หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาซิมเน็ตไม่ลดสปีด True Move H ติดต่อพนักงานยังไงได้บ้างครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ผมใช้ซิมเน็ตของทรู ไม่ลดสปีด15Mb พึ่งใช้มาได้แค่6เดือน อยู่ๆสัญญาณก็แทบจะหายไปเลย พอโทรไปที่เบอร์1242 ก็ได้ความให้รีเซ็ตสัญญาณ ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้ เลยได้ทำการรีเซ็ตเรื่อยๆ จนตอนนี้ก็ยังไม่หายดี เรียนไม่ได้เลย พอจะมีวิธีติดต่อพนักงานไหมครับลำบากมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้เติมเงินในซิมจนซิมน่าจะโดนปิด ทำยังไงได้บ้างคะ
ไม่ได้เติมเงินเข้าซิมค่ะ เพราะเราเปลี่ยนไปใช้ซิมเน็ต พอกลับมาใช้พบว่าไม่ขึ้นสัญญาณ เข้าไปในตั้งค่ามันขึ้นว่าซิมไม่พร้อมทำยังไงได้บ้างคะ ขอบคุณมากค่ะ🙏🏻 ซิมเป็นของทรูค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8241803
ติดต่อ Call Center True Move ยากเย็นเหลือเกิน
เมื่อวานเข้าไปย้ายค่ายเบอร์เดิมที่ศูนย์จาก True ไป AIS เนื่องจากพื้นที่อยู่ไม่มีสัญญาณ True เจ้าหน้าที่ True จัดการเคลียร์ยอด และแจ้งรหัสย้ายค่าย เสร็จแล้วเข้าไปที่ศูนย์ AIS จัดการย้ายค่าย และเลือกโปร
สมาชิกหมายเลข 2530381
ซิมเหมือนจะโดนปิด จ่ายค่าเน็ตไปแล้วจะกลับมาใช้ได้มั้ยครับ
เห็นข้อความเข้าว่าจะใช้ได้ถึงพรุ่งนี้ แต่เล่นอยู่ดีๆก็ตัดสัญญาณไปเลย
สมาชิกหมายเลข 9088810
ทำไมเดี๋ยวทรูนี้ที่นี้เน็ตช้ามากก
สัญญาณก็เต็ม เน็ต15Mbps แต่ช้ามาก รีเซ็ตสัญญาณก็เหมือนเดิม รึต้องเปลี่ยนค่าย เป็นมาตั้งแต่เดือนที่แล้ว โทรรีเซ็ตสัญญาณเป็นส◌ิบรอบก็เหมือนเดิม #บ้านทับทิมสยาม07
สมาชิกหมายเลข 8597533
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงาน true
คือเราจะแจ้งขอระงับสัญญาณชั่วคราว ของเน็ตบ้านเพราะเราจะยกเลิก ซึ่งพนักงานเคยบอกว่าสามารถใช้สิทธิ์ระงับสัญญาณได้เพื่อที่จะได้ไม่ต้องจ่ายในรอบบิลถัดไป แต่โทรไปไม่มีให้คุยกับพนักงานเลยน่าเบื่อมาก
สมาชิกหมายเลข 7236969
เงินในซิมโดนหัก True
เงินในซิมโดนหักหายไปทีละ 5-6บาท หลายครั้งแล้ว ข้อความคิดค่าบริการก็ยกเลิกไปหมดแล้ว โดนหักค่าอะไรอีกก็ไม่รู้ จะแก้ยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9022619
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True
เติมเงินเข้าเบอร์ทรูมูฟ 600 บาท เงินในระบบขึ้นเหลือ 135 บาท ซึ่งไม่มีข้อความแจ้งเลยว่าหักยอดเงินไปไหนหักค่าอะไร งงมากค่ะ โทร 1242 เจ้าหน้าที่ให้รอ1ชั่ว 20นาที ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ติดต่อทา
สมาชิกหมายเลข 3728914
ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้จะแจ้งปัญหากับพนักงานเจอแต่มะลิคุยไม่รู้เรื่อง
คือยกเลิกแพ็คเกจโดยไม่ได้ตั้งใจและแพ็คเกจปัจจุบันแบบรายเดือนถูกยกเลิกไปด้วยเน็ตก็ใช้งานไม่ได้เงินถูกตัดไปแล้วและก็ไม่ได้คืนเพิ่งถูกตัดไปไม่กี่นาทีเองติดต่อเบอร์1242ก็ไม่ได้จะให้คุยแต่กับมะลิอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 6979914
ทรูมูฟเฮช
อยากต่อซิมเทพธอร์ เมื่อวานมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา แต่วันนี้เปลี่ยนใจ พอโทรหา1242ก็คุยกับจนทไม่ได้แล้ว ทำไงให้ได้คุยกับคน
สมาชิกหมายเลข 4202448
ยกเลิกซิมทรู
ได้ซิมทรูมาไม่ได้ลงทะเบียนซิมเลยแต่มีเรียกเก็บเงิน+เพิ่มไปในเน็ตบ้านเลยจะยกเลิกแพ็กเกจแต่ยกเลิกผ่านแอพไม่ได้ลงทะเบียนซิมก็ไม่ได้ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงครับ 1242โทรไปก็ไม่เจอหัวข้อคุยกับพนักงานซักที
สมาชิกหมายเลข 9041195
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาซิมเน็ตไม่ลดสปีด True Move H ติดต่อพนักงานยังไงได้บ้างครับ