หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้านค้าTiMi PHONE ใน lazada บริการแย่มากครับ
กระทู้คำถาม
Lazada
ร้าน TiMi PHONE บริการแย่มากครับ ไม่ยอมให้คืนสินค้า ทั้งๆที่สินค้าเสียหาย/ไม่สามารถใช้งานได้ ส่งข้อความมาให้ผมไปเปลี่ยนเหตุผลว่า เปลี่ยนใจ เฉยเลย ผมไม่ต้องการจะเปลี่ยนสินค้า ผมต้องการคืนสินค้าและรับเงินคืนครับ
ผมใส่เหตุผมตามความเป็นครับ สินค้าเสียหาย/ไม่สามารถใช้งานได้ แย่มากครับ ฝากทุกคนพิจารณาด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขายของLAZADA ไม่คืนสินค้าร้านค้า
ขายสินค้าในลาซาด้า แฟลชรับสินค้าไปส่ง ลูกค้าไม่รับสินค้า ขนส่งรับสินค้าคืน แต่ไม่ส่งคืนร้านค้า เหตุผลนํ้ากรดหก กลัวไฟไหม้ ทำงานด้านนี้มา30กว่าปี ไม่เคยเจอแบตรถยนต์นํ้ากรดหกไฟไหม้ ไม่กล้าส่งคื
สมาชิกหมายเลข 5555079
เล่าประสบการณ์การเคลมคินค้า Klevv ผ่าน Doracool Thailand
ซื้อ SSD รุ่น Klevv C910 2TB มาใช้งานตามปกติ แต่ผมเปลี่ยนฮีตซิงก์เดิมที่แถมมากับ SSD ซึ่งเป็นแค่แผ่นอลูมิเนียมบาง ๆ ที่ระบายความร้อนได้ไม่ดี ผมจึงติดตั้งฮีตซิงก์แยก Thermalright HR-09 แทน ซึ่งระบายควา
สมาชิกหมายเลข 3709799
คืนของในสภาพสมบูรณ์ 100% ใน Shopee แต่ร้าน Speed Computer ให้ข้อมูลเท็จว่าสินค้าเสียหายเพื่อที่จะไม่รับคืน
ใครเคยคืนสินค้าในสภาพสมบูรณ์กับทาง Shopee บ้างครับ ผมอยากรู้ว่าของผมเข้าเงื่อนไขไหม ผมสั่ง Notebook จากร้าน Speed Computer เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ได้ของวันที่ 17 สิงหาคมและเปลี่ยนใจกดส่งคืนในสภาพสมบู
clashlucifer
เลิกใช้ Lazada ไม่ยอมส่งของและไม่ยอมคืนเงินจนกว่าจะถึงกำหนดส่งและต้องรออีก 15 วัน
Lazada เวลาเราซื้อของจากร้านค้าต่างประเทศ สิ่งหนึ่งที่เป็นปัญหาหลักคือ 1.เวลามีออเดอร์ร้านจะกดเปลี่ยนสถานะเป็นเตรียมพัสดุ และ พอขึ้นสถานะนี้แล้ว เราจะไม่สามารถยกเลิกใดๆได้ ทั้งที่สินค้าอยู่กับผู้ขาย
go2thanawat
Lazada ลูกค้ากดคืนสินค้าเหตุผลเปลี่ยนใจ ระบบแจ้งว่าไม่ต้องส่งสินค้ากลับอย่างนี้ร้านค้าจะได้เงินไหม
Lazada กรณีที่ลูกค้ากดคืนสินค้าด้วยเหตุผลเปลี่ยนใจ (ไม่ใช่ความผิดของทางร้านค่าอย่างใด) แต่ระบบแจ้งลูกค้าว่าไม่ต้องส่งสินค้ากลับและได้รับเงินคืนเต็มจำนวนไปแล้ว กรณีอย่างนี้ทางร้านค้าจะได้รับเงินค่าสิน
PCM
ราคา 10 บาท
ร้านเดิมที่ผมซื้อบ่อยๆ ทุกครั้งได้แต่บอกแม่ค้า ไม่ต้องให้ผมเยอะ ผมทำอาหารต้มยำครั้งเดียว ร้านขายส่งยังไห้เยอะแบบนี้ เกษตรกรแย่แน่ๆ ปล.อาจจะเป็นสินค้าที่เก็บมานานหลายวัน จึงขายถูก
ผีน้อยเพื่อนรัก
กรณีศึกษานะ Lazada ไม่ยอมจ่ายเงินให้ร้านค้าที่ถูกระงับ แบบเข้าข่าย "ยักยอกทรัพย์" หรือไม่ ?
กรณีศึกษาที่เจอมากับตัวเองนะครับ เป็นร้านค้าบน Lazada แต่ถูกระงับเนื่องด้วยเหตุผลสินค้าต้องห้าม "ซึ่งไปอ่านแล้ว ก็ไม่ตรงกับสิ่งที่ขายสักเท่าไหร่" อุทรแล้วก็ไม่มีผลอะไร ปัดตกเหมือนเดิม แต่ไม
สมาชิกหมายเลข 7167566
ขนส่ง J.... ทำไมทำงานแย่จังครับ
เนื่องจากผมสั่งของจากคลัง สินค้า และคลังใช้ J.... ในการขนส่ง ผ่านมา เกือบอาทิตย์ของยังไม่ได้ เนื่องจาก สินค้าได้รับความเสียหาย ( แตก ) ขนส่งไม่แจ้ง ไม่อะไรเลย จนผ่านไปหลายวัน ลองให้ทางคลังเช็ค ผลคือ ส
สมาชิกหมายเลข 6241115
เตือนภัย Lazada นโยบายการคืนของ .... Lazadaไม่ยอมส่งหลักฐานการตรวจเช็คสินค้ามาให้ แล้วดันโทษลูกค้า LazMall Mobile
เราได้ทำการสั่งโทรศัพท์ S25Ultra ผ่าน Lazada โดย Lazmall Mobile ไปเมื่อวันที่ 5/5/2568 เวลา 00.12 น. แล้วได้รับสินค้าในวันที่ 8/5/2568 แต่ได้ติดต่อคืนสินค้าไปเมื่อวันที่ 12/5/2568 เวลา 14.31 โดยได้เล
สมาชิกหมายเลข 8881118
สอบถามครับ: ซื้อทีวีจาก Xiaomi Official Store ผ่าน Lazada แล้วพบว่าจอแตกตอนแกะกล่อง มีใครเคยเจอเคสแบบนี้ไหมครับ?
สวัสดีครับ เมื่อวันก่อนผมสั่งซื้อทีวีขนาด 55 นิ้ว แบรนด์ Xiaomi จากร้าน Xiaomi Official Store ผ่านทาง Lazada จนถึงวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผมเพิ่งมีเวลาว่างก็เลยแกะกล่องเพื่อจะติดตั้งแขวนผนังที่บ้าน ตอ
=STMS=
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้านค้าTiMi PHONE ใน lazada บริการแย่มากครับ