หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มารยาทของ พนักงานเซเว่น
กระทู้คำถาม
7-Eleven
พนักงานที่หน้าเคาเตอร็เซเว่น ปรกติเวลาคิดเงินควรจับปากกระป๋องเครื่องดื่มมั้ย
ขนาดเราหัน บาร์โคต ให้ยิงแล้ว ยังตึงออกจากมือเรา ไปจับอย่าง เต็มไม้เต็มมือ
แถมแสดงความไม่พอใจ วางกระแทกกระป๋องใส่เราด้วย รู้สึกไม่ดีเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไปแล้วไปอีก กับการซื้อผักโครงการหลวง อโวคาโด้ราคาดีมาก 2 อาทิตย์แล้วยังไม่ได้กินข้าวเลย
เหมือนเดิมค่ะ ไปตุนผักสดที่โครงการหลวงสาขาม.เกษตรบางเขน เลือกผักได้แล้ว กำลังลังเลว่าจะซื้อดีไหมอโวคาโด้ พี่พนักงาน หันมาบอกว่า ถ้ารับ 2 ถุงได้ราคา 140 บาท เอ้า รออะไรหล่ะ 1 ถุง 110 บาท 2 ถุง 140 บาท
กัมบอล
เราสามารถรายงานพนักงานเซเว่นได้มั้ยคะ
คือมีพนักงานเซเว่น สาขาใกล้บ้านเรานางทำพฤติกรรมไม่ดีใส่เราหลายรอบจนเราคิดว่าน่าจะจงใจค่ะ เริ่มจากครั้งแรกที่นางทำใส่ คือเราจะซื้อน้ำแข็งแบบกดใส่แก้วอ่ะค่ะแล้วมีป้ายติดตรงตู้ว่าต้องการน้ำแข็งติดต่อเคาท
สมาชิกหมายเลข 5211218
พนักงานเซเว่น ยิงเครื่องสแกนบาร์โค้ดใส่หน้า จะอันตรายไหม
สมาชิกหมายเลข 5935940
อยากถามเกี่ยวกับวิธีตั้งบาร์โคดสินค้าอะครับ
พอดีผมจะทำร้านค้าของผมใหม่ ผมเลยอยากจะทำเป็นเคาเตอร์คิดเงินแบบดูโฮมอะไรเเบเนี่ยอะครับเลย อยากถามว่าถ้าผมจะตั้งราคาบาร์โคดให้ยิงออกมาแล้วเป็นราคาที่เราตั้งต้องทำยังไงครับแล้ว หาซื้อเครื่องทำบาร์โคดได้ท
สมาชิกหมายเลข 1712470
project c ตอนที่ 4
เสียงฝนเคาะหน้าต่างไม้เก่าเบาๆ ขณะที่วีระกำลังเอนตัวลงบนฟูกบางๆ ที่วางบนพื้นของห้องไม้เล็กๆ ในบ้านเด็กกำพร้า เขาหลับตาลง...หายใจลึกหนึ่งครั้ง “ปุ้งงง!” เสียงระเบิดเบาๆ ดังขึ้นแทรกเสียงฝน
สมาชิกหมายเลข 5773467
สแกนจ่ายผ่านแอพในเซเว่น พนักงานเงียบมาก ไม่พูดอะไรเลย
เจอมาหลายครั้ง นับๆรวมมากกว่า 5 สาขา ตั้งแต่เปลี่ยนมาใช้สแกนจ่ายผ่านแอพ 7-11 (ที่พนักงานเป็นคนแนะนำให้สมัคร) พนักงานแทบจะไม่พูดอะไรกับผมเลย ไม่บอกราคา ไม่เชียร์สินค้าเพิ่ม ไม่พูดว่าจ่ายเสร็จเรียบร้อย
ตัวกินมดมีหนาม
เรียนผู้บริหารเซ็นทรัลและB2S รบกวนปรับปรุงการบริการสาขาเซ็นทรัลเวิร์ล ด้วยนะครับ
สาขานี้บริการได้คงที่มาก คือน้อยกว่ามาตรฐาน เหตุการณ์ที่เคยเจอจากการเป็นลูกค้า 1. พนักงานสแกนบาร์โคดไม่ติด แกะห่อพลาสติกออกมาจนปกยับ และงอเล่มเพื่อให้เข้าได้ง่าย ติดแถบกาวทั้งๆที่นิตสารงอ 2. เวลาพนักง
เด็ดเดี่ยวที่จะโดดเด่น
ขนส่งคุณภาพแย่กว่าสมัยก่อนมาก
กดสั่ง Relame GT 7 Pro ไป 2 เครื่อง ที่แอป Lazada ส่งผ่านขนส่ง Lazada วันนี้ช่วงบ่าย 3 โมงกว่า ออกมาเดินยืดเส้นยืดสายหน้าบ้าน เห็นกล่องพัสดุวางไว้อยู่นอกรั้ว 2 ใบ (รั้ว และประตูสูง 2 เมตร พนักงานเลยไ
Sutad
เด็กหงส์ต้องมี!!! Carlsberg ออกกระป๋องรุ่นพิเศษ ‘Miracle Can’ รำลึกอดีตแมตช์แห่งความทรงจำ ‘ปาฏิหาริย์แห่งอิสตันบูล
เด็กหงส์ต้องมี!!! Carlsberg ออกกระป๋องรุ่นพิเศษ ‘Miracle Can’ รำลึกอดีตแมตช์แห่งความทรงจำ ‘ปาฏิหาริย์แห่งอิสตันบูล’.แม้การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกจะเหลือเกมเตะอีกสองนัด แต่เป็
Magpies
[Spoil+Review] Andor S2 Ep.7-9 >>เราต้อง บอกทุกคนให้รู้ ว่าเกิดอะไรขึ้น
ก่อนภาพยนตร์ Star Wars ภาค Rogue One สามปีซีริล คาร์น ได้รับการเลื่อนตำแหน่ง และถูกย้ายจาก ดาวราชธานี (โครัสซอง)ไปประจำการ บนดาวกอร์แมน, ในฐานะหัวหน้าออฟฟิศ ของสำนักงานมาตรฐานโดยดีดร้า (คนรัก) คุมการโ
สมาชิกหมายเลข 1914743
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มารยาทของ พนักงานเซเว่น
ขนาดเราหัน บาร์โคต ให้ยิงแล้ว ยังตึงออกจากมือเรา ไปจับอย่าง เต็มไม้เต็มมือ
แถมแสดงความไม่พอใจ วางกระแทกกระป๋องใส่เราด้วย รู้สึกไม่ดีเลย