หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS แพ็คเสริม
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Internet
AIS eService
my AIS (App)
สอบถามผู้รู้หน่อยคะ
สมัครซ้อนกัน เพราะอันแรกมันช้าไป
แต่สมัครแล้วใช้แพ็คที่สองไม่ได้
สลับแพ็คได้ไหม? รึว่าต้องรอให้อันแรกหมดก่อน?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนระงับสัญญาณais แต่จ่ายบิลแล้ว
093 581 3602 ค้าง2บิล แต่จ่ายแล้ว1บิล ช่วยเปิดสัญญาณให้ด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 6566659
สมัครพรีเมี่ยมแอป oned ผ่าน ais 59 บาท/เดือน แล้วใช้งานไม่ได้
สมัครพรีเมี่ยมแอป oned ผ่าน ais 59 บาท/เดือน แล้วใช้งานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 4492721
เน็ต ais ช้ามากไม่เป็นไปตาม แพ็คที่กำหนด พื้นที่สีเขียวด้วย ไม่เเนะนำค่ายนี้ ผมว่าจะย้ายล่ะครับช้ามากค่ายโกงเน็ต
ย
สมาชิกหมายเลข 8397825
AIS เปลี่ยนแพ็คหลัก เป็นแพ็คเสริม ทำยังไง
คือไปซื้อซิมใหม่กับร้านมา แล้วเป็นซิมรายเดือน ร้านบอกว่สซิมรายเดือนราคา 4xx (ยังไม่รวมvat) พอซื้อมาใช้ แต่กลับกลายเป็นว่าแพ็คที่ซื้อดันไปเป็นแพ็คเสริม แต่แพ็คที่ไม่ได้สนใจ และไม่รู้ว่ามายังไง กลับกลาย
สมาชิกหมายเลข 8638007
ยกเลิกการสมัครสมาชิกแอปยังไง เลือกชำระผ่านรอบบิล ais
สวัสดีค่ะ โหลดแอปมาแล้วกดทดลองใช้ฟรี สรุปกลายเป็นสมัครรายวีคซะงั้น เลือกชำระแบบผ่านรอบบิลโทรศัพท์ AIS กดขอรีฟันด์ผ่าน apple ไปแล้ว แล้วในรอบบิลขึ้นว่าจะถูกหักค่าบริการด้วย ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 2783619
นอกจาก 1175 แล้ว AIS มีเบอร์ติดต่อไหมคะ
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆคนไหนพอจะมีเบอร์ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของ Ais ที่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้โดยตรงไหมคะ เราโทรเข้า 1175 ตั้งแต่เมื่อคืน จนถึงตอนนี้ ยังไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย ฟังเพลงรอสายจนจะร
สมาชิกหมายเลข 752719
ต้องการติดต่อ พนักงาน AIS ที่เป็นคน เพื่อคุย กดอะไรครับ
คือผม ต้องการติดต่อพนักงานที่เป็นคนเพื่อขอเอกสาร ย้อนหลัง ที่แอพมันไม่มีให้ แล้ว 1175ก็คุยไม่รู้เรื่องสักที่ ผมต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 953052
ถูกหักค่าบริการ play premium plus
กดทดลองใช้ play premium plus ฟรีไปประมาณ 8 ตุลาคม และกดยกเลิกแล้วตั้งแต่ วันที่ 8 พฤศจิกายน แต่เดือนนี้ยังถูกหักค่าบริการอยู่ แบบนี้มีวิธีแก้ยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6486847
จะสมัคร IPV4 Dynamic Public IP ของ AIS ไม่ได้สักที
จะสมัครผ่าน myAIS ก็ขึ้นเกิดข้อผิดพลาดบ้าง แล้วก็แป้นพิมพ์ไม่ขึ้นให้ใส่ OTP บ้างเสียเวลาจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 7898322
อยากใช้โปรแพ็คเสริมเดิม AIS ต้องทำไง
ปัจจุบันใช้ ZEED SIM และโปรเสริม 200B Unlimited net 10Mbps Free call 30days Partial แต่โปรจะสอ้นสุด วันที่ 11.12.68 นี้ อยากได้โปรเดิมต้องทำไง โปรไปที่ศุนย์ AIS ไม่มีคู่สายว่าง รอนานเกือบ 7-8 นาที
สมาชิกหมายเลข 9190609
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Internet
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS แพ็คเสริม
สมัครซ้อนกัน เพราะอันแรกมันช้าไป
แต่สมัครแล้วใช้แพ็คที่สองไม่ได้
สลับแพ็คได้ไหม? รึว่าต้องรอให้อันแรกหมดก่อน?