คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
น่าจะด้วยเป็นคนละผู้ให้บริการด้วยครับ
แต่เอาจริงๆ อย่างน้ำเงินไปเหลือง ถ้าตะเชื่อมกัน มันมีตรงไหนที่น่าจะทำเชื่อมกันได้อะครับ ผมยังนึกไม่ออก ต้องทำบันไดเลื่อนหรือลิฟท์จากใต้ดินขึ้นมาเลยรึป่าว ไม่งั้นเหลืองต้องทำเป็นรถใต้ดินตอนมาถึงสถานีลาดพร้าวไหม แต่ทำบิฟต์จากตัวชานชลาสีน้ำเงินก็น่าจะได้มั้ง แต่คงมีทะเลาะกันเรื่องใช้บัตรต่างค่ายอีกแหละ
คือโดยส่วนตัวมันก็ไม่ได้ไกลแบบเดินไม่ได้นะ
แต่อย่างชมพูกับม่วง ถ้าตะทำทางเชื่อมที่ระดับชานชลา ถ้าออกแบบดีดีก็น่าจะได้แหละ
แต่เอาจริงๆ อย่างน้ำเงินไปเหลือง ถ้าตะเชื่อมกัน มันมีตรงไหนที่น่าจะทำเชื่อมกันได้อะครับ ผมยังนึกไม่ออก ต้องทำบันไดเลื่อนหรือลิฟท์จากใต้ดินขึ้นมาเลยรึป่าว ไม่งั้นเหลืองต้องทำเป็นรถใต้ดินตอนมาถึงสถานีลาดพร้าวไหม แต่ทำบิฟต์จากตัวชานชลาสีน้ำเงินก็น่าจะได้มั้ง แต่คงมีทะเลาะกันเรื่องใช้บัตรต่างค่ายอีกแหละ
คือโดยส่วนตัวมันก็ไม่ได้ไกลแบบเดินไม่ได้นะ
แต่อย่างชมพูกับม่วง ถ้าตะทำทางเชื่อมที่ระดับชานชลา ถ้าออกแบบดีดีก็น่าจะได้แหละ
แสดงความคิดเห็น
ทำไม interchange ของ รฟม. สายสีน้ำเงิน กับสีเหลือง จึงต้องบังคับออกจากระบบแล้วเข้าใหม่ด้วยครับ
ทำไม interchange ของ รฟม. สายสีน้ำเงิน กับสีเหลือง จึงต้องบังคับออกจากระบบแล้วเข้าใหม่ด้วยครับ ทั้งทั้งที่ ทั้งสองสายเป็นของ รฟม. ทั้งคู่
น่าจะทำสถานีร่วม ที่นักเดินทาง สามารถเปลี่ยนสายรถ โดยไม่ต้องออกจากระบบ เพื่อความสะดวกของพี่น้องประชาชน