หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนTruemoveหักเงินไปเสียเฉยๆ
กระทู้คำถาม
truemove
ร้องทุกข์
ใช้เน็ตทรูแบบเติมเป็นรายเดือน ทุกครั้งจะเติมเผื่อเอาไว้ได้แล้วระบบจะหักอัตโนมัติเอาเอง ไม่มีปัญหาอะไร มารอบนี้หักเงินจนหมดเลย หักค่าอะไร ช่วยอธิบายหน่อยสิ😡🤨😮💨
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ให้ใช้บริการยืมเงิน?
คือเราไม่ได้ใช้เน็ตเลยใช้ไวไฟตลอดแต่ก่อนหน้านี้ได้เติมเงินเข้าแอปแอปเพื่อเติมเน็ตในยามจำเป็นแต่เน็ตนั้นไม่ได้หักเงินอัตโนมัตินะ แล้วพอมาสักพักเราก็ใช้ไวไฟปกติโดยที่ไม่ได้ใช้เน็ตaisเลย อยู่ๆก็มีข้อความ
สมาชิกหมายเลข 8259585
True ไม่หักเงินเพื่อต่อแพ็คเกจเน็ตอัตโนมัติ
มีข้อความแจ้งว่าให้เติมเงินเพื่อจะต่อแพ็คเกจเน็ตอัตโนมัติช่วงกลางคืน เลยเติมเงินเข้าไปไว้ พอตื่นเช้ามาเงินถูกหักไปโดยการหักค่าเปิดเน็ตโดยไม่ได้มีแพ็คเกจ ทีละ 20 - 80 จึงโทรเข้า cc รอสายนานมากหมดเงินค่
สมาชิกหมายเลข 9104643
ทำไมเน็ต truemove h ใช้งานไม่ได้
หนูใช้ซิมเน็ตทรูแบบเติมเงิน เดือนละ 150 บาทค่ะ ปกติระบบจะต่อแพ็กเกจให้อัตโนมัติทุกเดือน แต่รอบนี้พอหนูเติมเงินเข้าไป มันขึ้นว่าหักค่าแพ็กเกจไปเรื่อย ๆ จาก 150 เหลือ 60 เหลือ 30 จนหมด แล้วขึ้นว่าหนูใช้
สมาชิกหมายเลข 8204541
เติมเงินแล้วไม่หักค่าแพ็กเกจรายเดือน แต่ถูกคิดค่าเน็ตแบบแพงจนเงินหมด ติดต่อ Call Center/แชทไม่ได้
เมื่อ 2 วันก่อน เน็ตรายเดือนเราหมด วันนี้ตอน 14:64 น. เราเลยเติมเงินเข้าซิมทรูแบบเติมเงินแบบปกซึ่งข้อความก่อนหน้ามันก็เขียนว่าเงินไม่พอให้หักเราเลยเติมเพราะมันเขียนว่าหักอัตโนมัติ ถ้าปกติมันจะหักเงินเ
สมาชิกหมายเลข 9101208
โดนทรูหักเงินไม่รู้สาเหตุ
สวัสดีค่ะ เราใช้เน็ตทรูแบบต่ออายุอัตโนมัติรายเดือนซึ่งจำเป็นต้องเติมเงินให้เพียงพอก่อนวันที่เน็ตจะตัดถึงจะต่ออายุได้ แต่พอเวลาเราเติมเงินรอไว้ เงินที่เติมไว้ก็ชอบถูกหักจนทำให้ไม่ครบจำนวน แล้วสรุปก็คือ
สมาชิกหมายเลข 7962867
TRUE ต่อโปรโมชั่นไม่สำเร็จทั้งๆที่มีเงินเพียงพอ
sms จาก TRUE 25 ก.ย คุณเติมเงิน 100.0 บาท มียอดคงเหลือ 110.76 บาท ใช้ได้ถึง 17/02/2026 18 ต.ค. แพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps และ WiFi ไม่จำกัด ราคา 100 บ. 30 วัน (แพ็กต่ออายุอัตโนมัตินานสูงสุด 6 รอบ
สาย สีมา (Nirvana)
True ไม่ต่อแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตให้อัตโนมัติ ต้องทำอย่างไรครับ?
ปกติผมมีเงินเพียงพอสำหรับต่อ แพ็กเกจอินเตอร์เน็ต อัตโนมัต แต่เดือนนี้แจ้งว่า"ตัดค่าบริการไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็กเกจ"
MOOLEK
ติดต่อทรูหน่อยค่ะ เติมเงินไปโดนหักอีกแล้ว
หลังไมค์ไปก็ไม่มีใครตอบหรือติดต่อมา โดนหักเงินไปวันที่ 18/10 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2639871
True ไม่ต่อแพคเก็จอินเตอร์เน็ตให้อัตโนมัติ
TRUE ไม่ต่อแพคเก็จให้อัตโนมัติ เป็นเบอร์เติมเงิน ซึ่งมียอดเพียงพอในการต่อแพคเก็จ แต่!!! ทรูไม่ต่อแพคเก็จให้อัตโนมัติ #และตัดเงินในซิมไปเรื่อย ๆ ค่ะ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9098048
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
สวัสดีค่ะ อยู่ๆเราก็ใช้เน็ตไม่ได้ ทั้งๆที่พึ่งเติมไปวันที่19 ทำอะไรไม่ได้เลย ติดต่อรีเซ้ท 1242 ก็ไม่ได้ผลลัพธ์ที่ดีสักเท่าไร อยากติดต่อหลังไมค์เจ้าหน้าที่ทรูค่ะ รบกวนส่งลิ้งพูดคุยให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9101151
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนTruemoveหักเงินไปเสียเฉยๆ