หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ของไม่มาส่งสักที โทรไม่มีคนรับ ทักถามอะไรก็ไม่ได้คำตอบ ค้างที่เดิมมา 2-3 วัน ส่งใน กทม ด้วยกัน สาขาจระเข้บัส
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
พนักงานขนส่ง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
J&Tจะห่วยไปไหน
ของค้างอยู่ที่เดิมมา10วัน รวมวันส่งเป็น12วัน โทรตามมาไม่รู้กี่คร้ง ร้องเรียนก็ไม่มีผลแย่มากๆ❌
สมาชิกหมายเลข 8848903
Flash Express สางของช้ามาก สินค้าเสียหายแล้ว เราร้องเรียนกับใครได้บ้าง
TH052598551565 เลขติดตามพัสดุเลขที่นี้ครับ ส่งของออกไปตั้งแต่วันที่ 19 ปัจจุบัน 27 พฤษภาคมแล้ว สินค้ายังขึ้นสถานะถึงสาขาปลายทางซึ่งขึ้นสถานะนี้ตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคมแล้วครับ จนกระทั่งปัจจุบันนี้ไม่ม
สมาชิกหมายเลข 2195357
ขนส่งJ&T ส่งช้า
อยากทราบว่าทำไมข่นส่งนี้ถึงรอนานแบบขึ้นนำส่งมา3รอบแล้วแต่ยังไม่ส่งซักที เบอร์สาติดต่อไม่ได้ เบอร์พนักงานส่งไม่รับ ติดต่อใครไม่ได้เลย เหลือจะเชื่อจริงๆครับ
สมาชิกหมายเลข 7690890
สตง. ซื้อของตั้งเยอะ ยังต้องมีค่าติดตั้งอีกเหรอครับ
ราชการซื้อราคาเต็ม ต่อรองติดตั้งไม่ได้เหรอ โดยเฉพาะสุขภัณฑ์เห็นค่าติดตั้งด้วย คือพวก Home Pro เค้าติดตั้งสุขภัณฑ์ให้ฟรีนะ รวมถึงหลายๆ อย่าง หลายร้านสามารถดีลล็อตใหญ่ได้ ซื้อของจำนวนมาก ก็สามารถติด
สมาชิกหมายเลข 4387777
J&T Express ล่มสลายแล้วหรอ
1470 โทรไปไม่มีหมายเลขให้กดติดต่อเจ้าหน้าที่เลยค่ะ เบอร์โทรสาขาให้มาก็โทรติดต่อไม่ได้ สงสัยตายกันหมดแล้ว ส่วนพนักงานขนส่ง โทรมา ทางเราไม่ได้รับสาย พอโทรกลับก็สายไม่ว่าง สายส่งต่อ โทรเป็น 10 สาย ก็ไม่ร
สมาชิกหมายเลข 3246720
เราสามารถร้องเรียนขนส่งแฟลชได้ที่ไหนคะ
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามค่ะว่าเราสามารถร้องเรียนแฟลชได้ที่ไหนคะ ทักเพจไปก็มีแต่AIมาตอบ พัสดุค้างที่คลังมา7วัน ติดต่อคนนำส่งไม่ได้ โทรติดแต่ไม่รับ ตลอด7วัน กดเร่งพัสดุทุกวัน ไม่มีการเคลื่อนไหว โทรหาสาขาก็ไ
สมาชิกหมายเลข 4468468
TRUE SHOP ไม่สนใจลูกค้าแล้ว ?
วันนี้ 24 พ.ค. 2568 ไป true shop สาขา โลตัสบ้านโป่ง เพื่อต้องการยกเลิกรายเดือน เป็นเติมเงิน แต่พนักงานบอกยกเลิกกับพนักงานไม่ได้ ต้องให้รอคิว วิดีโอคอลกับ คอลเซนเตอร์ ผมนี่ งงเลย มาถึง สาขาแต่ต้องมาโทร
สมาชิกหมายเลข 8845412
ไปบิ๊กซีสุขสวัสดิ์มา พอจะเรียกแท๊กซี่ตรงทางออกประตู แท๊กซี่ปฎิเสธทุกคัน บิ๊กซีมีนโยบายจะจัดการอย่างไรบ้างครับ
ลูกค้าหลายๆคนไปจับจ่ายใช้สอยสินค้าและบริการที่อยู่ภายในห้างบิ๊กซีสุขสวัสดิ์พระประแดง แต่พอลงมาตรงประตูทางออกชั้นล่าง แท๊กซี่ที่ต่อคิวเตรียมรับพอไม่ใช่ที่ตัวเองอยากไปส่งลูกค้า ก็ปฎิเสธลูกค้าแทบทุกคัน แ
สมาชิกหมายเลข 8837142
ไก่ _ แดง (สาขาเมกา)
พนักงานลัดคิวลูกค้า คนแรกที่ลัดคิว(คิว98)เห็นว่าสั่งแค่น้ำ1แก้วเลยไม่ว่าอะไร แต่มีลูกค้าสั่งกลับบ้าน(คิว96)แค่ได้ยินว่าคิวมันข้ามเลยเดินไปถามว่าคิว96ทำรึยังข้ามคิวหรือเรียกแล้วไม่ได้ยิน พนักงานจึงลัดค
สมาชิกหมายเลข 6554151
รีวิว โลตัสสาขารังสิต สั่งของใน แอปโลตัส
*ผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาทำให้บุคคลหรือฝ่ายใดๆเสียหาย เป็นประสบการณ์ตรงจากผู้ใช้บริการ โปรดใช้วิจารณานในการเสพสื่อนะค่ะ เราเป็นคนแอปนี้แอปโลตัสสั่งของเป็นประจำอยู่แล้ว เหตุเกิดจากในแอปมีโฆษณาสินค้าตัวที่
สมาชิกหมายเลข 8852886
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
พนักงานขนส่ง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ของไม่มาส่งสักที โทรไม่มีคนรับ ทักถามอะไรก็ไม่ได้คำตอบ ค้างที่เดิมมา 2-3 วัน ส่งใน กทม ด้วยกัน สาขาจระเข้บัส