หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ต้องสินค้าแต่อยากได้เงินคืน
กระทู้คำถาม
Lazada Express (LEX)
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
พอดีสั่งของกับลาซาด้าซื้อแบบโอนจ่ายทางร้านได้จัดส่งมาสถานะกำลังเดินทางแต่เจ้าของสินค้าที่สั่งไม่ต้องการสินค้านั้นแล้วมาบอกให้ผมยกเลิกและขอเงินคืนผมควรทำยังไงคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลาซาด้าติดต่อไม่ได้
มีปัญหาแต่ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ไม่ได้ จะเลิกซื้อแล้ว...?
สมาชิกหมายเลข 1447963
มีใครได้วงเงินลาซาด้าเกินแสนไหม แล้วต้องทำยังไงให้เพิ่ม
สมาชิกหมายเลข 8142847
Lex ไม่ส่งของ
สั่งของให้น้องสาวไปตั้งแต่วันที่หนึ่งระบบขึ้นว่าจะจัดส่งภายในวันที่5ซึ่งเข้าเช็คบ้างบางวันวันที่สามเข้าไปเช็คขึ้นในระบบว่าพัสดุถึงอำเภอที่หมายแล้ววันต่อมาขึ้นว่านำส่งพัสดุไม่สำเร็จอันนี้ยังใจเย็นได้อย
สมาชิกหมายเลข 9130768
ลาซาด้าคืนเงินภายใน 48 ชั่วโมงไหม
เวลาจ่ายเราจ่ายเร็ว จ่ายสดครบจำนวน แต่พอคืนเงิน ต้องรอ ผมยกเลิกสินค้า เพราะร้านค้าไม่มีคุณภาพ ไม่ส่งของ ติดต่อก็ไม่ได้ครับ ผมยกเลิกรายการสินค้าที่ชำระด้วยบัตรเดรบิต ต้องแต่วันที่10 เป็นเงิน 900+ บาท ถ
สมาชิกหมายเลข 8678622
LAZADA แจ้งยกเลิกสินค้า พนักงานรับทราบ แต่ไม่ดำเนินการให้
ปรึกษาครับ ทำยังไงได้บ้าง คือ ผมสั่งซื้อสินค้าไป ตั้งแต่ช่วงต้นเดือน กำหนดว่าจะส่งจะถึงปลายทางวันที่ 20 มีนาคม พอเลยวันที่ 20 มีนาคม สถานะยังเหมือนเดิมคือ บรรจุ แต่ไม่ได้ทีการส่ง มีทักไปถามร้านค้า ก
AUTTOTTUA
มีคนโทรมาบอกว่าจากทาง Lazada ให้ยกเลิกการสั่งซื้อ มีด้วยหรอครับ
คือว่าผมสั่งของทาง lazada ไปแล้วมีเบอร์โทรเข้ามาว่า จากทาง lazada เนื่องจากติดราคาสินค้าผิดจึงจะขอให้ผมยกเลิกการสั่งซื้อ คือผมอยากจะทราบว่าถ้าผมกดยกเลิกการสั่งซื้อผมจะเสียประวัติมั่ยครับ
สมาชิกหมายเลข 6563490
ยกเลิกสินค้าในราซาด้าแล้วของยังมาส่ง
สั่งของวันที่18 วันที่20ยังไม่มีขนส่งเข้ารับของ เราเลยกดยกเลิก ทางร้านอนุมัติ และ ได้เงินคืนวันที่21 ในแอฟราซาด้าก็ไม่มีออเดอร์ของที่จะมาส่ง เราเลยไม่ได้เปิดเสียงโทรศัพท์ เขาโทรมาเลยไม่ได
สมาชิกหมายเลข 7478059
ได้รับเงินคืนทาง ลาซาด้าวอลเลท แต่ทำไมไม่สามารถนำไปใช้ได้ต่อ
โดยผมได้ยกเลิกคำสั่งซื้อ ทางลาซาด้าก็คืนเงินเข้าลาซาด้าวอลเลท แต่พอจะนำเงินที่ได้รับคืนมาชำระสินค้า กลับมีข้อความว่ามีบางอย่างผิดพลาด มันคืออะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 8321782
บ่อยครั้งที่สั่งซื้อสินค้าจากลาซาด้า วันรุ่งขึ้นจะได้sms จากมิจฉาชีพเรื่องสินค้าที่ส่งมีปัญหา
แสดงว่าพวกมิจฉาชีพสามารถแฮกข้อมูลจากลาซาด้าได้ หรือเป็นการร่วมมือกัน(มันอดคิดไม่ได้)
ALRO 82
ขนส่งลาซาด้า
สวัสดีค่ะพอดีมีคำถามกับบริการของขนส่งค่ะ พอดีพี่เขาได้เซ็นปิดงานของเราว่าจัดส่งสำเร็จแล้ว แต่ไม่ไดรับบสินค้าเลย เราได้โทรไปหาเจ้าหน้าที่ของลาซาด้าแล้วค่ะ เขาได้บอกเราประมาณว่าให้กดคืนเงินคืนสินค้าไดพอ
สมาชิกหมายเลข 8155990
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada Express (LEX)
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ต้องสินค้าแต่อยากได้เงินคืน