หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามการชำระค่าบริการ ของ AIS
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS eService
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ จะถามยอดชำระค่าบริการของ เบอร์มือถือ สามารถจ่ายทางไหนได้บ้างเเละค่าบริการเท่าไหร่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซ็นเตอร์เอไอเอสทำไมคอลเซ็นเตอร์เอไอเอสทำไมติดต่อยากแท้ยาก กรุณาโทรกลับมาด้วย ไม่งั้นผมจะย้ายค่ายแล้ว 0631541459
สมาชิกหมายเลข 7582842
AIS Fibre ขึ้นไฟแดงสีแดงที่เร้าเตอร์ ติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้
AIS Fibre ทำไมชอบขึ้นไฟแดง แล้วแจ้งที่จอว่าให้ reset เร้าเตอร์ เปิดปิดใหม่ก็ยังแดงอยู่ดี ถ้าใช้ไม่ได้หรือ mainternance อยู่ ทำไมไม่บอกตรงๆ เสียเวลา เร้าเตอร์อยู่บนฝาเพดาน ต้องปีนขึ้นไปเปิดปิดใหม่ เสีย
สมาชิกหมายเลข 4250048
ค้างชำระเน็ตais3รอบบิลชำระ1รอบบิลสามารถใช้งานได้ไหมค่ะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8640797
จะสมัครแพ็คเกจโรมมิ่ง โทรคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครรับเลยค่ะ สมัครในแอพมันไม่ให้รวมในบิลเรียกเก็บ
จะสมัครแพ็คเกจโรมมิ่ง โทรคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครรับเลยค่ะ สมัครในแอพมันไม่ให้รวมในบิลเรียกเก็บ
สมาชิกหมายเลข 9139002
ทำไม ais ถึงไม่ให้ยกเลิกแพ็คเกจหลัก
ในแอปก็ไม่สามารถยกเลิกได้ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ยกเลิกไม่ได้ เน็ตช้ามาก สุดท้ายก็กลายเป็นว่าเป็นยอกค้างชำระทั้งๆที่ยกเลิกแพ็คเกจไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6159564
ได้รับจดหมายยกเลิกการให้บริการและต้องชำระ จาก ais fiber
สวัสดีครับ เมื่อวันที่13จดหมายยกเลิก บริการ จำนวน5,773.84 อยากสอบถามว่าทำอะไรอยากสอบถามว่าทำอะไรได้บ้าง ที่มาที่ไปคือตอนแรกทำงานที่มาที่ไปคือตอนแรกคบกับแฟนอยู่ แล้วที นี้มีปัญหาแล้วเลิกกัน ผม ตกลงกันไ
สมาชิกหมายเลข 9147314
คอลเซ็นเตอร์ AIS ไร้คุณภาพการช่าวเหลือ
วันที่ 1 ธันวาาคม 2568 ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สายด่วน(หรือเปล่า) ว่าอยากจะเปลี่ยนโปรโมชั่นมือถือมี่ใช้รายเดือน ให้เป็นแบบเพื่อเน้นรักษาเบอร์ ไม่เน้นโทรออก เน้นรับสายเท่านั้น เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะโทรมาตอน2
สมาชิกหมายเลข 4467310
เลื่อนการชำระ รายเดือน ais
ต้องการเลื่อนค่าชำระรายเดือนไปช่วงสิ้นเดือนค่ะ พอดีการเงินติดขัดค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6540729
สอบถาม เน็ต Ais fibre หน่อยครับ
คือผมไม่ได้จ่ายค่าเน็ตมาประมาณ3-4เดือนแล้ว โดนใบแจ้งหนี้มาพร้อมกับค่า Router ที่ต้องจ่าย ถ้าผมเอาRouterไปคืนพร้อมกีบชำระค่าบริการจะยังโดนค่า Router อยู่ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9166060
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามการชำระค่าบริการ ของ AIS