ปัญหาเน็ตรายเดือนค่ายเขียว
ขอสอบถามเพื่อนๆนะคะปี2025เราเป็นลูกค้าค่ายเขียวมา6ปีใช้แพ็คเกจ349เมื่อ6ปีที่แล้วจนถึงปัจจุบันแบบไม่ลดสปีดแต่ตอนนี้มีsmsแจ้งมาตลอดว่าแพ็คเกจที่ใช้เน็ตหมด ให้ซื้อแพ็คเกจเสริมครั้งล่าสุดมีพนักงานโทรมายัด
สมาชิกหมายเลข 8583173
ค่าย3BB
ประสบการ์ณ ใช้3bb มา5ปี+ 1จู่ๆมาพูดว่าแนวเสาไม่ได้มาตรฐาน เป็นเสาไม้ไผ่(3bbติดตั้งเอง) ไม่มาซ่อมให้เวลาสายขาดอ้างกับศูนย์ว่าป่ารกทึบโอเคไม่เป็นไร 2เราเลยระงับแล้วได้ติดตั้งเสาไฟฟ้าของการไฟฟ้าและยื่นร
สมาชิกหมายเลข 9166269
แพ็คเก็จเน็ต AIS ราคา 200 โดนเปลี่ยนออกเอง
ใช้เน็ตแพ็คเก็จราคา 200 โทรฟรี มานานมากน่าจะตั้งแต่ปี 2565 มาถึง ปี 2568 โดนเปลี่ยนแพ็คเก็จเองเป็นราคา 250 ไม่มีโทรฟรี โทรไปคุยคอลเซ็นเตอร์ทำไม่ได้อยู่ดีใช้มาตั้งนานแต่มายกเลิกของเราโดยไม่บอกอะไรสักคำ
สมาชิกหมายเลข 5888472
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ 3BB ได้ค่ะ