หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ของไม่มาส่งสักที โทรไม่มีคนรับ ทักถามอะไรก็ไม่ได้คำตอบ ค้างที่เดิมมา 2-3 วัน ส่งใน กทม ด้วยกัน สาขาจระเข้บัส
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
พนักงานขนส่ง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนพนักงานธกสนินทาต่อหน้า
วันนี้พาพ่อไปยกเลิกบัตรatm แล้วข้อมูลไม่ตรงกันนิดหน่อย กลับโดนพนักงานช่อง1,2นินทาซึ่งๆหน้า ทำแบบนี้ได้ด้วยหรอคะ อายุก็40+แล้ว ถ้าคันปากมากน่าจะให้ลูกค้าเดินพ้นรัศมีการได้ยินไปก่อน หวังว่าสาขาใหญ่จะมี
สมาชิกหมายเลข 9031811
ปกติแฟลชส่งของถึงกี่โมงคะ?
ของมาถึงปลายทางตั้งแต่สิบโมง บอกกำลังนำส่งแต่จนสองทุ่มละยังไม่ได้ของเลยค่ะคือยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8664178
ถูก Lazada ยกเลิกบัญชี โดยไม่มีทางเลือกอื่น
ผมได้ทำการเปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่ และได้เข้าสู่ระบบ Lazada ประมาณ 2-3 ครั้ง จากนั้น ระบบก็ขึ้นให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ เนื่องจากบัญชีถูกล็อค ผมเลยโทรไปที่เบอร์ที่ให้ไว้ และต่อมาก็ได้รับ email ข้อความระ
capuletza
J&T สถานะพัสดุไม่ขยับวันไหนจะได้ของ ???
J&T เริ่มส่งของตั้งแต่วันที่ 17 เดือนนี้ และเมื่อวานนี้ดูเหมือนจะไปผิดสาขาปลายทางซึ่ง วันนี้น่าจะมีสถานะความคืบหน้ามาบ้างแต่กลับไม่มีเลย ทัก แชทไปถามทางไลน์ก็ไม่ได้ความเลย ส่วนทาง FB นี้ยิ่งไปกันใ
สมาชิกหมายเลข 5026453
H.M.พนักงานบริการแย่
สวัสดีค่ะเราไปดูเสื้อผ้า H.M. สาขาโรบินสันสมุทรปราการ เราไปเลือกดูเสื้อผ้า แต่เจอพนักงานเป็นสาวประเภทสอง บริการแย่ เรากำลังเลือกดูเสื้อผ้าอยู่ ซักพักเธอทำเสียงดังเคาะไม้แขวนเสื้อกับราวแขวนเสื้อ เหมือน
สมาชิกหมายเลข 9011622
เคยเจอลูกค้าที่มีทัศนคติว่าตัวเองเหนือกว่า จะไม่ชอบร้านที่เจ้าของร้านหรือพนักงานพูดตรงๆ
จะพูดตรงๆก็ได้ แต่ต้องใส่ความเกรงใจเข้าไปในคำพูด ขอโทษนะครับ/ค่ะ ต้องขออภัยลูกค้าเป็นอย่างยิ่ง ถึงจะพอฟังได้ หรือพูดปฎิเสธอ้อมๆคำสวยๆน่าฟังอันนี้ก็ได้ไม่มีปัญหา แต่ถ้ามาพูดไม่ได้ ปฎิเสธแบบไม่ใส่ความเ
สมาชิกหมายเลข 9028933
ร้องเรียน J&T โทรกลางดึก
คือไม่ทราบว่าพนักงานขนส่ง ดึกสุดที่จะโทรหาลูกค้าได้นี้ควรเป็นกี่โมงคะ 4 ทุ่มยังโทร เพื่อที่จะเลื่อนวันส่ง แต่เราไม่โอเคมาก ๆ เพราะมันควรเป็นเวลาพักผ่อนมั้ยคะ ? แล้วบริษัทนี้เขาเลิกงานกี่โมงคะ สาขาที่ใ
สมาชิกหมายเลข 8892714
SPX Express กำลังมีปัญหาไหมครับ ส่งของข้ามอำเภอยังช้ามาก
TH057653160158 แค่คลอง 5 มาเมืองปทุมธานี ของมาถึงสาขาปลายทางตั้งแต่ยังไม่สว่าง ไม่มีคนมาส่งเหรอครับ ล่าสุด จะวนของผมไปคลังไหนอีกไม่รู้ครับ หัวจะปวด
normalmanx
ปณ. ไทยขนส่งแบบ ems ทำกล่องเปียกของข้างในเสียหาย สามารถทำไงได้บ้างคะ
เมื่อเช้านี้เวลา 06.38 ทางปณ. คนนำจ่ายเขาติดต่อมา(เรามีหลักฐานในการพูดเพราะเราบันทึกเสียงไว้)ให้มารับของเองเพราะของเละเนื่องจากเปียกน้ำและของข้างในอาจจะเสียหาย ขนส่งแบบ ems ทำกล่องเปียกของข้างในเสียหา
สมาชิกหมายเลข 8785916
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
พนักงานขนส่ง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ของไม่มาส่งสักที โทรไม่มีคนรับ ทักถามอะไรก็ไม่ได้คำตอบ ค้างที่เดิมมา 2-3 วัน ส่งใน กทม ด้วยกัน สาขาจระเข้บัส