หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนช่วยเปิดสัญญาณมือถือให้หน่อยครับ ติดต่อลูกค้าไม่ได้ครับ
กระทู้สนทนา
dtac
dtac TriNet
dtac App
mydtac eService
dtac wifi
รบกวนขอเปิดสัญญาณชั่วคราวหน่อยนะครับ
ต้องใช้ติดต่องาน ตอนนี้เดือดร้อนมากเลยครับ
จะสามารถชำระรายเดือนได้วันที่ 31/01/68 เงินเดือนออกครับ
หมายเลข 0881819885
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ Dtac แจ้งว่าหมายเลขถูกระงับชั่วคราว
เลขหมายถูกระงับชั่วคราว ท้้งที่เพิ่งเติมเงินไปไม่กี่วัน เสียงอัตโนมัติบอก กรุณาติดต่อ 1678 พอโทร 1678 ก็ไม่มีเมนูให้เลือกติดต่อเรื่องนี้ หรือเลือกคุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5234957
เน็ตมือถือดีแทค
คือสมัคเน็ตมือถือดีแทคตอนเย็นเมื่อวานซึ่งมันควรหมดอายุตอนเย็นวันนี้ แต่ทำไมหมดเมื่อตอนที่ยงคืนล่ะครับ
สมาชิกหมายเลข 3553473
ช่วยหน่อยครับ ลงทะเบียนซิมโคตรยากเลยตอนนี้ Dtac
ช่วยหน่อยครับ ลงทะเบียนซิมโคตรยากเลยตอนนี้ Dtac
สมาชิกหมายเลข 7759393
คือบริการอะไร
หมายเลขนี้มีข้อความเข้ามาบ่อย คือบริการอะไรของdtac รบกวนยกเลิกด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7022289
รบกวนขอเปิดสัญญาณดีแทครายเดือนชั่วคราว
รบกวนขอเปิดสัญญาณชั่วคราวหน่อยนะครับ ต้องใช้ติดต่องาน จะสามารถชำระรายเดือนได้วันที่ 05/10/66 หมายเลข 0881819885
สมาชิกหมายเลข 7756634
รบกวนขอเปิดสัญญาณมือถือชั่วคราวครับ Dtac
ตอนนี้ยังไม่สามารถชำระยอดค้างได้ครับ จะได้เงินมาชำระวันที่ 03/05/2568. รบกวนเปิดสัญญาณมือถือไว้ให้ก่อนนะครับ อย่าเพิ่งระงับสัญญาณเลยนะครับ ยังจำเป็นต้องใช้ติดต่อลูกค้าครับ 0881819885 ขอบคุณมากครับ
สมาชิกหมายเลข 7756634
AIS Gomo นี่ตัดสัญญาณคนอื่น ดื้อๆ ทั้งที่พึ่งตัดชำระค่าบริการรายเดือนไป
AIS Gomo นี่ตัดสัญญาณคนอื่น ดื้อๆ ทั้งที่พึ่งตัดชำระค่าบริการรายเดือนไป เหตุเกิด 1/12/68 ใช้งานโทรศัพท์ได้ปกติ พอมาช่วงเย็น ที่บ้านติดต่อเราไม่ได้ ก็ไม่ได้เอะใจอะไร พอมาลองโทร เข้าเบอร์ตัวเองขึ้นว่า
สมาชิกหมายเลข 9178472
ยกเลิกแพ็กเกจดีแทค
ถ้าเราไม่สะดวกไปศูนย์สามารถยกเลิกแพ็กเกจหลักทางออนไลน์ได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 9180385
สงสัย True / DTAC จะเท-ลอยแพ ลูกค้าแล้ว?
จากการที่ผมได้แจ้งปัญหาการใช้งาน มือถือ dtac / true ไปแล้วเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน ทั้งแจ้ง ทาง dtac และแจ้งผ่านหน่วยงานรัฐ คือ กสทช. ทางช่องทาง 1200 จนบัดนี้ผ่านมา 10 กว่าวันแล้วก็ยังไม่มีความคืบหน้
สมาชิกหมายเลข 1679626
ขอเปิดสัณญาณชั่วคราว 0881819885 ครับ
จะได้เงินมาเพื่อชำระ 01/12 นี้ครับ ต้องรอเงินจริงๆ ทางผมต้องใช้ติดต่องานลูกค้าครับ ช่วยหน่อยนะคร้บ 🙏🙏🙏 หมายเลข 0881819885 ครับ ปาณชัย บ
สมาชิกหมายเลข 7756634
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
dtac App
mydtac eService
dtac wifi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนช่วยเปิดสัญญาณมือถือให้หน่อยครับ ติดต่อลูกค้าไม่ได้ครับ
ต้องใช้ติดต่องาน ตอนนี้เดือดร้อนมากเลยครับ
จะสามารถชำระรายเดือนได้วันที่ 31/01/68 เงินเดือนออกครับ
หมายเลข 0881819885