หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปลดบล๊อค SMS ของ true
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
พยายามโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู และพยายามติดต่อช่องทางออนไลน์ ไม่ได้เรื่องอะไรเลยค่ะ เจอแต่ระบบตอบรับกับมะลิ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อพนักงานของทรู ทำไมติดต่อยาก ทั้งเบอร์ 1242 และแชททรู
เมื่อไหร่บริการของทรูจะปรับปรุงการติดต่อสักที วันนี้มีติดต่อเข้าไปที่เบอร์ 1242 ติดต่อเพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ มีการติดต่อไป 4-5 ครั้ง แต่ะครั้งรอสายไป 30 นาทีอัพ และก็ไม่ได้คุยกับพนักงานสักรอบ พอไปทัก
สมาชิกหมายเลข 8927158
ติดต่อทรูไม่ได้เลยค่ะ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่คนจริง ไม่ใช่ "มะลิ" — ต้องทำยังไงบ้างคะ
สวัสดีค่ะ เรามีปัญหาอยากติดต่อกับทาง ทรูออนไลน์ (True Online) เรื่อง อินเทอร์เน็ตบ้าน แต่โทรไปก็เจอแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติชื่อ "มะลิ" ตลอด ไม่สามารถคุยกับ เจ้าหน้าที่คนจริง ได้เลยค่ะ ลองโทร
สมาชิกหมายเลข 8885317
ทรูโทรหาพนักงานยาก:)
ทรูติดต่อพนักงานยากมากใช้มา10ปีกว่าแล้ว เปลี่ยนมากี่เบอร์ก็ทรูทั้งนั้นี่หัพอเติมเงินเข้าปุ๊บsmsมาจากไหนไม่รู้จะเติมเน็ตถ้าไม่ได้หรือไม่มีใครติดต่อ มากูเลิกใช้ละ
สมาชิกหมายเลข 8925925
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไงคะ คุยกับมะลิไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
คือจะติดต่อเรื่องสิทธิของเน็ตบ้านแต่อยากคุยกับเจ้าหน้าที่เพราะรับสิทธิไม่ได้ต้องติดต่อยังไงคะคุยกับมะลิแล้วไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8923323
ติดต่อเจ้าหน้าที่true move ได้ทางไหนบ้างคะ
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู บอกว่ามีสายจำนวนมาก ไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลย ต่อไปให้มะลิๆ ตลอด คือเราอยากคุยกับเจ้าหน้าที่อ่ะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8577784
เวลามีปัญหา แล้วเจ้าหน้าที่ทรู เข้ามาตอบ อย่าคิดว่าปัญหาจะหมดนะ
ทำเหมือนมีประสิทธิภาพ บอกให้หลังไมค์เลยๆ แต่พอไปหลังไมค์ไป ไม่เคยแก้อะไร แค่ทำทีเหมือนว่าให้มันจบบนหน้าสื่อ ยังงี้เรียกว่าไม่จริงใจได้มั้ย ซึ้งค่ะ (เดี๋ยวก็คงจะมาตอบให้หลังไมค์อีก)
สมาชิกหมายเลข 8026542
มะลิ trueไม่ช่วยอะไรเลย ดูเหมือนดีพอมีปัญหาจริงๆช่วยอะไรไม่ได้
wifiใช้ไม่ได้เป็นวันๆ โทรก็เจอมะลิ ใช้แอปก็เจอแต่ไม่ช่วยแก้ปัญหาจริงๆแค่ตรวจสอบให้เบื้องต้นแต่ถ้าปัญหานอกจากนั้นก็จบ ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8895146
เน็ตทรูแจ้งตัดเงินไม่ได้ทั้งที่เติมเงินไว้ให้ตัดตั้งนานแล้ว…
ก็คือเติมเงินไว้ให้ตัดแพคเกจที่ใช้งานปัจจุบันเพื่อให้ได้ใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง พอถึงเวลากลับส่งsmsแจ้งว่าชำระรายการไม่สำเร็จเนื่องจากยอดเงินไม่เพียงพอ ทั้งที่เราเติมเงินไว้เกินตั้งแต่5โมงเย็นของเมื่อ
สมาชิกหมายเลข 3820191
ติดต่อทรูมูฟได้ยากมาก
เราใช้งานในต่างประเทศ แล้วมีปัญหาเรื่องการใช้งานโรมมิ่ง แล้วตัดเงินไป 2 รอบเป็นการซื้อแพคเกจซ้ำเลยอยากจะติดต่อเจ้าหน้าที่ให้คุยแต่กับมะลิซึ่งจะบอกว่าคุยไม่รู้เรื่องแก้ปัญหาไม่ได้จริงๆในบางเรื่อง โรมมิ
สมาชิกหมายเลข 8925020
เน็ตบ้าน true ใช้ไม่ได้มา 4 วันแล้ว
มีสายเน็ตขาดที่พระราม4 ตั้งแต่คืนวันที่ 1/6/68 จนปัจจุบันนี้วันทร่ 4/6/68 ยังซ่อมไม่เสร็จ ติดต่อก็ยากมาก ให้คุยกับเอไอที่ขื่อมะลิ ก็ตอบมั่วซั่วตามระบบที่เซตเอาไว้ นิ่งพิมพ์คุยยิ่งหงุดหงิด ไม่ได้รับการ
สมาชิกหมายเลข 8553302
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปลดบล๊อค SMS ของ true