หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะโทรถามยอดค้างดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
โทรไปหลายรอบ กดใหม่หลายรอบมาก ติดต่อผ่านทางออนไลน์ก็ยาก ทำไงถึงจะได้โทรคุยกับคลอเซ็นเตอร์ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างชำระค่าเน็ตดีแทค
ไม่ค่อยได้ใช้เน็ตดีแทค เพราะส่วนมากเราใช้ wi-fi แล้วดีแทคแนะนำโปรมาตลอดเราเลยตกลงไปเพราะบอกยกเลิกได้ตลอด เราทะยอยจ่ายค่าเน็ตแบบไม่ได้จ่ายเต็มราคา แล้วเราลืมจ่ายเลยค้างชำระดีแทค แล้วำม่สะดวกไปศูนย์บริก
สมาชิกหมายเลข 9070525
ดีแทค คอลเซ็นเตอร์
ต้องการโทรหา ดีแทค คลอเซ็นเตอร์ ต้องโทรเบอร์ไหน 1678 ไม่มีมนุษณ์รับสายเลย ยังมีเจ้าหน้าที่ ทำงานอยู่ไหม
สมาชิกหมายเลข 8786649
จ่ายเงินจากแอปดีแทค ลิงค์ไปที่ธนาคารจ่ายเงินเสร็จ ดีแทคไม่ตัดค้างชำระในระบบให้ และโทรศัพโดนระงับ ทำยังไงได้บ้างคะ
วันที่20/9/68 ช่วงประมาณ4ทุ่ม เราจ่ายเงินค่าโทรศัพผ่านทางแอปดีแทค แล้วลิงค์ไปตัดเงินจากบัญชีธนาคาร พอระบบตัดเงินจากธนาคารแล้ว ในระดีแทคดีแทคยังไม่ตัดยอดเงินคะ (ตอนนี้เราไม่สะดวกไปสาขา)และโทรออกไม่ได้ค
สมาชิกหมายเลข 9057060
มีจดหมายทวงหนี้จากเครือข่าย ดีแทค/ทรู ผ่านสำนักงานกฎหมาย
เกี่ยวกับ การผ่อนโทรศัพท์
สมาชิกหมายเลข 3492140
สวัสดีค่ะหนูมีเรื่องอยากจะสอบถามว่าหาหนังสือเล่มนี้ได้ที่ไหนบ้างคะ หนูอยากได้มากๆเลยค่ะในช็อปออนไลน์ก็ไม่มีเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6137511
ธอส มีเกณฑ์การพิจารณายังไง
เรายื่นกู้สินเชื่อตั้งแต่วันที่ 30/8/68 แต่เราเข้าไปดูในกลุ่มที่ปรึกษาเรื่องการขอสินเชื่อบ้าน บางคนยื้นกู้ที่หลังเราแต่อนุมัติแล้ว ธอส ไม่มีการจัดคิวเลยหรอ เข้าใจนะว่าเอกสารของแต่ละคนไม่เหมือนกัน แต่ข
สมาชิกหมายเลข 9053034
โดนจดหมายบิลค่ารายเดือนจากบริษัทกฎหมาย
คือเราค้างบิลรายเดือนดีแทค แล้วมีจดหมายจากบริษัทกฎหมายส่งมา ยอดรายเดือนเราประมาณ 2900 แต่ในบิลของบริษัทกฎหมาย มีค่าเบี้ยปรับ+ค่าทวงถาม รวมแล้วประมาณ 3100 ซึ่งในจดหมายมี Qr Code ให้แสกน จะเป็นการจ่ายทั
สมาชิกหมายเลข 9045542
มีช่องทางใหนที่สามารถส่งเรื่องร้องเรียนหรือข้อโต้แย้งที่ไม่เป็นธรรม เป็นเอกสารและรูปภาพไปที่ Dtac ได้โดยตรงบ้าง
เนื่องจากผมค้างชำระค่าบริการรายเดือนของ ดีแทค เป็นเวลาสองเดือนและถูกระงับตัดสัญญานทั้งโทรออก+เน็ตใช้ไม่ได้ ตั้งแต่เดือน มีนาคม 2568 จนถึงปัจจุบันเดือนกันยายน 2568 และผมได้ไปชำระค่าบริการที่ค้างชำระ สอ
สมาชิกหมายเลข 9053723
ติดต่อคลอเซ็นเตอร์ ais โดยตรงช่องทางไหนได้บ้าง
เราค้างชำระรายเดือน 2 เดือน แล้วเบอร์ถูกระงับ ต้องการติดต่อคลอเซ็นเตอร์โดยตรง แต่ติดต่อไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7545637
ซื้อเครื่องใหม่ แต่เจอย้อนบิลย้อนหลังเมื่อ 6 ปีที่แล้ว ???
เพื่อนคนไหน .. ใช้ระบบ AIS อยู่ต้องเช็คดีดีนะคะ เรื่องมีอยู่ว่า .. เราต้องการเปลี่ยนเครื่องใหม่ โดยก่อนหน้านี้ได้ทำการเช็คโปรโมชั่น ยอดค้างชำระ ข้อมูลสินค้า กับทางคลอเซ็นเตอร์เรียบร้อย เพื่อไม่ให้เป็น
สมาชิกหมายเลข 7164828
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะโทรถามยอดค้างดีแทค