หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ของไม่มาส่งสักที โทรไม่มีคนรับ ทักถามอะไรก็ไม่ได้คำตอบ ค้างที่เดิมมา 2-3 วัน ส่งใน กทม ด้วยกัน สาขาจระเข้บัส
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
พนักงานขนส่ง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถสมเรื่องการส่งสินค้าของ kex ค่ะ
รบกวนสอบถาม เนื่องจากส่งสินค้าข้อมูลครบ ทางปลายทางไม่ได้รับ พอเช็คบอกข้อมูลไม่ถูก โทรหา cc ก็เช็คไม่ได้ ให้ทัยทาง chat Facebook รอคิวนานมาก ทักหลังไมค์ไม่ตอบ ติดต่อยากแบบนี้ จะสอบถามข้อมูลทางไหนเร็วที
Hisicha
สินค้าที่จัดส่งให้ลูกค้าถูกสับเปลี่ยนโดยขนส่ง J&T
ผมเป็นร้านค้าใน Tiktok ซึ่งส่งของให้ลูกค้า โดยขนส่ง J&T และของไปถึงช้ากว่ากำหนด เบ็ดเสร็จรวม 7 วัน และของมีการเปลี่ยนใบปะหน้า พร้อมกับถูกสับเปลี่ยนของในกล่อง โดยลูกค้าถ่ายวีดีโอตอนเปิดไว้ด้วย ต้อ
สมาชิกหมายเลข 8951581
ไปต่อไม่ไหว! คิงเพาเวอร์ ปิดดิวตี้ฟรีดาวน์ทาวน์ 3 แห่ง ก.ย.นี้ เปิดสมัครใจลาออก
คิงเพาเวอร์ ไปต่อไม่ไหว เตรียมปิดดิวตี้ฟรี ดาวน์ทาวน์ 3 แห่ง ภายในเดือนกันยายนนี้ พร้อมเปิดโครงการให้พนักงาน ทั้งเปิดโครงการให้พนักงานสมัครใจออกในทุกสาขา รับยอดขายน้อยจากผลกระทบโควิด นายนิตินัย ศิริสม
parn 256
Admin J&T ห่วยแตกมากเลย
เราโทรตามหาพัสดุจาก J&T โทรตามจากเบอร์คนส่งไม่รับ โทรไปหาสาขา สายไม่ว่างตลอดเวลา โทรไปแจ้ง Call center ก็เงียบ นำจ่าย 15 วันนี้ 20 ละ ไม่รู้ไม่จ่ายพัสดุจังหวัดไหน แถมพอทักไปหาแอดมินแจ้งว่าติดต่อสา
สมาชิกหมายเลข 3759114
J&T สถานะพัสดุไม่ขยับวันไหนจะได้ของ ???
J&T เริ่มส่งของตั้งแต่วันที่ 17 เดือนนี้ และเมื่อวานนี้ดูเหมือนจะไปผิดสาขาปลายทางซึ่ง วันนี้น่าจะมีสถานะความคืบหน้ามาบ้างแต่กลับไม่มีเลย ทัก แชทไปถามทางไลน์ก็ไม่ได้ความเลย ส่วนทาง FB นี้ยิ่งไปกันใ
สมาชิกหมายเลข 5026453
รีวิวส่งของ SPX ปลายทางคลังบางนา (ABGNA-B)!!!!!ห่วยแตกขั้นสุด
เราส่งของจากเพชรบุรีวันที่17 ถึงปลายทางคลังบางนา 18 แต่ไม่ไปส่งจนเราตามถึงตอนนี้วันที่ 22 ของยังไม่นำจ่าย เอาแต่ขึ้นในระบบว่าลูกค้าเลื่อนรับของ ทั้งๆที่เราติดต่อกับลูกค้าตลอดเขาก็รอรับของอยู่ โทรไปตาม
สมาชิกหมายเลข 3721272
สตง. ซื้อของตั้งเยอะ ยังต้องมีค่าติดตั้งอีกเหรอครับ
ราชการซื้อราคาเต็ม ต่อรองติดตั้งไม่ได้เหรอ โดยเฉพาะสุขภัณฑ์เห็นค่าติดตั้งด้วย คือพวก Home Pro เค้าติดตั้งสุขภัณฑ์ให้ฟรีนะ รวมถึงหลายๆ อย่าง หลายร้านสามารถดีลล็อตใหญ่ได้ ซื้อของจำนวนมาก ก็สามารถติด
สมาชิกหมายเลข 4387777
J&T Express ล่มสลายแล้วหรอ
1470 โทรไปไม่มีหมายเลขให้กดติดต่อเจ้าหน้าที่เลยค่ะ เบอร์โทรสาขาให้มาก็โทรติดต่อไม่ได้ สงสัยตายกันหมดแล้ว ส่วนพนักงานขนส่ง โทรมา ทางเราไม่ได้รับสาย พอโทรกลับก็สายไม่ว่าง สายส่งต่อ โทรเป็น 10 สาย ก็ไม่ร
สมาชิกหมายเลข 3246720
ติดต่อพนักงาน ais แบบครจริงๆได้ที่ไหนบ้าง
เนื่องจากตอนต้นเดือนโดนมิจฉาชีพหลอกเอาวงเงินไปตัดค่าบริการ Nextflix ซึ่งติดต่อแจ้งยกเลิกจาก Ais ทางไหนก็ไม่ได้ ส่งเมลไปก็ไม่ตอบ จนวันนี้ค่าบริการออกมาเกือบพัน แจ้งยกเลิกก็ไม่ได้ จะไปที่สาขาก็ยังไม่สะด
สมาชิกหมายเลข 8954016
สั่งของเก็บเงินปลายทางสามารถแกะก่อนจ่ายได้ไหม
พอดีสั่งของมาแต่ราคาค่อนข้างลดเยอะ ทางร้านเคลมว่าสามารถแกะของก่อนจ่ายตังให้กับขนส่งได้ ถ้าไม่ได้ของจริงๆให้ตีกลับไป มันสามารถทำได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8960692
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
พนักงานขนส่ง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ของไม่มาส่งสักที โทรไม่มีคนรับ ทักถามอะไรก็ไม่ได้คำตอบ ค้างที่เดิมมา 2-3 วัน ส่งใน กทม ด้วยกัน สาขาจระเข้บัส