หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกโปรเน็ตทรู ที่แถมAll cafe แล้วแต่ยอดบิลยังมาเกินเน็ตที่ใช้ เบอร์1242 ก็พูดวนๆซ้ำ
กระทู้คำถาม
truemove H
ยกเลิกแล้วแต่บิลมาเกินอยู่ทำไงดีคะ คือยกเลิกตั้งแต่วันแรกที่ตอบตกลงเพราะเผลอรับโปรไป ทำไงดีคะ 1242 ก็คุยไม่รู้เรื่อง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตฟลิดตัดเงินไม่มีสาเหตุ
สอบถามหน่อยค่ะ ใครเคยโดนเน็ตฟลิกตัดเงินโดยไม่มีสาเหตุไหมคะ พอดีว่าเรายกเลิกเน็ตฟลิกไปตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2568 ค่ะ เงินก็ไม่เคยตัดจากบัญชีตั้งแต่นั้นมา แต่เมื่อวานมียอดตัดผ่านบัญชี 419 บาทตรวจสอบมาจาก
สมาชิกหมายเลข 8780322
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือนของทรูค่ะ
พอกดยกเลิกทาง1242 ก็ไม่ได้ค่ะ พอกด*901*1# ก็บอกไม่มีแพ็กเก็ตค่ะ ทั้งที่เก็บเงินเกินทุกเดือน อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ค่ะ ไม่สะดวกไปที่สาขาค่ะ ทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9040426
อยากยกเลิกแพ็คเกจ Asian Combo รายปี 999 บาท ของทรู+ เเพ็คเกจเน็ต เเลกน้ำ All cafe อะไรสักอย่างค่ะ ทำยังไง?
มีคอลเซ็นเตอร์ทรู โทรมาขายแพ็คเกจแล้วพูดเร็วมาก เกิดความเข้าใจผิดจนเผลอตอบรับไป สักพักมี Sms เข้ามาเป็นแพ็คเกจ Asian combo รายปี 999บาท กับแพ็คเกจเน็ต 10GB+All cafe ต้องการยกเลิกทั้งสองแพ็คเกจ แต่ติดต
สมาชิกหมายเลข 8616056
โปรเน็ต อยากโปรเน็ตคืนครับ พอดีเผลอกดยกเลิกไป 0625715307 พิเศษ 200บ.(รวม VAT) เน็ต 4Mbps 100GB (จากนั้นเร็ว 1Mbps)อันนี้
สมาชิกหมายเลข 8935195
ต้องการยกเลิก แพ็กเสริม UP2U 10GB 210 บาท 30วัน ต่ออัตโนมัติ ฟรีคูปอง All cafe
สมาชิกหมายเลข 5708496
TrueMoveH
เบื่อมากโปรไป1242 บอกพนักว่าจะยกเลิกแพ็คเน็ตเสริมขอตังคืนแต่บอกให้โทรไป1240พอโทรไปกลัลบอกว่าเค้าเป็นแค่ดระเป๋าเงินเงินไปอยู่ที่ทรูแล้วให้โทรไป1242อีกรอบสรุปจะได้คืนไหมครับโยกไปโยกมา เหมือนไม่อบากคืน
สมาชิกหมายเลข 5235154
ย้ายเน็ตบ้านที่อยู่ใหม่ TRUE ยังไง
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก โทร 1242 ก็ วนไปวนมาไม่ได้คุยสักที
สมาชิกหมายเลข 8952554
จ่ายบิลค่าเน็ตแล้วแต่ยอดบิลยังเท่าเดิมและหักเงินผ่านบัญชีธนาคารไปแล้ว ต้องรอนานมั้ยคะถึงจะทราบว่าเราจ่ายบิลไปแล้ว
จ่ายบิลค่าเน็ตในแอป my ais หักเงินในแอปธนาคารแล้ว แต่ในแอปmy ais ยังขึ้นยอดจำนวนเดิมที่ยังไม่ได้จ่าย และไม่มีการแจ้งเตือนผ่านข้อความเหมือนทุกครั้งที่จ่าย แบบนี้ต้อรอนานมั้ยคะถึงจะทราบว่าเราจ่ายยบิลนี้
สมาชิกหมายเลข 9032273
ติดต่อเบอร์ 1242 ทรูเน็ตบ้าน ต้องรอติดต่อกลับ 24 ชั่วโมง
แค่จะถามเรื่องที่ยกเลิกบริการเสริม “Speed Boost เเพ็กเสริมเพิ่มสปีด” เเรงสูงสุด 1Gbps/200Mbps" ของอินเทอร์เน็ตหมายเลข 9604269xxx เรียบร้อยแล้ว มีผลตั้งแต่วันที่ 2025-08-01 เป็นต
สมาชิกหมายเลข 2857566
ซิมทรู เน็ตTrue
ไม่ได้ใช้ซิมทรูหลายเดือนแล้ว อีกอย่างซิมตอนนี้ก็หายไปไหนแล้วไม่รู้ค่ะ แต่จดหมายส่งมาที่บ้านว่าค้างชำระค่าเน็ตต้องทำยังไงดีคะ เพราะไม่ได้ใช้เน็ตแล้วแต่ต้องจ่ายบิลเน็ตทุกเดือนต้องทำยังไงได้บ้างคะ 🥹
สมาชิกหมายเลข 8925637
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกโปรเน็ตทรู ที่แถมAll cafe แล้วแต่ยอดบิลยังมาเกินเน็ตที่ใช้ เบอร์1242 ก็พูดวนๆซ้ำ