หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเปิดสัญญาณ
กระทู้สนทนา
AIS
AIS WiFi
AIS eService
หมายเลขเน็ต 8803109857 มียอดค้าง 2 บิล
ถ้าขอจ่าย 1 บิลแล้วเปิดสัญญาณก่อนได้มั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fibre ขึ้นสัญญานเต็มแต่ใช้เน็ตไม่ได้ และสัญญาณชอบหาย
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ พี่ๆ มีใครเจอปัญหานี้บ้างมั้ยคะ ติดตั้งเน็ตบ้าน AIS มาหลายปีละ ช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาเนี่ย เน็ตหลุดบ่อยถ้าใช้งานชั้น 2 โดยเฉพาะต่อผ่านมือถือ ในขณะที่ต้อผ่านคอมมีสัญญาณขึ้น แต่เน็ตไม่
สมาชิกหมายเลข 1024800
เน็ตบ้านAisใช้งานไม่ได้ 2วันแล้ว
สวัสดีครับ เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้มา2วันแล้วครับ ติดต่อยากเหลือเกิน ไม่รู้จะเปลี่ยนระบบติดต่อใหม่เพื่ออะไร เลขสมาชิก เบอร์ติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 8599864
ขอนัดผ่อนจ่าย
ตอนนี้ค้างชำระ 3 รอบบิล ทางระบบมีแบบผ่อนจ่ายให้มั้ยคะ เน็ตบ้านค่ะ 8803109857 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3250022
อยากถามว่า คนที่สมัครแพ็คwifiเน็ตบ้าน ais/true ความเร็วจริงกี่%ของแพ็คหรอคะ
เราสมัครเน็ตบ้าน AIS แพ็ค 500/500 พอบ่นช้า พนักงานเพิ่มให้เป็น 1000/500 แต่ความเร็วจริงๆของเร็วแค่ประมาณ 30/60 เอง เน็ตบ้านเพื่อนๆเป็นเหมือนกันรึเปล่าคะ ปกติเราก็ไม่ค่อยเช็คนะ แต่ช่วงหลังดูซีรีย์ในคอม
สมาชิกหมายเลข 1086732
บิลAis
AIS ส่งใบแจ้งหนี้มา ยอดประมาณ1,500 คือเราไม่ได้ใช้ซิมรายเดือนของเขาเลย เขามาทำสมัครesimให้เรา หลังจากนั้นเราไม่มีสัญญาณเราเลยถอดซิมเขาทิ้งไปเลย มาวันนี้มียอดมาแจ้งค่าเน็ตรายเดือน เรางงเลย ทั้งๆที่เรา
สมาชิกหมายเลข 7806429
จ่ายค่าเน็ตบ้านaisแล้วยอดไม่ตัด
ทำไมจ่ายค่าเน็ตบ้านแล้วยอดไม่ตัดครับของais
สมาชิกหมายเลข 7610784
ค้างจ่าย AIS Fibre
สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นลูกค้า AIS Fibre ตอนนี้เน็ตบ้านถูกระงับค่ะ เพราะค้างค่าบริการ 2 เดือน (กันยายน กับ ตุลาคม) อยากสอบถามว่าสามารถ ชำระเฉพาะยอดของเดือนกันยายน เพื่อขอเปิดใช้สัญญาณ ชั่วคราวก่อน ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6397791
ตามหา support ของ AIS ที่เป็นมนุษย์จริงๆมาช่วยแก้ปัญหาครับ
https://m.pantip.com/topic/43673337/comment5 กระทู้ดังกล่าวปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไขครับ wifi rounter ไม่เสถียร ต้องคอย reset rounter บ่อยๆ เซงมากครับ แอป myAIS ก็ทำได้แค่ reset สัญญาณ Speed test ก
pupuchant
เน็ตบ้าน AIS
พอดีชำระไป 2 รอบบิล ยังถูกระงับสัญญาณค่ะ🥹 มีทางพอที่จะเปิดสัญาณให้ก่อนมั้ยคะ หมายเลข 8803109857
สมาชิกหมายเลข 3250022
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS WiFi
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเปิดสัญญาณ
ถ้าขอจ่าย 1 บิลแล้วเปิดสัญญาณก่อนได้มั้ยคะ