หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พอดีผมสมัครเน็ตซ้อนกัน ต้องการยกเลิกแพ็คเกจที่สมัครล่าสุด
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
Mobile Internet
พอดีผมต้องการยกเลิกปพ็กเกจที่สมัครอัตโนมัติอันล่าสุดอะครับ
ก่อนหน้านี้ผมสมัครในทรูวอเล็ตไปแล้ว หลังจากนั้นผมจะเติมเงินมือถือต่อ แต่มือถือมันหักค่าเน็ตอัตโนมัติไปอะครับ
ต้องการใช้อันเก่า ยกเลิกอันล่าสุดครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตทรูมูฟเอชที่ซ้อนกันได้ยังไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3850346
Trueโปรเน็ตซ้อนกัน ยกเลิกแล้วได้เงินคืนมั้ยครับ หักเงินทั้งสองรอบ
ตามภาพครับถ้ายกเลิกทำยังไงให้ได้เงินคืนหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 5146035
สมัครเน็ตทรูซ้อนกัน อันเก่าจะหายมั้ย
สมัครเน็ต 15 GB 15วัน ไว้ค่ะ แล้วจะสมัครเน็ตโปรอื่นเพิ่ม อันเก่าจะหายมั้ยคะ มันยังไม่ครบ15วัน
สมาชิกหมายเลข 3724340
Viu พรีเมียม ของทรูยกเลิกยังไง
พอดีอยากทราบว่ายกเลิกviu premium การต่ออัตโนมัติยังไงคะ เราสมัครกับทรูไว้เป็นแพคเกจ 1ปี ก่อนจะย้ายค่ายมา ais ตอนนี้ไม่แน่ใจว่ามันยกเลิกต่ออัตโนมัติให้เลยไหมหรือยังหักเงินอัตโนมัติอยู่ กลุ้มใจเพราะหาที
สมาชิกหมายเลข 2610798
เติมเน็ตทรูแล้ว แต่มันหักตัง
สมัครเน็ต แล้ว แต่พอเปิดแล้วโดนหักตัง ไป3.36 บาท คือไรปกติไม่เป็น(ปกติจะโดนหักตอนที่เน็ตเราหมด หรือ ไม่ได้สมัครเน็ตแล้วเปิดเซลลูลาร์) แต่นี่คืออะไรก่อน ระบบมันอ๊องหรอว่ามีการเติมเน็ตแล้วอะ ต้องการเอา3
สมาชิกหมายเลข 8749823
แพ็คเกจเอไอเอสไม่หัก
ปกติเราใช้แพ็กเกจ150บาทค่ะ มันพึ่งมาปรับราคาน่าจะเดือนก่อนค่ะ แล้วทีนี้เราปิดเทอมอยู่บ้านใช้ไวไฟบ้าน เลยพึ่งมาเห็นว่ามันหมดวันที่19 ปกติเราเติมตามสัดส่วนค่ะ 15วัน พอวันนี้เราเติมตามปกติ smsไม่แจ้งหัก
สมาชิกหมายเลข 8158296
ต้องการ ยกเลิกเน็ตฟรี ทรูมูฟ
ต้องการยกเลิกเน็ตฟรีของทรูมูฟครับ แพ็กเกจ เน็ตฟรี 1GB นาน 30 วัน กดรับฟรี *777*780# ตัวนี้อะครับ เพราะมันทำให้แพ็คเกจหลักมันไม่หักเงินอัตโนมัติอะครับ ต้องติดต่อตรงไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9054672
อยากบ่นหักแบบนี้เกินไปรึป่าว True
คือผมเติมเงินเข้าไปในซิมทรูไป140กำลังหาเลือกเน็ตยังไม่ถึงนาทีหักผมไปเหลือ63เยอะมากคืออะไรงงผมต้องเติมเพิ่มยังจะหักอีกยังไม่ได้สมัครอะไรเลยก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยไปสมัครอะไรคาไว้ ปล.อยากบ่นเฉยๆ
สมาชิกหมายเลข 7526325
พึ่งรู้ว่าสมัครแพ็คเน็ตซ้อนไป2อันอยากยกเลิกค่ะ
มีเน็ตแบบเติมรายเดือนอยู่แล้วของAIS แต่พึ่งรู้ว่ามีแพ็คเกจอื่นซ้อนอยู่2อัน เดือนนี้จ่ายเงินตามปกติมันดันไปตัดให้อีกอันนึงที่ไม่ได้ต้องการไม่อยากจะใช้ แต่ถ้าไม่มีเน็ตก็จะทำงานไม่ได้ เลยเติมเงินเข้าไปอี
สมาชิกหมายเลข 8076246
1242 ติดต่อยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน รอแล้วรออีก
คือเราสมัครเน๊ตผ่านทรูมันนี่ จ่ายไปแล้วในวันที่2 แต่มีการตัดจากธนาคารโดยอัตโนมัติในวันที่3อีก ซึ่งเราเติมไปแล้วเราอยากได้ในส่วนที่โดนหักซ้ำคืน
สมาชิกหมายเลข 9035186
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พอดีผมสมัครเน็ตซ้อนกัน ต้องการยกเลิกแพ็คเกจที่สมัครล่าสุด
ก่อนหน้านี้ผมสมัครในทรูวอเล็ตไปแล้ว หลังจากนั้นผมจะเติมเงินมือถือต่อ แต่มือถือมันหักค่าเน็ตอัตโนมัติไปอะครับ
ต้องการใช้อันเก่า ยกเลิกอันล่าสุดครับ