หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขายของบนลาซาด้า โดนหักยิบย่อยเยอะมาก ติดต่อก็ยาก
กระทู้สนทนา
งานออนไลน์
ร้องทุกข์
การทำงานออนไลน์
งานค้าขาย
เจ้าของธุรกิจ
มีใครขายบนลาซาด้าไหม ตอนแรกเซลโทรมาให้ขาย มีคนช่วยดี ถามอะไรก็ตอบ ติดต่อเซลได้ตลอด พอผ่านไป3 เดือน ติดต่อก็ยาก แถมแคมเปญต่างก็ดึงเข้าเอง โดนทั้งค่าธรรมเนียม โดนค่าโปรโมท แถมยังเก็บย้อนหลังอีก ลงขายสินค้าก็ยากมาก ต่างจากชอปปี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไทยแชมป์ช้อปออนไลน์สูงสุดในโลก ลาซาด้าคาดตลาดอีคอมเมิร์ซโต 2 ล้านล้าน
คนไทยไม่กลัวเศรษฐกิจ ช้อปออนไลน์ต่อสัปดาห์สูงเป็นอันดับ 1 ของโลก ยอดคำสั่งซื้อบน LazMall เพิ่มขึ้นกว่า 22% คาดตลาดอีคอมเมิร์ซโต 2 ล้านล้าน ข้อมูลจาก Lazada รายงานว่า นักช้อปไทยครองแชมป์จับจ่ายออนไลน์ต
parn 256
ออเดอร์ที่ใช้ลาซาด้า lazreword จ่าย หากยกเลิกจะได้ lazreword คืนไหม
่ออเดอร์ที่ใช้ลาซาด้า lazreword จ่าย หากยกเลิกจะได้ lazreword คืนไหม ออเดอร์หมดอายุและระบบตัดเอง ว่ายกเลิกโดยไม่ถามคนสั่งซื้อติดต่อครีโอก็ตอบตามที่เขียนในแอป ว่ากำลังขนส่ง แพค 24 27แล้วยังไม่ถึงขนส่ง
active180226
พอกันที ขายของในลาซาด้า ถ้าจะหักเอากำไรขนาดนี้
ขายของในลาซาด้า แทบจะไม่ได้กำไรเลย หลังจากโดนคนซื้อต่อราคาลดลงมา 5000 จาก 5600 แล้วยังมาโดนลาซาด้าหักค่าธรรมเนียมซ้ำซ้อนยิบย่อยเต็มไปหมด เกิน 10% งงมาก แบบนี้
สมาชิกหมายเลข 6403783
อดทนให้ได้โบนัสหรือลาออกเลยดี
ต้องรออีกตั้ง6เดือนกว่าโบนัสจะออก เหนื่อยมากทั้งงานและเพื่อนร่วมงานท้อมากกว่าจะผ่านไปได้ในแต่ละวัน งานเริ่มเยอะเริ่มหนักงานยิบย่อยเงินเดือนน้อยนิด ต้องมีออกนอกพื้นที่ค่าเบี้ยอะไรก็ไม่ได้ เบิกค่ารถแต่ล
สมาชิกหมายเลข 8420391
อยากย้ายธุรกรรมการเงินทั้งหมดไปที่กสิกรไทยแล้ว เบื่อธนาคารสีม่วงมาก (ก.ล้านตัว)
เราใช้บัตรเครดิตกับ 2 ธนาคาร (กสิกร กับ ธนาคารสีม่วง) ถูกเรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายปีบัตร ทั้ง 2 ธนาคาร เพราะไปเรียนต่ออยู่ต่างประเทศไม่ค่อยได้ใช้บัตรเครดิต มีการจ่ายค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตไปทั้ง 2 ธนาคา
สมาชิกหมายเลข 9017824
“ช้อปปี้” ประกาศปรับขื้นค่าธรรมเนียมเก็บจากร้านค้าใหม่ มีผล 15 ก.ย.นี้
ช้อปปี้ (Shopee) แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ผู้นำอันดับ 1 ในไทย เตรียมปรับค่าธรรมเนียมการขายบนแพลตฟอร์มรอบใหม่ โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 15 ก.ย. 2568 เป็นต้นไป หลังจากก่อนหน้านี้ได้ประกาศปรับขึ้นมาเมื่อเ
สมาชิกหมายเลข 8669158
มีผู้อื่นใช้อีเมล์ของเราเปิดบัญชีลาซาด้า แจ้งลาซาด้าแล้วหลายครั้ง แต่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง
สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นคนไทยที่อาศัยอยู่ต่างประเทศ เมื่อหลายปีก่อนกลับไปอยู่ที่ไทยประมาณปีกว่าๆ มีเบอร์มือถือไทยและเปิดบัญชีลาซาด้า หลังจากนั้นก็กลับมาอยู่ต่างประเทศ เบอร์มือถือไทยที่เคยเปิด ก็หมดอายุไป แ
สมาชิกหมายเลข 815082
ทำงานเต็มเดือนแล้วออกจะได้เงินเต็มเดือนไหม
สวัสดีค่ะ ขอพิมพ์เรื่องนี้เป็นครั้งสุดท้ายนะคะ เนื่องจากวันนี้เป็นวันที่เงินเดือนออก แต่ก่อนหน้านั้นเราหยุดวันที่ตัดรอบเงินเดือนแล้วค่ะ แล้วผู้จัดการดึงเราออกจากกลุ่ม เราป่วย3ครั้ง ผู้จัดการแจ้งว่าถ้า
สมาชิกหมายเลข 8448311
ลาซาด้า จ่ายเงินผ่านแอปกรุงไทย ยอดเงินตัดไปแล้ว ยังขึ้นสถานะว่ารอชำระเงิน ถามลาซาด้าแชท ก็บอกว่าเราไม่ชำระเงิน
ต้องทำยังไงแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8985949
ขายของในลาซาด้า = ฝันร้ายของแม่ค้าออนไลน์ มิฉาชีพยิ้มหวาน
(อ่านก่อนตัดสินใจเข้าวงการนี้!) แบบนี้คือสวรรค์ของมิจฉาชีพเลยจริง ๆ 😔 🚫 ส่งของดี → โดนลูกค้าโกง สินค้าทุกชิ้นเราตั้งใจแพ็คแน่นหนา แถมยังถ่ายวิดีโอไว้ครบ แต่สุดท้าย… ลูกค้า “ขอคื
สมาชิกหมายเลข 6947276
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
งานออนไลน์
ร้องทุกข์
การทำงานออนไลน์
งานค้าขาย
เจ้าของธุรกิจ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขายของบนลาซาด้า โดนหักยิบย่อยเยอะมาก ติดต่อก็ยาก