หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1242 เขาไม่มีพนักแล้วหรอค่ะ โทรที่ไรก็ติดแต่มะลิ น่าเบื่อมาก
กระทู้คำถาม
dtac
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมวันทรูมูฟแล้วไม่ได้วันเพิ่ม
เติมวันทรูมูฟผ่านแพ็คเกจเพิ่มวันทันใจ *934 แล้ววันไม่เพิ่ม เงินก็หักไปแล้วไม่เข้าใจเลยงงมาก ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้มะลิคุยไม่รู้เรื่องเลย 1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 4968562
1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก มะลิก็ตอบได้แค่เบื้องต้น พอถามไปมะลิบอกให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ แล้วจะโทรถามยังไง?? เบื่อจริงจัง
สมาชิกหมายเลข 2072863
ต่อโปรซิม#ทรู
ทำไมติดต่อ #true ยากจังเลยคะ พอมีปัญหาคุยกับมะลิก็ไม่ยอมโอนสายให้ เมื่อเช้าทรูโทรมา จะต่ออายุ โปรโมชั่นให้ บอกให้เราเติมเงิน เราก็เติมเงินทิ้งไว้จนโดนข้อความขยะหักตัง เราก็เติมเงินเข้าไปใหม่ และกดยกเล
สมาชิกหมายเลข 3507237
ผมเบื่อมากเมื่อโทรเข้า 1242 ของทรู
เบื่อๆๆๆๆบริการคอลเซ็นเตอร์ 1242 ของทรู โทรที่ไรตูไม่เห็นจะมีเมนูที่กดเข้าแล้วคุยกับพนักคอลเซ็นเตอร์ซักที่ (โทรเข้าปับ “1242 ที่1ด้านบริการ”) ไหนบริการดีตงไหน— เบอร์คอลเซ็นเตอร์มีไว้
สมาชิกหมายเลข 2586402
ทรูๆๆๆ
ขอรหัสยกเลิกอันนี้หน่อยน่าเบื่อจะสมัคเน็ตอื่รก็สมัคไม่ได้*1242ก็ยกเลิกไม่ได้ห่วยแตกเติม200จะสมัคเเพ็คเกจอื่นก็ทำไม่ได้มาสมัคให้เอง
สมาชิกหมายเลข 8040416
ยกเลิกเน็ตบ้านทรูทำไมมันยากแบบนี้
จะไปอยู่หอในของมหาลัยแล้วที่บ้านไม่มีคนใช้เน็ตอยากยกเลิกมากๆ แต่โทรไป 1242 ก็สายไม่ว่าง ทำไรก็ไม่ได้ ตัวเลือกให้กดก็ไม่มีให้เลือกยกเลิกบริการ ทั้งๆที่มะลิบอกให้รอสาย แต่สายตัดไปเอง งงมาก อะไรจะยากขนาด
สมาชิกหมายเลข 6013845
ต้องการติดต่อพนักงานของทรู ทำไมติดต่อยาก ทั้งเบอร์ 1242 และแชททรู
เมื่อไหร่บริการของทรูจะปรับปรุงการติดต่อสักที วันนี้มีติดต่อเข้าไปที่เบอร์ 1242 ติดต่อเพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ มีการติดต่อไป 4-5 ครั้ง แต่ะครั้งรอสายไป 30 นาทีอัพ และก็ไม่ได้คุยกับพนักงานสักรอบ พอไปทัก
สมาชิกหมายเลข 8927158
True ติดต่อยากมากอยากคุยกับคนจริงๆเวลามีปัญหาทั้งโทร 1242 ก็ไม่มีคนรับ และมะลิ ก็คุยไม่รู้เรื่อง เบื่อออออออ
True ติดต่อยากมากอยากคุยกับคนจริงๆเวลามีปัญหาทั้งโทร 1242 ก็ไม่มีคนรับ และมะลิ ก็คุยไม่รู้เรื่อง เบื่อออออออ ทำยังไงถึงได้รับการแก้ปัญหา มะลิก็คุยวนไปมา โทรไปมา20นาทีแล้ว ยังไม่มีคนรับโคตรแย่ ปัญห
สมาชิกหมายเลข 6536374
True เอาพนักงาน Call center ออกหมดแล้วหรอ
ติดต่อ1242 ไปแค่เพราะเรื่องเติมเงินผิด ยอดเงินไม่ได้มากมายอะไรแต่มันก็คือเงินของเรา แล้วระบบกวนไปให้ไปคุยกับมะลิในแชท ซึ่งเขาก็ให้เรากรอกข้อมูล แต่ฟอร์มมันส่งไปไม่ได้ ก็พยายามบอกแล้วว่าจะคุยกับคน แต่ม
สมาชิกหมายเลข 5186722
แก้ไขวันตัดรอบบิล True รายเดือนยังไง
ตามหัวกระทู้เลยค่ะ ต้องการแก้ไขวันที่ตัดรอบบิลจากวันที่ 21 ของทุกเดือน เป็นวันที่ 25 และมีวิธีติดต่อพนักงงานทรูยังไงบ้างคะ นอกจากไปช็อป โทรไปได้ฟังแต่ระบบออโต้ คุยกับน้องมะลิ ก็ตอบไม่ตรงคำถามแก้ไขปั
สมาชิกหมายเลข 7135741
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1242 เขาไม่มีพนักแล้วหรอค่ะ โทรที่ไรก็ติดแต่มะลิ น่าเบื่อมาก