การขอคืนยอดเงินจากเบอร์ DTAC ในระบบเติมเงิน

ทำไมถึงปล่อยให้คอลเซ็นเตอร์บริษัทสมัครแพ็คเกจให้กับลูกค้าทั้งๆที่ไม่ถามทั้งการสมัครใจจะใช้หรือการยืนยันการสมัครแพ็กเกจเลยคะ ใช้ประโยคว่าแนะนำให้ลูกค้าเติมเงินเพื่อรักษาเบอร์ พอลูกค้าเติมหักเงินลูกค้าไปสมัครแพ็คเกจให้ลูกค้าได้เลย แบบนี้หลอกลวงลูกค้าให้ใช้บริการรึป่าวคะ พอไปติดต่อสอบถามให้เราโทรยกเลิก ให้กดเยอะมาก สรุปให้ไปยกเลิกในแอปพอยกเลิกแพ็กเกจ ทำยังไงให้ได้เงินคืนคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
กระดิ่ง [Update 06/01/2024  17.14น.] น้องฟ้าได้รับข้อมูล คุณ"สมาชิกหมายเลข 8574080" ทางหลังไมค์  พร้อมช่วยตรวจสอบและแจ้งกลับแล้วนะคะ

กระดิ่ง    สวัสดีค่ะ คุณ"สมาชิกหมายเลข 8574080"   น้องฟ้าต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกด้วยค่ะ น้องฟ้าช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะคะ โดยได้ส่งข้อความทักทางหลังไมค์แล้ว รบกวนแจ้งรายละเอียดทางหลังไมค์โดยคลิกที่ลิ้งค์ https://pantip.com/message/677ba912ca87560020a5f506 ได้เลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่