หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนขอเปิดสัณญาณชั่วคราวครับ
กระทู้สนทนา
dtac
dtac TriNet
mydtac eService
dtac wifi
dtac App
รบกวนขอเปิดสัญญาณชั่วคราวหน่อยนะครับ
ต้องใช้ติดต่องาน จะสามารถชำระรายเดือนได้วันที่ 30/12/66
หมายเลข 0881819885
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนช่วยเปิดสัญญาณมือถือให้หน่อยครับ ติดต่อลูกค้าไม่ได้ครับ
รบกวนขอเปิดสัญญาณชั่วคราวหน่อยนะครับ ต้องใช้ติดต่องาน ตอนนี้เดือดร้อนมากเลยครับ จะสามารถชำระรายเดือนได้วันที่ 31/01/68 เงินเดือนออกครับ หมายเลข 0881819885
สมาชิกหมายเลข 7756634
E-SIM ใช้ไม่ได้
สวัสดีค่ะพอดี เปลี่ยนซิมเป็นระบบ E-SIM จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่สามารถใช้ได้ ไม่มีสัญญาณใดๆ นานเกิน 1 ชั่วโมงแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4512579
ค้างชำระเน็ตรายเดือน แล้วซิมถูกระงับ
พอดีจะชำระยอดที่ค้างไว้ แต่ไม่สามารถเช็คยอดได้ว่าค้างอยู่เท่าไหร่ เพราะซิมถูกระรับสัญญาณ การโทรและข้อความ รบกวนเช็คให้หน่อยค่ะว่าค้างยอดเท่าไหร่ สะดวกจ่ายแบบทางออนไลน์มากกว่าไปที่ศูนย์
สมาชิกหมายเลข 7138274
ซื้อเน็ตdtacซ้ำกันตั้งหลายรอบ
ซื้อเน็ตdtacซ้ำกันตั้งหลายรอบเพราะตอนซื้อมันไม่ส่งข้อความว่าซื้อสำเร็จแล้วเงินก็ไม่หัก ผ่านไปเกือบชั่วโมงมันถึงสมัครให้ แล้วมันก็สมัครซ้ำจนยอดเงินไม่พอสมัคร พอเข้าไปบอกที่เฟซบุคdtacมันก็ส่งไปที่webcha
สมาชิกหมายเลข 9072963
ดีแทคติดต่อมาหน่อยค่ะ โรมมิ่งใช้ไม่ได้เลย ติดต่อก็ยากไปหมด
1. สัญญาณจู่ๆก็หายไปเอง 2. เช็คว่าเปิดโรมมิ่งแล้ว ได้รับ SMS เปิดปิดเครื่องแล้ว ก็ไม่มีสัญญาณ 3. โทรจากต่างประเทศก็ไม่ได้ 4. เบอร์ที่ให้โทรต่างประเทศชอบโบ้ยให้โทร 1678 5. เป็นรอบที่ 5 แล้ว เหนื่อยใจ ช
TinkElena
เปิดสัญญาณโทรศัพท์ Dtac
สวัสดีค่ะ พอดีมีเรื่องจะสอบถาม คือ เราค้างชำระค่าเน็ตรายเดือน ยอดรวมประมาณ พันกว่าบาท ตอนนี้ชำระไปเรียบร้อยหมดแล้วต้องการเปิดสัญญาณโทรศัพท์/เน็ต ต้องทำยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 4265085
ชำระค่าบริการแล้ว แต่ยังใช้งานไม่ได้
พอดีมียอดค้าง 1เดือน ชำระไปแล้ว แต่ยังขึ้นว่าระงับบริการชั่วคราว และแจ้งให้ชำระเงินเพื่อเปิดสัญญญาณ พอชำระไปอีก ก็เปิดใช้งานไม่ได้ ขึ้นให้ชำระค่าบริการเพื่อเปิดสัญญาณอีก ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ต้อง
สมาชิกหมายเลข 9069640
Dtac เปิดสัญญาณ
ต้องการเปิดสัญญาณชั่วคราวยังไม่ได้เปิด แต่ระบบบอกว่าเคยเปิดแล้ว ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 7833924
ทำทำไมซิมดีแทคขึ้นเป็น 4G ทั้งทั้งที่ใช้ iPhone 11 Pro Max
ห่วยแตกมากโทรไปติดต่อที่คอลเซ็นเตอร์อยู่ประมาณสามรอบรอสายรอบละประมาณครึ่งชั่วโมงไม่มีได้คุยกับพนักงานติดต่อมะลิก็คุยไม่รู้เรื่องทั้งทั้งที่โทรศัพท์รองรับสัญญาณ 5G ทั้งโทรทั้งแชททั้งอะไรไม่สามารถคุยกั
สมาชิกหมายเลข 5741093
อยากเปลี่ยนโปรโมชั่นหลักของดีแทค
เเบบเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 8332730
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
mydtac eService
dtac wifi
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนขอเปิดสัณญาณชั่วคราวครับ
ต้องใช้ติดต่องาน จะสามารถชำระรายเดือนได้วันที่ 30/12/66
หมายเลข 0881819885